Nghẹn ngào khoảnh khắc cha già gạt nước mắt tiễn con gái về nhà chồng


Thứ 7, 22/06/2019 | 00:30


Cùng sự kiện

Khoảnh khắc người cha già ôm chặt lấy con gái bịn rịn nước mắt trong ngày cưới khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải nghẹn ngào.

Khoảnh khắc người cha già ôm chặt lấy con gái bịn rịn nước mắt trong ngày cưới khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải nghẹn ngào.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người cha già nghẹn ngào tiễn con gái về nhà chồng trong ngày vu quy, đưa tay lau vội nước mắt vào giây phút tạm biệt khiến nhiều người không khỏi rưng rưng, xúc động.

Trong đoạn clip, cô dâu trẻ ôm chặt lấy cha trong hội trường hôn lễ mà bật khóc nức nở. Người cha già ôm con vào lòng và cũng nghẹn ngào rưng rưng, ông phải lén quay đi lấy tay gạt nước mắt.

Đến thời điểm chuẩn bị lên xe ra về, người cha vẫn không thể ngừng khóc. Ông ôm và chia tay họ hàng, bạn bè, sau đó lại ôm chặt lấy con, tay liên tục đưa lên lau nước mắt, đồng thời vỗ vai con động viên và an ủi.

Khoảnh khắc người cha già ôm chặt lấy con gái bịn rịn nước mắt trong ngày cưới - Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video đã khiến nhiều người phải suy tư. Có không ít cô gái trẻ đã nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó.

Tài khoản Facebook Q.L bình luận: "Mình xem đi xem lại clip này đến chục lần rồi mà vẫn cay sống mũi. Ngày trước lấy chồng cả bố mẹ đều đưa về nhà chồng, cả nhà cứ nhìn nhau khóc mãi không thôi. Cả cuộc đời này bố mẹ đã vất vả quá nhiều rồi . Kiếp này hay muôn vạn kiếp sau vẫn muốn làm con của bố mẹ".

"Con gái lấy chồng, nhất là lấy chồng xa thì cha thương lắm. Cố sống thật hạnh phúc và khỏe mạnh để cha vui lòng, cha chẳng cần gì ngoài việc con được hạnh phúc mà thôi", tài khoản Facebook T.H viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghen-ngao-khoanh-khac-cha-gia-gat-nuoc-mat-tien-con-gai-ve-nha-chong-a280755.html