Mách bạn 3 cách chọn áo cho người béo


Thứ 4, 30/11/2016 | 03:37


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chọn áo cho người béo sẽ không dễ nếu bạn không biết cách. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình bộ cánh ưng ý nhất.

(ĐSPL) - Chọn áo cho người béo sẽ không dễ nếu bạn không biết cách. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình bộ cánh ưng ý nhất.

Lựa chọn trang phục cho phù hợp với dáng người mà vẫn thể hiện được phong cách của mình không phải điều dễ dàng.

Đặc biệt, việc chọn cho những bạn thừa cân một chiếc áo đẹp mà vẫn giúp che bớt đi được khuyết điểm thì càng không dễ. Tuy nhiên, với những cách chọn áo cho người béo dưới đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

1. Chọn áo có độ dài vừa phải

Bạn nên tránh những kiểu áo quá ngắn, hở bụng sẽ gây phản cảm cho người nhìn bởi vòng 2 ngấn mỡ. Thay vào đó, một chiếc áo có độ dài vừa phải hoặc hơi dài một chút sẽ giúp bạn che bớt đi khuyết điểm với số đo không hoàn hảo của mình.

Áo có độ dài vừa phải là điều chú ý đầu tiên khi chọn áo cho người béo

Ngoài ra, những mẫu váy đầm dài cũng là lựa chọn hoàn hảo, hoặc những chiếc váy dáng ngắn may xéo kết hợp phụ kiện tối màu cũng tạo cảm giác chân bạn dài và thon hơn.

2. Về màu sắc của áo

Khi chọn quần áo, màu sắc là yếu tố quan trọng không chỉ giúp bạn thêm nổi bật mà còn che bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đối với người béo, lựa chọn màu sắc phù hợp càng quan trọng khiến bạn thanh mảnh hơn.

Bạn nên chọn cho mình những chiếc áo có tông màu tối và đậm để tạo cảm giác gầy hơn như màu, đen, tím, xanh đậm…Ngoài ra, hãy thử các kiểu áo có hoa văn nhỏ và trung bình, lưa thưa xem nhé, nó sẽ rất tốt trong việc làm bạn mi nhon hơn đấy.

Áo có tông màu tối và đậm

Bên cạnh đó, chọn áo cho người béo cần tránh những chiếc áo có tông màu sáng, hoa văn to hay màu sặc sỡ…vì nó sẽ tạo sự rườm rà và gây ra cảm giác béo hơn. Do đó, nếu bạn không được chuẩn thì không nên chọn những trang phục sáng màu này mà hãy chọn cho mình những chiếc áo với gam màu tối nhé.

3. Về kiểu dáng và chất liệu của áo

Kiểu dáng của chiếc áo quyết định rất nhiều đến vóc dáng của bạn, nó thể khiến bạn trở nên thon gọn và cũng có thể khiến bạn trở nên sồ sề. Vì vậy, cần lựa chọn kiểu dáng phù hợp kết hợp với chất liệu nhẹ nhàng nhé.

Nên chọn những kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu muốn điệu đà hơn thì bạn cũng nên chọn những tiết tấu thu gọn như gân dài, kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn thon gọn hơn đấy. Chú ý là, chọn những chất liệu lụa, suôn tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho cơ thể nhé.

Áo có chất liệu nhẹ nhàng và kiểu dáng đơn giản

Bên cạnh đó, những bạn có thân hình thừa cân thì nên tránh mặc những mẫu áo diêm dúa, cầu kỳ và đặc biệt là kiểu áo hở vai, hở cổ. Hạn chế những kiểu áo bó sát hoặc có chất liệu bóng, bởi sẽ khiến bạn béo hơn. Các chất liệu vải phồng như vải pha hay vải gió cũng làm bạn mất hết phong cách.

Giới thiệu một số cách chọn áo cho người béo trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình những kiểu áo phù hợp với thân hình mũm mĩm mà vẫn vô cùng dễ thương và quyến rũ nhé. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cách chọn áo khoác cho người béo bụng mà trước đó doisongphapluat.com đã tổng hợp nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-3-cach-chon-ao-cho-nguoi-beo-a172160.html