Người đàn ông chắc mẩm câu được cá to, không ngờ là “hung thần” dưới nước


Thứ 5, 22/10/2020 | 07:08


Cùng sự kiện

Cảnh cá sấu khổng lồ lao lên từ dưới nước, mồm vẫn còn ngậm chặt mồi giả khiến nhiều người không khỏi giật mình hoảng sợ.

Cá sấu khổng lồ bất ngờ lao lên từ dưới nước, mồm vẫn còn ngậm chặt mồi giả khiến nhiều người không khỏi giật mình hoảng sợ.

Vào hôm 15/10, một đoạn video ghi lại cảnh con cá sấu vô tình cắn phải mồi giả và không chịu nhả ra được chia sẻ lên trang fanpage của Rod và Rifle Tackleworld Katherine, sau đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, nhận về hơn 10.000 lượt chia sẻ.

Anh Trent de With trong chuyến đi câu hôm 12/10.

Được biết, người quay đoạn video này là anh Trent de With – người đã vật lộn với con cá sấu to lớn một lúc lâu cho tới khi nó chịu nhả mồi và lặn xuống nước. Người đàn ông này cho hay, video được quay trong chuyến đi câu cá trên đoạn sông Victoria cách Katherine khoảng 3 tiếng đi về phía Tây. Đây là một địa điểm câu cá nổi tiếng với người dân ở Katherine (Australia).

Theo anh Trent de With, việc đụng độ cá sấu ở khu vực này là chuyện thường thấy, và điều cần làm là "chiến đấu" với "hung thần sông nước" cho tới khi dây câu dứt hoặc móc câu dời ra.

Con cá sấu khổng lồ cắn chặt mồi giả, và không chịu nhả.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem cảnh người đàn ông này “giằng co” với “hung thần” dưới nước không khỏi ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen cho anh. Một số người lại đồng tình với ý kiến ở trên của Trent de With khi nói nếu ai từng đi câu cá ở phía Bắc Australia thì sẽ biết việc "đụng độ" cá sấu tại đây là chuyện bình thường.

Đinh Kim (Theo Dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chac-mam-cau-duoc-ca-to-khong-ngo-la-hung-than-duoi-nuoc-a343429.html