Lời ân hận muộn màng của cô gái vì thần tượng mà hại chết cha


Thứ 4, 06/11/2019 | 23:45


Cùng sự kiện

12 năm sau cái chết của cha, mới đây Dương Lệ Quyên, fan cuồng Lưu Đức Hoa đã nhận phỏng vấn của giới truyền thông và bày tỏ sự ân hận của mình.

12 năm sau cái chết của cha, mới đây Dương Lệ Quyên, fan cuồng Lưu Đức Hoa đã nhận phỏng vấn của giới truyền thông và bày tỏ nỗi ân hận của mình.

Dương Lệ Quyên chụp ảnh cùng Lưu Đức Hoa năm 2007 - Ảnh: Asiaone

"Nếu được làm lại, tôi sẽ không lựa chọn như thế", Dương Lệ Quyên chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc ngày 4/11.

Trước đó, năm 2007, Dương Lệ Quyên trở thành chủ đề bàn tán vì sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho diễn viên Lưu Đức Hoa. Ở tuổi 28, tất cả những gì cô nghĩ đến là tìm cách gặp thần tượng, đến mức sẵn sàng bỏ học.

Để giúp con gái thực hiện ước mơ của mình, bố mẹ Dương Lệ Quyên bán nhà và tiêu hết tiền số tiết kiệm. Thậm chí bố cô còn đến bệnh viện địa phương để bán thận nhưng bị từ chối vì trái pháp luật.

Vào tháng 3/2007, gia đình ông Cần Ký (cha của Lệ Quyên) tới đặc khu hành thứ ba của Hong Kong và Dương Lệ Quyên đã gặp được hoàng tử trong mộng của mình vào hôm 25/3, trong bữa tiệc mừng sinh nhật của Lưu Đức Hoa.

Mặc dù đã được gặp và chụp ảnh lưu niệm với thần tượng, nhưng cô gái này vẫn chưa thấy thỏa mãn, thậm chí cô còn muốn được nói chuyện riêng với anh. Trước khát khao không điểm dừng của con, ông Dương đã chọn cách viết thư tuyệt mệnh dài 3 trang giấy rồi nhảy xuống sông tự tử. Dù được đội tuần tra cứu lên sau đó, nhưng ông đã không qua khỏi.

Hiện tại, Dương Lệ Quyên hối hận về những gì mình đã gây ra cho bố - Ảnh: NengLiang

Sau cái chết của bố, Dương Lệ Quyên đã đốt hết vật phẩm liên quan đến Lưu Đức Hoa. Người phụ nữ nay 40 tuổi khẳng định mình không còn hâm mộ nam diễn viên như trước.

Hiện tại Lệ Quyên đang làm việc tại 1 siêu thị ở Lan Châu, lương không cao nhưng đủ sống. Cô độc thân, ở cùng mẹ trong một căn nhà nhỏ.

Cứ đến dịp Thanh Minh hoặc bất cứ khi nào nhớ bố, cô lại ghé thăm dòng sông nơi rải tro của ông. Vừa ném hoa cúc xuống sông, Lệ Quyên vừa nói: "Bố ơi, con tới gặp bố. Con biết bố đã hy sinh nhiều vì con. Xin hãy tha thứ cho con gái bố".

Thực tế, Dương Lệ Quyên không phải trường hợp fan cuồng duy nhất của Lưu Đức Hoa, bởi cái tên Ngạo Diễm Hồng cũng được coi là Dương Lệ Quyên thứ hai. Cô say mê Lưu Đức Hoa từ năm lên 8. Năm 2005 khi biết tin Lưu Đức Hoa đã có bạn gái, Diễm Hồng đau khổ đến mức đã uống rượu và 12 viên thuốc ngủ nhưng may mắn thoát chết.

Hiện tại dù đã ngoài 30 và Lưu Đức Hoa đã có vợ con nhưng Ngạo Diễm Hồng vẫn chưa chịu lấy chồng và tuyên bố sẽ thủ tiết vì anh. Thậm chí cô còn "tiêu cực" đến mức không cho người khác giới chạm vào tay mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-an-han-muon-mang-cua-co-gai-vi-than-tuong-ma-hai-chet-cha-a299837.html