+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh 'gái gọi' 85 tuổi tiếp khách 9 triệu đồng/giờ

    ĐS&PL Theo Daily Mail ngày 19/5 đưa tin, bà Sheila 85 tuổi được mệnh danh là “gái gọi” già nhất nước Anh, sau cuộc phẫu thuật đường ruột cách đây không lâu, vẫn tiếp tục phục v

    Theo Daily Mail ngày 19/5 đưa tin, bà Sheila 85 tuổi được mệnh danh là “gái gọi” già nhất nước Anh, sau cuộc phẫu thuật đường ruột cách đây không lâu, vẫn tiếp tục phục vụ.

    Bình thường, người có tuổi sau khi làm phẫu thuật cần phải nghỉ ngơi an dưỡng, nhưng bà Sheila lại nghĩ hoàn toàn khác và làm ngược lại.

    Hiện nay bà đã có tới 3 đứa cháu ngoại, cháu nội và có thêm 2 đứa chắt, trong đó có đứa cháu gái Katie Wassiel, 28 tuổi đã từng tham gia cuộc thi hát “X Factor”, từ đó bà Sheila cũng được nhiều người biết đến.

    Bà bắt đầu hành nghề năm 81 tuổi, và bà rất yêu thích công việc này. Bà Sheila chia sẻ, mỗi tuần bà có khoảng 10 người khách, phí mỗi giờ là 250 bảng Anh (tương đương gần 9 triệu đồng), có vị khách trẻ nhất mới chỉ 20 tuổi.

    Câu chuyện của bà Sheila được biết đến trong một phóng sự mang tên “ Bà nội tôi là gái gọi” được phát sóng trên truyền hình nước Anh vào tuần trước. Trong phóng sự đó, bà Sheila đã giải thích nguyên nhân vì sao bà lại chọn công việc đó.

    Hiện nay, sự cố chấp của bà Sheila khiến mọi người trong gia đình cảm thấy “xấu hổ” , thậm chí còn không muốn nhận bà. Nhưng bà tuyên bố thẳng thừng rằng, chỉ cần bà sống, bà sẽ tiếp tục công việc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-gai-goi-85-tuoi-tiep-khach-9-trieu-donggio-a33701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan