+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng kêu lạ dưới lòng đất, dân làng phát hiện sự thật kinh hoàng

    ĐS&PL Trong lúc đi hái nấm những người dân tại vùng quê hẻo lánh đã vô cùng choáng váng khi thấy 1 đứa bé sơ sinh còn sống nằm trong thùng các-tông bên dưới nấm mồ nông.

    Trong lúc đi hái nấm những người dân tại vùng quê hẻo lánh của Trung Quốc đã vô cùng choáng váng khi thấy một đứa bé sơ sinh còn sống nằm trong thùng các-tông bên dưới nấm mồ nông.

    Em bé được phát hiện trong thùng các-tông dưới một ngôi mộ nông - Ảnh: The Sun

    Theo báo cáo của cảnh sát, hai người dân làng là Jiao Xinglu và Zhou Shangdong đang đi hái nấm ở ngoại ô thành phố Laiwu, Sơn Đông (Trung Quốc) thì phát hiện ra đứa trẻ sau khi nghe thấy âm thanh như chó sủa.

    Lúc dân làng kéo đến hiện trường, nhiều người cho rằng có một đứa trẻ đã bị chôn dưới đất. Sau đó họ quyết định đào đứa trẻ lên khi tiếng khóc của nó nhỏ dần và dừng lại hoàn toàn.

    Anh Jiao đã cố hết sức để đào đất bằng tay không trước khi tìm thấy đứa bé được cuốn chăn và nằm trong hộp các-tông. Đứa trẻ sau đó đã nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện Phụ sản sau khi được cấp cứu tại chỗ bởi bác sĩ địa phương.

    Được biết, đứa trẻ chỉ nặng có 1,5 kg và bị thiếu máu, vàng da. May mắn cậu bé không bị bệnh bẩm sinh và đang hồi phục rất nhanh. Sau hai tháng, cân nặng của cậu bé đã tăng lên gần 4kg.

    Vào ngày 20/10, ba ngày sau khi cảnh sát địa phương thông báo họ đang tìm kiếm người thân của đứa trẻ, một người đàn ông tên Liu tự nhận là ông nội đứa bé đã đến trình diện tại sở cảnh sát.

    Người đàn ông khai nhận gia đình đã chôn cất đứa trẻ (vốn là em trai của 1 cặp song sinh) sau khi nghĩ rằng nó "đã chết".

    Sau khi nghe tin báo về việc sống sót thần kỳ của đứa trẻ, gia đình ông quyết định ra thú nhận với cảnh sát.

    Ông Liu cho biết: "Sau khi sinh ra ở bệnh viện, đứa trẻ phải sử dụng máy hô hấp để thở. Nó bị viêm phổi nặng và không thể tự thở được".

    "Nó chết vào ngày thứ hai. Sau đó, chúng tôi đã chôn cất nó. Chúng tôi rất sốc khi nghe tin nó vẫn còn sống. Tâm trạng của tôi lúc này vừa vui lại vừa buồn".

    Cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra và xác nhận lời khai của ông Liu.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-keu-la-duoi-long-dat-dan-lang-phat-hien-su-that-kinh-hoang-a298032.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan