Nếu không muốn đàn ông ghê sợ, phụ nữ đừng để bản thân bốc lên 4 "mùi vị" này


Thứ 7, 26/09/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Nếu muốn níu chân người đàn ông của bạn thì phụ nữ hãy tỉnh táo, đừng để bản thân mắc phải những sai lầm này.

Nếu muốn níu chân người đàn ông của bạn thì phụ nữ hãy tỉnh táo, đừng để bản thân mắc phải những sai lầm này.

Phụ nữ khôn ngoan hãy biết cách làm mình tỏa hương - Ảnh: Minh họa

- Mùi của sự dựa dẫm

Phụ nữ chính là phái yếu vì thế họ lúc nào cần sự che chở của đàn ông. Thế nhưng nếu phụ nữ chỉ biết dựa dẫm vào chồng, coi việc lấy chồng là điểm tựa cho đời mình thì khiến đàn ông chán ngán.

Là phụ nữ hãy biết đi làm kiếm ra tiền, có chút đóng góp cho gia đình chứ đừng sống như cây tầm gửi càng khiến đàn ông xa lánh mà thôi.

- Mùi của sự vô ơn bạc nghĩa

Đã là vợ chồng, có nghĩa là mọi lúc bên nhau kể cả lúc vui vẻ cũng như khi hoạn nạn.

Nếu phụ nữ sống vô ơn, vô nghĩa chỉ ở cạnh đàn ông lúc giàu sang khi gặp biến cố lại bỏ đi thì chắc chắn không được đàn ông coi trọng. Dù kiểu phụ nữ này có giấu mình tinh vi thế nào cũng khiến đàn ông ghét tận tâm can.

- Mùi sự tính thích kiểm soát

Nhiều phụ nữ thường muốn kiểm soát người đàn ông của mình. Dù cho anh ấy có trưởng thành, có năng lực thì phụ nữ vẫn cứ thích kiểm soát.

Tuy nhiên, đây không phải là cách thể hiện tình yêu, trái lại càng làm cho đàn ông thấy chán nản vì mất đi quyền tự do.

- Mùi của lòng ham vật chất

Là con người, đa phần chúng ta đều mong ước có cuộc sống giàu sang. Đặc biệt phụ nữ lại là những người thường bị "lóa mắt" vì đồng tiền. Thế nhưng thích ở mức độ nào thì lại là vấn đề hoàn toàn khác. Kiểu phụ nữ chỉ biết nhìn vào ví tiền đàn ông thì chỉ khiến anh ta thêm khinh thường mà thôi.

Kiểu phụ nữ mà dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình để thỏa mãn vật chất thì sẽ khiến đàn ông cực kỳ sợ hãi. Họ rất kiêng kỵ kiểu phụ nữ này ở bên cạnh mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-khong-muon-dan-ong-ghe-so-phu-nu-dung-de-ban-than-boc-len-4-mui-vi-nay-a340322.html