Trải nghiệm tuần trăng mật khó quên


Thứ 3, 10/10/2017 | 02:16


Tuần trăng mật là dịp nghỉ truyền thống của những đôi mới cưới nhau để làm kỷ niệm lễ cưới của mình trong sự thân mật và riêng tư.

Tuần trăng mật là dịp nghỉ truyền thống của những đôi mới cưới nhau để làm kỷ niệm lễ cưới của mình trong sự thân mật và riêng tư, các cặp đôi sẽ lên kế hoạch cho kỳ nghỉ trăng mật của mình thật thú vị và ngọt ngào.

Ai cũng có một lần trong đời được đến với những cảnh đẹp để được đắm chìm trong bầu không khí lãng mạng nhất mà không cần bận tâm đến bất kỳ ai, bất kỳ thứ gì xung quanh mình, đến với dịch vụ của Luxstay không những cho thuê  căn phòng mà còn trang trí cho du khách một không gian lãng mạng giành cho các cặp đôi.

Với cảnh sắc tuyệt vời và những nét văn hoá độc đáo của căn phòng nơi đây ghi lại những dấu ấn ngọt ngào của tuần trăng mật của những cặp đôi, với lối trang trí nhẹ nhàng và tinh tế căn phòng được trang trí bằng bóng bay và cánh hoa giúp cho các cặp đôi thêm lãng mạng.

Trái với không gian phòng khách là phòng ngủ được tráng trí ấm cúng được thắp sáng bằng nhưng ngọn nến lung linh và hoa hồng những thứ tượng chưng cho tình yêu.

Không gian nhẹ nhàng và ấm cúng không chỉ giành cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật mà tất cả các du khách, nhóm bạn hay gia đình đều có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Căn phòng được chúng tôi thiết kế với đúng trào lưu của giới trẻ hiện nay, không còn thích sự sa hoa tráng lệ mà lại muốn tận hưởng sự mộc mạc giản dị và gần gũi với thiên nhiên. Chiếc đệm được đặt lên một tấm phản to được đóng từ các thanh gỗ ghép lại, đôn đầu giường cũng được làm từ những thanh gỗ, căn phòng nhẹ nhàng mà đầy tinh tế.

Đến với Luxstay chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của du khách mong muốn, khi du khách đặt phòng qua Luxstay còn có  thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-tuan-trang-mat-kho-quen-a204626.html