Mua lego để xả stress, cuối cùng nam sinh dùng 40.000 miếng ghép làm nên điều kỳ diệu


Thứ 2, 28/08/2017 | 08:51


Quá bận rộn và áp lực với đồ án tốt nghiệp, một nam sinh đã mua một bộ ghép hình lego về để xả stress. Thế nhưng cuối cùng cậu đã tạo ra điều kỳ diệu.

Quá bận rộn và áp lực với đồ án tốt nghiệp, một nam sinh đã mua một bộ ghép hình lego về để xả stress. Thế nhưng cuối cùng cậu đã tạo ra điều kỳ diệu.

Nam sinh này là Chen Guan Zhou. Cậu là một học sinh yêu thích vẽ, nhờ tài năng hội họa thiên phú của mình anh đã thi đỗ khoa thiết kế đồ họa.

Ngày tốt nghiệp sắp đến gần, Chen Guan Zhou bận rộn với những đồ án tốt nghiệp, anh cảm thấy vô cùng áp lực. Vì vậy anh quyết định mua một bộ ghép hình lego về để xả stress.

Thế nhưng, Guan Zhou nhanh chóng bị cuốn hút vào trò chơi này, anh không còn để ý đến những việc khác nữa. Sau khi mê mẩn trò chơi này, hễ thấy có phiên bản giới hạn số lượng là anh lại dành tiền để mua bằng được.

Guan Zhou bên các tác phẩm của mình

Trong một lần đi dạo, anh nhìn thấy phong cảnh bên đường và nảy sinh ý định lắp ghép những cảnh đường phố, phong cảnh. Ngay sau đó, anh đã bắt tay vào thực hiện công trình mới.

Rất nhiều phong cảnh được Zhou ghép như tiệm thuốc Bắc, là cửa hàng đậu, là đồn cảnh sát, thậm chí là hoàng cung… những tác phẩm này sau khi được tung lên mạng đã hoàn toàn thuyết phục những dân chơi lego chuyên nghiệp.

Anh đã dùng 40.000 miếng ghép lắp ghép ngôi chùa Long Sơn Tự ở Đài Bắc để triển lãm

Những bức ảnh này sau đó đã khiến hiệp hội sáng tạo lego Đài Loan chú ý. Hiệp hội đã mời anh dùng 40.000 miếng ghép lắp ghép ngôi chùa Long Sơn Tự ở Đài Bắc để triển lãm.

Zhou bắt tay vào thực hiện tác phẩm này và phải mất 3 tháng mới hoàn thành. Sau đó, anh được các công ty lớn như Nike, Ford,… mời hợp tác.

Hiện Chen Guan Zhou vẫn đang tiếp tục phát triển sự nghiệp lego của mình. Với vai trò tổng giám sát sáng tạo The Wild Studio, anh hi vọng có thể tạo ra một không gian triển lãm chuyên nghiệp cho những người yêu thích chơi lego.

Anh cũng cho biết sẽ tiếp tục lắp ghép những mô hình về phong cảnh Đài Loan để giới thiệu với bạn bè thế giới về cuộc sống và con người nơi đây.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-lego-de-xa-stress-cuoi-cung-nam-sinh-dung-40000-mieng-ghep-lam-nen-dieu-ky-dieu-a200308.html