Người tình gọi điện đe dọa vì tôi muốn quay về với vợ con


Chủ nhật, 02/03/2014 | 12:05


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Cuộc sống hôn nhân thật khác với khi đang yêu, bao nhiêu mối lo toan và gánh nặng, chính vì thế tôi chán gia đình, chán vợ và chạy theo người tình giàu có.

(ĐSPL) - Cuộc sống hôn nhân thật khác với khi đang yêu, bao nhiêu mối lo toan và gánh nặng, chính vì thế tôi chán gia đình, chán vợ và chạy theo người tình giàu có.

Đúng là khi đang yêu sẽ rất khác với khi đã kết hôn, chưa kết hôn thì cuộc sống tự do tự tại, thích làm gì, đi đâu cũng được, làm được bao nhiêu tiền thì tiêu bấy nhiêu, chẳng phải lo cho ai. Nhưng khi có gia đình rồi thì bao nhiêu công to việc lớn đổ hết lên đầu khiến một người chồng như tôi thấy chán ngán.

Tôi và cố ấy đã kết hôn 2 năm và có một đứa con đầu lòng. Từ khi chúng tôi có con, cuộc sống thêm nhiều vất vả, với đồng lương ít ỏi kiếm được của tôi và vợ thì việc trang trải cho mọi sinh hoạt ở cái thành phố chẳng thấm vào đâu. Tôi và cô ấy đều ở tỉnh lẻ ra đi học rồi lập nghiệp ở thủ đô, cưới nhau xong có một ít tiền dành dụm nên hai vợ chồng tôi chỉ đủ thuê phòng trọ để ở. Tiền nhà trọ rồi tiền mua sữa cho con, tiền ăn uống chi tiêu cho gia đình... tất cả khiến cuối tháng nào chúng tôi cũng phải chạy vạy vay ngược xuôi. Cứ làm được đồng nào thì hết luôn đồng ấy, tôi cảm thấy chán nản, với đồng lương bèo bọt này thì không biết bao giờ hai vợ chồng tôi mới gom góp đủ tiền mua một căn nhà, nghĩ đến cảnh ở thuê suốt đời nên tôi đâm ra chán nản, không còn tâm trạng nào mà vui vẻ lên khi trở về căn phòng trọ vừa chật chội vừa ẩm thấp như thế.

Vì vậy, nhiều lúc làm việc xong, tôi không về nhà mà tạt qua chỗ này chỗ kia ngồi uống rượu một mình. Cũng chính trong hoàn cảnh đó mà tôi gặp cô ấy, một người con gái chưa chồng, con nhà một đại gia giàu có ở đất Hà Thành và có lối sống rất phóng khoáng.

Cô ấy hay đến quán uống rượu một mình nên bắt gặp tôi. Vì thường người đàn ông nào cũng đến đây cùng bạn bè hoặc bạn gái, còn tôi thì luôn luôn ngồi một mình từ khi vào cho tới lúc uống say rồi trở về nhà. Cô ấy làm quen với tôi, thấy cô ấy cũng có vẻ quý mến tôi nên khi đến bar uống rượu tôi luôn ngồi trò chuyện với cô ấy và câu chuyện tôi đã có gia đình với một đứa con đã được tôi giấu cô ấy, thay vào đó tôi nói với cô ấy tôi là một anh chàng thư sinh ra thành phố lập nghiệp.

Còn qua câu chuyện của cô ấy, tôi được biết gia đình cô ấy rất giàu có ở Hà Nội, và cô ấy là tiểu thư đài cát, nhiều tiền và đi xe hơi. Sau nhiều lần gặp gỡ tâm sự, cô ấy nói thích tôi và muốn đến với tôi. Cô ấy nói rằng cô ấy không cần tiền, không cần gì ở tôi hết mà chỉ cần tôi yêu cô ấy. Thực sự, tôi cũng không có tình cảm gì với cô ấy, chỉ là mối quan hệ qua đường, bay bướm, tôi nghĩ đến vợ, đến con và cảm thấy mình sẽ mang tội nếu chấp nhận làm người yêu của cô ấy. Vợ tôi không làm gì có lỗi cả, đối với tôi cô ấy luôn là người chu đáo, biết quan tâm, chăm sóc gia đình. Nhưng cứ nghĩ đến căn phòng trọ tồi tàn, chật hẹp và cuộc sống gia đình khó khăn là tôi lại thấy nặng nề và mệt mỏi. Chính vì vậy, tôi đã chấp nhận lời đề nghị của người con gái nhà giàu ấy.

Tôi thật tài tình và cũng thật đểu cáng khi giấu cô gái ấy chuyện đã có gia đình để qua lại với cô ấy. Tôi tìm mọi cách để lấy được sự tin tưởng của cô ấy, tôi tỏ ra chân thành và quan tâm tới cô ấy mọi lúc có thể, trước mặt cô ấy tôi tỏ ra ngây thơ không biết gì hết. Có lẽ chính vì điều ấy mà cô ấy đã quý mến và tin tưởng tôi. Vì nghĩ tôi mới lập nghiệp ở thủ đô, không có nhiều tiền nên cô ấy đã đưa tiền của mình cho tôi dùng, rồi ngay cả chìa khóa xe hơi cũng trao cho tôi một chiếc nữa.

Có đôi lúc tôi cảm thấy mình yếu đuối khi là một thằng đàn ông nhưng lại tiêu tiền của phụ nữ. Nhưng rồi, những suy nghĩ ấy chẳng thể thắng nổi sự thèm khát tiền tài, danh vọng của tôi trong khi tôi đang túng thiếu. Tôi tiêu tiền của cô ấy một cách thoải mái, dùng xe của cô ấy đưa cô ấy đi chơi, đến những nơi nào cô ấy muốn, và tất nhiên cả “chuyện ấy” cũng lọt vào danh sách những chuyện mà tôi đã làm với cô ấy. Lúc ấy, tôi cảm thấy thật sung sướng, không phải bởi vì tình cảm mà bởi sự giàu sang của cô ấy.

Người tình gọi điện đe dọa vì tôi muốn quay về với vợ con

Mọi chuyện cứ như thế trôi qua, vợ tôi cũng không hề hay biết chuyện của tôi, bởi tôi đã lên sẵn kịch bản rất chu đáo. Nhưng rồi, 1 năm sau khi quen người con gái tiểu thư đài cát ấy, tôi dần cảm thấy vô cùng tội lỗi khi nhìn lại gia đình mình, trong khi tôi ăn ngon mặc đẹp cùng người tình vi vu trên xe hơi, ăn chơi hung phí tiền bạc thì vợ tôi, con tôi đang ở nhà bơ vơ, khó khăn. Vợ tôi không hề biết chuyện tôi đi lại với người con gái khác, vẫn yêu tôi như ngày đầu. Chính vì thế tôi càng thương vợ, thương con hơn và tôi nhận ra sự giàu sang đó chỉ là phù du, khi những đồng tiền ấy chẳng do tôi làm ra thì chẳng có ý nghĩa gì cả, rồi sự hèn hạ của một thằng đàn ông làm tôi cảm thấy chán ngán chính bản thân mình.

Tất cả những suy nghĩ đó đã khiến tôi đi đến quyết định sẽ gặp người con gái đó lần cuối và nói lời từ biệt em. Tôi sẽ lấy một lý do nào đó để lừa gạt em giống như khi tôi đã từng lừa gạt em trước đây.

Em đã vô cùng bất ngờ khi tôi nói chia tay với em vì tôi và em không xảy ra mâu thuẫn gì cả, hơn nữa thời gian qua chúng tôi đã rất vui vẻ bên nhau. Em nghi ngờ tôi và theo dõi tôi trong khi tôi không hề hay biết, và em cũng đã phát hiện ra sự thật mà hơn 1 năm qua tôi giấu em. Em vô cùng tức giận khi biết được mình bị một thằng đàn ông như tôi lừa gạt, cũng đúng thôi, không ai có thể chấp nhận được sự lừa gạt ấy.

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, dù tôi đã thay số điện thoại mới để em không thể gọi cho tôi được nữa, nhưng không biết bằng cách nào em lại có được số điện thoại mới đó của tôi và còn liên tục đe dọa tôi nếu không quay về bên em thì em sẽ không để yên cho vợ con tôi sống hạnh phúc bên tôi.

Tôi cảm thấy mình không xứng đáng là một thằng đàn ông, thật hổ thẹn cho một người chồng, người cha bỏ mặc vợ con lúc khó khăn trong cuộc sống như tôi. Điều quan trọng nhất của tôi bây giờ là níu giữ hạnh phúc gia đình nhưng tôi lại không biết phải đối mặt với người con gái tôi đã từng lừa gạt như thế nào. Nếu trước đây tôi sớm nhận ra tất cả thì bây giờ đã không rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười thế này.

Minh Anh

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc xin vui lòng gửi về email mai.dinh@doisongphapluat.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-goi-dien-de-doa-vi-toi-muon-quay-ve-voi-vo-con-a23137.html