Người đàn ông chia sẻ về cảm giác "cận kề cái chết" khiến nhiều người bàng hoàng


Thứ 4, 05/08/2020 | 07:14


Chia sẻ về trải nghiệm lúc cận kề cái chết, một người đàn ông cho biết đã gặp chúa Jesus và được cầm tay Người.

Chia sẻ về trải nghiệm lúc cận kề cái chết, một người đàn ông cho biết đã gặp chúa Jesus và được cầm tay Người. 

Người đàn ông này tự giới thiệu tên là Paul. Năm 1998, ông từng có trải nghiệm về "thế giới bên kia" khi bị phình động mạch sọ. Khi ấy, ông Paul gần như đã không qua khỏi và rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Theo ông Paul, ông vẫn nhớ được những gì đã xảy ra trong thời gian hôn mê và đã chia sẻ trải nghiệm trên với Tổ chức nghiên cứu trải nghiệm cận tử (NDERF).

Ông cho biết: "Giờ tôi vẫn nhớ cảm giác cái chết cận kề khi cảm nhận năng lượng vật lý của mình tách khỏi cơ thể. Tôi đã rất sợ hãi, tôi không biết phải miêu tả ra sao nhưng khi ấy tôi đã cố tập trung những sức lực còn lại của mình để nói vợ tôi kiếm một vị linh mục để thực hiện những nghi thức cuối đời cho tôi". 

Ông Paul cho rằng ông đã cảm thấy Chúa Jesus cầm tay mình khi cận kề cái chết. Ảnh: Daily Express

"Tôi nghĩ bà ấy đã làm như những gì tôi nói. Tuy nhiên, sau đó tôi rơi vào trạng thái hôn mê và không biết gì nữa. Nhưng trong một khoảnh khắc tôi nhớ là mình đang đứng ở ranh giới của một vách đá và trước mặt tôi là một màn sương mờ bất tận", Paul chia sẻ thêm.

Tại thời điểm ấy, ông Paul nói rằng ông cảm thấy một nỗi buồn dâng lên trong lòng và cảm nhận tay phải của mình được nắm lấy và nâng lên bởi một người nào đó. Theo ông, đó có thể là Chúa Jesus đã đến định đưa ông đi.

Sau đó, ông Paul đã tỉnh lại và nghĩ đó chỉ là một cơn ác mộng. Nhưng khi biết về chương trình truyền hình nghiên cứu trải nghiệm cận kề cái chết, ông nhận ra những gì mình từng trải qua là cảm giác cận tử. 

Minh Hạnh (Theo Daily Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chia-se-ve-cam-giac-can-ke-cai-chet-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-a333452.html