Ngỡ ngàng trước hình ảnh những em bé sơ sinh nhỏ hơn cả bàn tay siêu đáng yêu


Thứ 5, 09/02/2017 | 02:54


Hình ảnh những em bé sơ sinh bé xíu nằm gọn trong lòng bàn tay khiến bạn ngỡ ngàng và cưng hết biết.


Hình ảnh những em bé sơ sinh bé xíu nằm gọn trong lòng bàn tay khiến bạn ngỡ ngàng và cưng hết biết.

Bạn đã bao giờ bắt gặp hình ảnh những em bé sơ sinh bé xíu hơn cả bà tay chưa? Chắc hẳn khi nhìn thấy bạn sẽ phải thốt lên đầy ngỡ ngàng vì độ siêu đáng yêu của các bé. Rồi bạn sẽ lại lo lắng, nhỏ bé như vậy các em bé sơ sinh làm sao để duy trì sự sống?

Thế nhưng, bạn hãy yên tâm nhé, em bé sơ sinh nhỏ nhất thế giới cũng nặng được 2 lạng, bàn chân cũng to bằng lóng tay của người lớn. Do vậy những hình ảnh mà bạn nhìn thấy sau đây chỉ là những tác phẩm tuyệt vời của một nữ họa sĩ điêu khắc người Canada tên là Camille Allen.

Nữ họa sĩ điêu khắc CamilleAllen

Theo đó, bằng tài năng và sự tỉ mỉ của mình, CamilleAllen đã tạo ra bộ sưu tập Bé sơ sinh làm bằng bột hạnh nhân và lòng trắng trứng rất hoàn hảo và sống động. Từ nếp nhăn, đường nét ở tay, chân, biểu cảm gương mặt của em bé đều khiến người xem cảm thấy thật đến ngỡ ngàng. 

Camille Allen chia sẻ, cô học được nghề làm búp bê này từ bà của chồng mình hơn 8 năm trước. Mới đầu thì làm cỡ to, rồi sau một năm thành thạo hơn cô đã bắt đầu tạc những hình nhỏ hơn. Đối với việc thực hiện những em búp bê sơ sinh sống động và giống như thật này, Camille đã phải sử dụng những dụng cụ đặc biệt để có thể thực hiện được những chi tiết nhỏ nhất, từ đường vân tay, vân chân, nếp nhăn trên người trẻ sơ sinh, một cách vô cùng tỉ mỉ và chuẩn xác. Hiện, nữ họa sĩ nhận được rất nhiều đơn đặt hàng làm những em búp bê sơ sinh siêu bé bỏng. Sau đây hãy cùng ngắm những hình ảnh cưng hết biết của các em bé sơ sinh này nhé.


Những biểu cảm siêu đáng yêu của các em bé sơ sinh.
Mỗi em bé đều có những biểu cảm khác nhau vô cùng cưng.


Chắc hẳn đây chính là bé sơ sinh nhỏ nhất mà bạn từng chứng kiến.


Mỗi bé sơ sinh đều được Camille chăm chút vô cùng tỉ mỉ.


Ít ai có thể ngờ được rằng tất cả những em bé sơ sinh này đều chỉ là tượng.

Cưng quá đi thôi.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-hinh-anh-nhung-em-be-so-sinh-nho-hon-ca-ban-tay-sieu-dang-yeu-a180288.html