+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng cuộc sống của chàng họa sĩ sau 8 năm kể từ khi trúng giải độc đắc hơn 1,3 nghìn tỷ đồng

    ĐS&PL Vợ chồng họa sĩ Matt Topham và Cassey Carrington đã tận dụng số tiền thắng giải để thực hiện những điều mình muốn, tặng quà cho người thân và sống rất thoải mái.

    Vợ chồng họa sĩ Matt Topham và Cassey đã tận dụng số tiền thắng giải để thực hiện những điều mình muốn, tặng quà cho người thân và sống rất thoải mái.

    Tháng 2/2012, Matt Topham và Cassey Carringtin may mắn cùng trúng giải độc đắc với tiền thưởng 45 triệu bảng Anh (khoảng hơn 1,3 nghìn tỷ đồng). Kể từ thời điểm đó, cuộc sống của gia đình anh đã có rất nhiều thay đổi.

    Việc đầu tiên mà vợ chồng anh Matt Topham làm là chuyển từ căn nhà nhỏ tại Stapleford, Nottingham (Anh) tới một biệt thự được xây dựng từ năm 1930 ở Adams Hill, Nottingham, có giá 1,2 triệu bảng Anh.

    Vậy nhưng, không lâu sau đó, họ quyết định phá bỏ căn biệt thự để xây một ngôi nhà mới theo ý thích của mình, và đầy đủ tiện nghi hơn. Ngôi nhà mới được đặt tên là “Serenity”, có tổng chi phí xây dựng lên tới 5 triệu bảng Anh.

    Anh Matt Topham và vợ Cassey Carrington.

    Căn nhà mới của Matt Topham gồm 8 phòng ngủ, rạp chiếu phim cách âm, vườn bách thảo, và bể bơi. Ngoài ra, vợ chồng anh còn cho lắp cả các tấm năng lượng mặt trời và xây thêm một nhà xe rộng tới mức có thế chứa tới 10 chiếc ô tô.

    Không chỉ dành tiền phục vụ cho các nhu cầu cá nhân như mua xe sang, đi du lịch, cặp đôi này còn thường xuyên mua qua tặng người thân trong gia đình cùng bạn bè.

    Gần đây nhất, Matt Topham hào phóng mua lại sở thú nơi bà Jane – mẹ vợ anh đang làm quản lý, sau đó tặng bà như một món quà giáng sinh. Nhờ món quà đặc biệt của con rể, bà Jane chính thức trở thành chủ sở hữu của sở thú này. Hai vợ chồng Matt Topham cũng chi tiền mua thêm nhiều loài động vật như ngựa, lợn, dê, lạc đà không bướu và vịt cho sở thú của bà Jane.

    Matt Topham mua lại hẳn một sở thú thuộc khu tham quan nằm trong Công viên Nông trại Quốc gia Rushmoor ở Louth, Lincs (Anh) - nơi bà Jane đang làm quản lý, và tặng bà như một món quà giáng sinh.

    Sau khi trúng số, anh Matt Topham tham gia vào nhiều khóa đào tạo phi công lái trực thăng và tham giao môn đua xe, ngoài việc phát triển công việc họa sĩ. Quá yêu tốc độ, anh tham gia một số cuộc đua. Tháng 10 vừa qua, anh đã giành chiến thắng tại giải Donington GT Cup Championship với chiếc xe Aston Martin GT4 trị giáo 240.000 bảng Anh.

    Ngoài chiếc Aston Martin GT4, anh Matt Topham còn sở hữu nhiều mẫu xe “xịn xò” khác như Jaguar XKR-S, Range Rover Evoque, Porsche và Aston Martin DB9.

    Đinh Kim(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-cuoc-song-cua-chang-hoa-si-sau-8-nam-ke-tu-khi-trung-giai-doc-dac-hon-13-nghin-ty-dong-a345740.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan