Nhà đầu tư “làng biển” ở Nam Phú Quốc tận hưởng quà tri ân đẳng cấp


Thứ 4, 20/12/2017 | 01:30


Hàng trăm nhà đầu tư dự án biệt thự “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort khu vực phía Nam đã có cuộc hội ngộ khó quên tại sự kiện tri ân khách hàng “Vũ khúc c

Hàng trăm nhà đầu tư dự án biệt thự “làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort khu vực phía Nam đã có cuộc hội ngộ khó quên tại sự kiện tri ân khách hàng “Vũ khúc của đại dương”, do Tập đoàn Sun Group tổ chức tại KS InterContinental Asiana Saigon vào ngày 17/12 vừa qua.

Cuộc hội ngộ của nghệ thuật

Không gian khách sạn 5 sao InterContinental Asiana Saigon sang trọng đã được “biến hóa” trở thành một “đại dương trên cạn” lung linh, huyền ảo. Ngay từ sảnh vào hội trường, những dải lụa trắng bồng bềnh với ánh sáng xanh dương êm dịu khiến các vị khách – nhân vật chính của sự kiện đều không khỏi bất ngờ.

Khách hàng của Sun Group thăng hoa cảm xúc trong đêm nghệ thuật hoành tráng

Đến sự kiện sớm nhất, bà Hoàng Liên (Quận 1, TPHCM) chia sẻ: “Vừa bước vào không gian lãng mạn này, tôi đã thấy mình như đang đứng trước biển, rất độc đáo và hoàn hảo. Điều này thể hiện sự trân trọng của chủ đầu tư đối với khách hàng”.

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, các khách hàng thân thiết của Sun Group được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc với những giọng ca “vàng” Việt Nam như Thu Phương, Bằng Kiều, Uyên Linh… “Món quà” đặc biệt nhất là show trình diễn bộ áo dài “Sen vàng” của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam – bộ sưu tập áo dài với nghệ thuật dát vàng Kiêu Kỵ trên nền chất liệu lụa truyền thống Hà Đông, Bảo Lộc… Đây chính là những thiết kế áo dài Việt đã ghi dấu ấn ngoạn mục tại Tuần lễ thời trang danh giá New York Couture Fashion Week tháng 9 vừa qua.

Ca sỹ Bằng Kiều phiêu với những giai điệu trữ tình ngọt ngào

Nghệ thuật, âm nhạc, thời trang và kiến trúc đã có cơ hội gặp gỡ và thăng hoa. Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam - “cha đẻ” của bộ sưu tập “Sen vàng” chia sẻ: “Tôi ấn tượng với thiên nhiên tuyệt đẹp ở Nam Phú Quốc và kiệt tác biệt thự ở Bãi Kem. Sau sự kiện này, tôi sẽ có bộ sưu tập riêng thể hiện vẻ đẹp đó. Tôi nhận thấy sự tương đồng về ý tưởng kết hợp vẻ đẹp truyền thống và hiện đại giữa bộ sưu tập “Sen vàng” và dự án”.

Niềm tin vào BĐS nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc

Tại sự kiện, đại diện Sun Group chia sẻ với các nhà đầu tư biệt thự “làng biển” thông tin JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ở ngay cạnh dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort vừa được World Travel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017”. Chiến thắng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay khẳng định đẳng cấp và sức hấp dẫn của Nam Phú Quốc thời gian qua, đồng thời dự báo đây sẽ trở thành điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực thời gian tới.

Khách hàng của Sun Group thăng hoa cảm xúc trong đêm nghệ thuật hoành tráng

Chỉ đầu năm 2018, cáp treo Hòn Thơm nối liền thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm sẽ khai trương, và tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Phu Quoc Resort cũng bắt đầu vận hành. Như vậy sau hơn 2 năm, những dự án đẳng cấp mà Sun Group đầu tư trong quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tỷ đô ở Nam đảo Ngọc đã gần về đích. Với tốc độ này, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort ở Bãi Kem cũng sẽ nhanh chóng hoàn thành đúng tiến độ.

Các nhà đầu tư biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort cũng bày tỏ niềm tin vững chắc vào tương lai của Nam Phú Quốc. “Chắc chắn sẽ có nhiều chính sách mở cho đặc khu kinh tế Phú Quốc, nên tôi cho rằng đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng càng sớm thì lợi nhuận càng cao. Tôi đã tìm hiểu kỹ và chọn biệt thự ở Bãi Kem vì tin tưởng vào chủ đầu tư Sun Group”, chị Hoài Phương (Cần Thơ) nói.

Tâm đắc với căn biệt thự sát biển trị giá 25 tỷ đồng cách bờ biển vài bước chân, Nhà đầu tư Nguyễn Minh Trí (Quận Thủ Đức, TPHCM) hào hứng: “Tôi rất mê thiết kế làng biển của biệt thự Bãi Kem và thấy nó phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng thế giới. Chính sách timeshare lợi nhuận tối thiểu 9%/ năm trong 15 năm cũng vượt trội hơn hẳn trên thị trường. Tôi tự tin rằng khi tổ hợp ở Nam Phú Quốc hoàn thành, lợi nhuận của nhà đầu tư sẽ trên 10%”.

BST áo dài dát vàng nổi tiếng của Đỗ Trịnh Hoài Nam được trình diễn tại sự kiện

Biệt thự “ngôi làng biển” ngày càng hot

Với vị trí đắc địa tại Bãi Kem đẹp nhất Nam Phú Quốc, dự án biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort “gây sốt” thị trường suốt từ khi ra mắt giữa năm 2017. Đến thời điểm này, dự án tiếp tục tăng nhiệt khi những căn biệt thự đẹp nhất dần có chủ, quỹ hàng ngày càng ít. “Thị trường khách sạn 5 sao ở Phú Quốc vẫn đang khan hiếm, mới chỉ có 8 khách sạn chuẩn 4-5 sao, nên đầu tư vào phân khúc nghỉ dưỡng lúc này tôi tin là trúng”, anh Trần Viết Hải (Đồng Nai) cho biết.

Cơ hội đầu tư biệt thự đẳng cấp 5 sao ở Bãi Kem được các nhà đầu tư đánh giá là hiếm có, khi chỉ với 5,5 tỷ đồng đã có thể sở hữu biệt thự biển 25 tỷ. Với cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/ năm trong 15 năm, tính ra, sau thời gian cam kết, tỷ suất sinh lời đạt ít nhất 135%. Nhiều nhà đầu tư tiết lộ sẽ đầu tư ngay căn biệt thự thứ 2, nếu chậm chân khả năng sẽ hết hàng. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng có chính sách giảm ngay 1.85% cho các thành viên Câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group (SOL Club) khi mua BĐS thứ 2.

Bữa tiệc tri ân khép lại với những giai điệu ngọt ngào từ diva Thu Phương, những ly rượu vang nồng say và nụ cười rạng rỡ của hàng trăm khách hàng. Với họ, đây không chỉ là “món quà” tri ân đẳng cấp, mà còn là dịp để hội ngộ, cùng chia sẻ niềm tin vào tương lai của Nam Phú Quốc – một thiên đường du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng trong tương lai gần./.

Trước đó, ngày 25/11 vừa qua, sự kiện “Vũ khúc của đại dương” cũng đã được tổ chức tại KS Melia Hà Nội, nhằm tri ân các nhà đầu tư biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort ở khu vực phía Bắc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-dau-tu-lang-bien-o-nam-phu-quoc-tan-huong-qua-tri-an-dang-cap-a213550.html