Trở về tuổi thơ khi bước vào OTRO’s Đất


Thứ 5, 28/09/2017 | 05:23


Căn phòng này sẽ khiến bạn phải bật cười, nhớ về tuổi thơ của mình. Còn chần chừ gì mà không đến với OTRO’s Đất để trải nghiệm và nhận một tấm vé trở về với tuổi thơ đầy

Với rất nhiều đồ vật trang trí được làm từ đất nung, căn phòng OTRO’s Đất sẽ khiến bạn phải bật cười, nhớ về tuổi thơ của mình.

OTRO’s Đất là căn phòng thứ 2 trong hệ thống căn hộ OTRO ở quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đúng như tên gọi mọi đồ vật trang trí trong phòng đều được làm từ đất nung. Càng đặc biệt hơn khi đồ trang trí chủ đạo là những chú lớn đất. Điều này khiến cho du khách ghé thăm phải bật cười, và bùi ngùi nhớ về tuổi thơ của mình.

Phòng đất được trang trí bằng đủ các thể loại lợn đất, từ to đến nhỏ, trang trí hoa văn hoặc không trang trí. Ngắm nhìn căn phòng chắc hẳn tuổi thơ của mỗi người lại ùa về, nhớ lại những ngày xưa chắt chiu từng năm trăm, một nghìn để được háo hức nhét vào lợn đất.

Ngoài phòng ngủ chính mang chủ đề Đất thì du khách cũng được tận hưởng toàn bộ không gian trong nhà. Đầu tiên là phòng khách xinh xắn, trang trí bằng những vật dụng khá cũ, nhưng tất cả đều đậm màu sắc vui nhộn.

Bên cạnh đó thì từng góc nhà, góc tường đều được chủ nhà quan tâm. Nơi thì đặt một chiếc kệ nhỏ trưng bày đầy đồ gia công từ mây tre, góc tường kia thì lại trải một chiếc chiếu hoa xưa, cùng chiếc nón lá cách điệu.

Tiếp theo là căn bếp mang phong cách bài trí, sinh hoạt của người Việt Nam xưa nhưng vẫn đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, như bếp gas, lò vi sóng, tủ lạnh,… Vì thế mà mọi du khách khi ghé thăm đều cảm thấy tiện nghi, thoải mái như ở trong nhà mình.

Sau khi cùng nhau thưởng thức bữa tối vui vẻ tại phòng bếp, du khách có thể cùng nhau tận hưởng không khí trong lành ban đêm trên ban công rộng, đầy cây xanh và những đồ trang trí mộc mạc, đơn sơ.

Cũng với mức giá chỉ 30$/ đêm, phòng Đất của OTRO sẽ luôn mở rộng cửa đón chào và phục vụ những du khách yêu Sài Gòn xưa.

Nhập mã dsplonline ngay ngày hôm nay để nhận ưu đãi lên tới 15$ cho một lần đăng ký tại hệ thống Luxstay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-tuoi-tho-khi-buoc-vao-otros-dat-a201591.html