Mải mê “ân ái” ngay trên ô tô, cặp đôi nhận cái kết đắng ngắt khi bị cảnh sát bắt gặp


Thứ 6, 05/03/2021 | 13:39


Cùng sự kiện

Tiến gần tới một chiếc xe đậu bên đường, cảnh sát không khỏi sửng sốt khi phát hiện hành động của cặp đôi khỏa thân bên trong.

Tiến gần tới một chiếc xe đậu bên đường, cảnh sát không khỏi sửng sốt khi phát hiện hành động của cặp đôi khỏa thân bên trong.

Vào hôm 2/3 vừa qua, trang Daily Star đưa tin về vụ việc một cặp đôi đang “mây mưa” say sưa thì bị cảnh sát bắt gặp. Cụ thể, phát hiện một chiếc ô tô có dấu hiệu nghi vẫn đỗ ở bên đường ở thị trấn Morley, cách Derby (Anh) khoảng 8km về phía Bắc, cảnh sát nhanh chóng tiến lại gần để kiểm tra.

Hóa ra, một cặp đôi đang khỏa thân và quan hệ tình dục phía trong, dường như vẫn chưa nhận ra sự hiện diện của cảnh sát ở bên ngoài. Cặp đôi này sau đó đã bị phạt 200 bảng Anh (khoảng 6,4 triệu đồng) do vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19. Không chỉ vậy, họ còn bị phạt cảnh cáo vì đã sử dụng cần sa.

Cặp đôi khỏa thân "ân ái" trong ô tô bị cảnh sát bắt gặp và phải nộp phạt. Ảnh: Twitter

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cảnh sát phát hiện các cặp đôi lén ra khỏi nhà để gặp mặt và thân mật với nhau. Vào tháng trước, cảnh sát Norfolk cũng từng phạt một cặp đôi có hành vi như vậy. Đó chỉ là một trong số 59 vụ vi phạm quy tắc phòng chống dịch COVID-19.

Cặp đôi này không sống chung một nhà, gặp gỡ nhau tại Whitlingham Broad, ở gần Norwich. Vào thời điểm bị phát hiện, hai người đang trong tình trạng khỏa thân ở một địa điểm làm đẹp. Giống như cặp đôi ở Morley, cặp đôi này cũng phải nộp phạt 200 bảng Anh cho cảnh sát.

Theo số liệu mới nhất, cảnh sát đã bắt quả tang và xử phạt tổng cộng 26.277 vụ vi phạm trong khoảng thời gian từ 17/1 – 14/2 khi Anh thực hiện phong tỏa toàn quốc với thời hạn 12 tháng.

Trước đó, hồi cuối tháng 1, một cặp đôi ở Indonesia đã bị tạm giữ và phải đối mặt với án tù 2 năm 8 tháng do đã “mây mưa” ở một trạm dừng xe buýt như nơi không người. Cụ thể, sụ việc xảy ra vào tối ngày 22/1 tại quận Kramat Raya.

Camera đã ghi lại được cảnh người phụ nữ ngồi trên ghế trong khi bạn trai cô đứng đối diện. Hai người đã có nhiều hành động phản cảm và công khai trước mặt mọi người. Ngay cả khi bị nhắc nhở, cặp đôi chẳng hề xấu hổ mà vẫn tiếp tục trong sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Mãi tới khi một tài xế taxi và đồng nghiệp của anh bước đến, cặp đôi này mới sợ hãi bỏ chạy. Phía cảnh sát sau đó đã nhanh chóng xác định và tạm giữ cặp đôi khi nhận được trình báo về đoạn video.

Đinh Kim (Theo Daily Star)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-me-an-ai-ngay-tren-o-to-cap-doi-nhan-cai-ket-dang-ngat-khi-bi-canh-sat-bat-gap-a358110.html