Mê mẩn ngôi nhà mang dang dấp cao nguyên khiến nhiều người ao ước


Thứ 7, 13/05/2017 | 04:57


Mang dáng dấp của vùng cao nguyên Di Linh, kết hợp nhiều vật liệu cũ, ngôi nhà của một cặp vợ chồng ở Lâm Đồng đã khiến người xem mê mẩn bởi thiết kế gần gũi thiên nhiê

Mang dáng dấp của vùng cao nguyên Di Linh, kết hợp nhiều vật liệu cũ, ngôi nhà của một cặp vợ chồng ở Lâm Đồng đã khiến người xem mê mẩn bởi thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên.

Theo đó, ngôi nhà độc đáo này là của một gia đình gồm có 2 vợ chồng và hai con nhỏ. Với mong muốn xây dựng một căn nhà có chút hoài tưởng về cuộc sống bình yên mà mình đã từng trải qua cũng như cho con cái tiếp cận với thiên nhiên, chủ nhân ngôi nhà đã quyết định xây dựng căn nhà trên.

Ngôi nhà khiến người xem mê mẩn ngay từ khi nhìn vào

Bằng sự sáng tạo, các kiến trúc sư đã xây dựng ngôi nhà nhằm đáp ứng được nhu cầu cũng như những trăn trở của người chồng. Theo đó, ngôi nhà được thiết kế mang dáng dấp của vùng cao nguyên Di Linh, kết hợp nhiều vật liệu cũ, mới và các vật liệu tự nhiên.

Những nguyên liệu này được xử lý ở mức độ vừa đủ để không mất đi khí chất vốn có của chúng. Nhìn ngôi nhà người xem sẽ có cảm giác vừa lạ lẫm vừa thân thuộc, chứa đựng nhiều hoài niệm trong các khoảng không gian, khí chất đặc biệt của vật liệu cũng như những kỷ niệm.

Ngoài các thiết kế hoài niệm, ngôi nhà còn có vườn rau, “ao” cá và một khoảng sân gạch cùng những cây xanh. Những không gian đặc biệt này cho các thành viên trong gia đình thoải mái thực hiện các hoạt động từ việc leo trèo của trẻ con, đến việc trồng rau của mẹ hay nuôi cá của bố.

Hãy cùng xem những hình ảnh gây thu hút của ngôi nhà thiết kế bắt mắt này nhé.

Ngôi nhà gây ấn tượng khi tạo được cảm giác bình yên, hoài niệm
Không gian trần đầy cây xanh giúp người ở có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Không gian phòng ngủ ngập ánh sáng
Chỉ ngắm thôi cũng đủ mê mẩn rồi nhé.
Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-man-ngoi-nha-mang-dang-dap-cao-nguyen-khien-nhieu-nguoi-ao-uoc-a190077.html