Indonesia: Một nông dân bất ngờ mất tích, dân làng mổ bụng cá sấu phát hiện điều khủng khiếp


Thứ 6, 21/06/2019 | 15:09


Một số bộ phận cơ thể người vừa được tìm thấy trong bụng của con cá sấu khổng lồ ở Indonesia.

Một số bộ phận cơ thể người vừa được tìm thấy trong bụng của con cá sấu khổng lồ ở Indonesia.

Video khoảnh khắc lấy thi thể người từ bụng cá sấu. Nguồn: The Sun

Mới đây, một người nông dân tại vùng Siak thuộc tỉnh Riau, tây bắc Indonesia tên Wartoyo bất ngờ mất tích. Người dân địa phương tìm kiếm Wartoyo dọc theo sông Lakar, nơi lần cuối cùng người nông dân được nhìn thấy.

Người dân nghi ngờ Wartoyo bị cá sấu ăn thịt sau khi phát hiện một số bộ phận cơ thể người nằm rải rác dọc bờ sông và cạnh đó là con cá sấu lớn.

Trong 1 đoạn video được công bố, con cá sấu bị trói và kéo lê bởi một nhóm người. Sau đó, nhóm này rạch bụng con vật và lôi ra một số bộ phận cơ thể người.

Wahyudi, một quan chức địa phương, cho biết các bộ phận này được xác định thuộc về người nông dân mất tích. Dẫu vậy, vị quan chức này nói rằng trường hợp cá sấu tấn công người hiếm khi xảy ra trong khu vực.

Trước đó vào tháng 3/2018, cảnh sát Indonesia cho biết họ phát hiện một số bộ phận thi thể người trong bụng của một con cá sấu khổng lồ.

Nạn nhân là ông Andi – một công nhân trồng cọ.

"Bên trong bụng của con vật, chúng tôi tìm thấy phần tay trái và một chân được tin là của nạn nhân" - cảnh sát trưởng địa phương Teddy Ristiawan nói.

Theo lời kể của bà Anisa, vợ nạn nhân, ông Andi gặp nạn khi rời nhà để kiếm thức ăn cho gia đình. "Tôi không bao giờ ngờ rằng ông ấy lại gặp kết cục kinh khủng như thế này" - bà Anisa đau khổ nói.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/indonesia-mot-nong-dan-bat-ngo-mat-tich-dan-lang-mo-bung-ca-sau-phat-hien-dieu-khung-khiep-a280739.html