Có một chốn như thế giữa lòng Hà Nội


Chủ nhật, 01/10/2017 | 02:58


Sẽ thật khó để tìm được 1 nơi nào như Rustic House, nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố mà du khách cần.

Sẽ thật khó để tìm được 1 nơi nào như Rustic House, nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố mà du khách cần, Rustic House là sự lựa chọn hoàn hảo phục vụ du khách giữa bộn bề cuộc sống, là chốn thanh bình, nhưng cũng thật sống động giữa lòng Hà Nội.
Nằm trên phố Giảng Võ (Hà Nội), là nơi có vị trí đắc địa, không quá ồn ào cũng không quá buồn tẻ là 1 trong những tuyến phố hót nhất hiện nay.
 Không gian căn phòng, thay là những bộ sofa sang trọng hay mang hơi hương cổ điển, thì căn phòng này mang phong cách mộc mạc, giản dị, chất liệu chủ đạo là gỗ nguyên khối , chiếc bàn được làm tinh tế bằng 1 khối gỗ, chiếc ghế dài làm bằng 1 mặt lát thân cây được bào nhẵn và những thanh gỗ làm thành ghế tạo nên 1 vẻ đẹp độc và lạ, phù hợp cho những người thích khám phá.
Dung hoà với vẻ “ độc” và “ lạ” của phòng khách là phòng ngủ với gam màu trắng, đen làm nổi bật căn phòng với lối trang trí đơn giản và tinh tế
 Căn phòng được bỗ trí như nhà mình, nên tạo cảm giác thoái mái, ấm cúng,
 
Rustic House là 1 nơi lý tưởng cho du khách, vậy còn chờ đợi gì nữa hãy đến với Luxstay để nhận thật nhiều ưu đãi và cùng chúng tôi cảm nhận 
Kiều Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-mot-chon-nhu-the-giua-long-ha-noi-a203115.html