Người phụ nữ quả quyết khủng long chạy qua vườn nhà lúc nửa đêm sau khi kiểm tra camera


Thứ 6, 23/04/2021 | 03:58


Cùng sự kiện

Một người phụ nữ nói rằng một con 'khủng long con' đã chạy qua sân sau của cô ấy và tin rằng cô ấy có đoạn phim để chứng minh điều đó.

Một người phụ nữ nói rằng một con 'khủng long con' đã chạy qua sân sau của cô ấy và tin rằng cô ấy có đoạn phim để chứng minh điều đó.

Video: Người phụ nữ quả quyết khủng long chạy qua vườn nhà lúc nửa đêm sau khi kiểm tra camera.

Cristina Ryan, đến từ Palm Coast, Florida, Mỹ, cho rằng cô đã quay được cảnh một con khủng long chạy qua khu vườn của mình vào lúc nửa đêm vào cuối tuần qua.

Đoạn video ghi lại cảnh “sinh vật tiền sử” với hai chân và chiếc đuôi dài giống loài bò sát lao qua sân nhà cô Ryan vào khoảng 3h40 sáng 17/4, FOX 35 đưa tin .

Đoạn clip đã trở thành một cơn sốt trên mạng khi người dùng mạng xã hội tranh cãi để tìm ra chính xác những gì camera an ninh của Ryan đã ghi lại.

Ryan nói: 'Bất kỳ con vật nào chúng tôi có thể nghĩ ra đều không đi bằng cách này.  Có lẽ tôi đã xem Công viên kỷ Jura quá nhiều lần, nhưng chắc chắn tôi đã thấy một con chim ăn thịt hoặc một con khủng long nhỏ”.

Trên mạng xã hội, một số người tin rằng nó có thể là một loại thằn lằn, hoặc thậm chí là một con chó.  “Đó là một con chó đang kéo một sợi dây xích. Bạn có thể nhìn thấy tất cả bốn chân và dây xích kéo đằng sau nó”, một người khác bình luận. Một người khác viết trên Facebook rằng nó 'có thể là một con thằn lằn hoặc kỳ nhông'.

Trước đó, trong một diễn biến khác, vào đầu tháng 4, các nhà cổ sinh vật học ở Argentina đã xác định được một loài khủng long chưa từng được biết đến. Loài khủng long này có thể sử dụng móng vuốt khổng lồ, cú cắn mạnh mẽ và thính giác nhạy bén để săn mồi ở vùng Patagonia cách đây 80 triệu năm.

Hình vẽ mô phỏng diện mạo của khủng long Llukalkan aliocranianus.

Hóa thạch của Llukalkan aliocranianus, bao gồm một bộ não nguyên vẹn được bảo quản vô cùng tốt, đã được khai quật trong thành hệ địa chất Bajo de la Carpa ở Argentina.

Thuộc gia đình khủng long abelisaurids, sinh vật này có diện mạo giống con khủng long bạo chúa Tyrannosaurus rex (T.rex) với các chi nhỏ mập mạp.

Tuy nhiên một hộp sọ ngắn, sâu bất thường, thường sẽ có cả mào, bướu và sừng, khiến sinh vật này trở nên khác biệt.

Mộc Miên (Theo metro.co.uk)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-qua-quyet-khung-long-chay-qua-vuon-nha-luc-nua-dem-sau-khi-kiem-tra-camera-a363407.html