+Aa-
    Zalo

    Phát cuồng với căn Studio phóng khoáng như resort trên phố Hàng Khay

    ĐS&PL Căn hộ dạng studio đang trở thành một trào lưu mới được lòng giới trẻ bởi nó tối ưu hóa không gian, thiết kế đơn giản, hiện đại.

    Căn hộ dạng studio đang trở thành một trào lưu mới được lòng giới trẻ bởi nó tối ưu hóa không gian, thiết kế đơn giản tạo cảm giác sảng khoái, là nơi lí tưởng để giải tỏa áp lực, muộn phiền.

    Dành chút thời gian khám phá băm sáu phố phường Hà Nội xưa, sẽ thấy ngay một nơi như thế - Rustic Homestay

    Căn studio có diện tích thực không lớn nhưng gây ấn tượng bởi khả năng thiết kế, trang trí và bài trí mở rộng không gian.

    Chủ yếu sử dụng những gam màu tươi sáng, trẻ trung như trắng, hồng sen, hồng pastel, căn phòng hội tụ vừa đủ vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung mà không kém phần sang trọng.

    Căn phòng có cách phân chia không gian khá khéo léo với bậc thềm đá granite xanh xà cừ, tạo bước chuyển tiếp không gian, khiến căn phòng đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

    Cây cột nhà trở nên có duyên hơn rất nhiều nhờ màu sơn trắng và đèn trang trí, thêm một chiếc võng xinh xắn, bạn có ngay một không gian lãng mạn đến thế này.

    Từ một góc khác, đá cuội trắng, đèn thả sáng vàng và cây cảnh trang trí tạo được những điểm nhấn nổi bật và vô cùng tinh tế.

    Rustic đặc biệt đề cao tính phóng khoáng nên không gian luôn tươi sáng, hai cửa số khá lớn đảm bảo ánh sáng và năng lượng dồi dào.

    Được thiết kế thông minh bởi Luxstay , chỉ với $39 cho hai người, bạn hoàn toàn có thể làm chủ studio xinh xắn này ngay hôm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-cuong-voi-can-studio-phong-khoang-nhu-resort-tren-pho-hang-khay-a200214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan