Nam thanh niên bị “ăn thịt” bởi những sinh vật biển kỳ dị khi đang bơi đêm tại biển


Thứ 3, 08/08/2017 | 09:30


Một nam thanh niên người Úc đã bị bị những sinh vật biển kỳ lạ rỉa phần chân với vết thương hở khi đang đi tắm biển.

Một nam thanh niên người Úc đã bị bị những sinh vật biển kỳ lạ rỉa phần chân với vết thương hở khi đang đi tắm biển.

Theo Daily Mail đưa tin, trong khi đang bơi đêm tại biển, chàng trai Sam Kanizay, 16 tuổi sống tại thành phố Melbourne, Úc đã bị “ăn thịt” bởi những sinh vật biển kỳ dị.

Được biết, Sam Kanizay gặp phải vài chấn thương khi đang chơi bóng đá. Sau đó, cậu ta quyết định ra bãi biển Dendy Street tại Brighton để tắm.

Sau khi tắm xong và bước lên bờ, Sam đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy chân mình bê bết máu. Chàng trai này sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chân không ngừng chảy máu. Dù nhân viên y tế lau đi vết máu nhưng ngay sau đó nó lại bắt đầu chảy trào ra, lan cả sàn bệnh viện.

Sam được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bê bết máu

Chính các bác sĩ cũng lúng túng khi không biết loài sinh vật bí ẩn nào có thể gây nên vết thương cho đến khi chính cha của Sam phải vào cuộc đề điều tra vụ việc.

Theo đó, ông đã thả một miếng thịt tươi xuống biển vào đêm hôm sau và khi nhấc miếng thịt lên, ông thấy rất nhiều con bọ đang bám trên miếng thịt.

Cha của Sam đã đưa những con bọ này tới bệnh viện để tiến hành xét nghiệm. Qua tìm hiểu, chuyên gia hải dương học cho rằng, đây có thể là “ấu trùng của sứa”. Người này cho biết, trong suốt 20 năm nghiên cứu ông chưa từng thấy sinh vật kỳ lạ này. Hiện, Sam đang được điều trị tại bệnh viện.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-an-thit-boi-nhung-sinh-vat-bien-ky-di-khi-dang-boi-dem-tai-bien-a198499.html