Truy tìm chủ nhân của chiếc váy 25.000 USD được cư dân chia sẻ trong suốt tuần vừa qua


Thứ 7, 03/11/2018 | 04:48


Gần đây dư luận mạng xã hội xôn xao về tiệc cưới của hotgirl khoác lên mình bộ váy cưới có tổng trị giá 25.000 USD khoảng gần 600tr đồng Việt

Gần đây dư luận mạng xã hội xôn xao về tiệc cưới của hotgirl khoác lên mình bộ váy cưới có tổng trị giá 25.000 USD khoảng gần 600tr đồng Việt, rất nhiều bạn trẻ nhìn đám cưới này đầy vẻ ngưỡng mộ, trầm trồ và nuôi một mơ ước….

Theo chân dư luận, chúng tôi được biết đó là sự thật, choáng ngợp trước sự sa hoa đám cưới của cô chủ thương hiệu Huệ Beauty – Huệ Nguyễn.

Được biết đám cưới của chú rể tên Thế Anh và cô dâu Huệ Nguyễn được tổ chức tại 1 khách sạn cực kỳ sang trọng hàng nghìn người đã tới tham dự và chúc phúc cho đôi uyên ương này.

Chúng tôi đã may mắn chớp được đôi hình ảnh và kịp thời phỏng vấn với cô dâu.

Cận cảnh đám cưới của cô dâu Huệ Nguyễn tại CTM PLACE

Chào Huệ Nguyễn, rất nhiều bạn trẻ trầm trồ và thậm chí có chút ghen tỵ khi biết bạn là người khoác lên mình chiếc váy cưới rất đắt tiền, kiêu sa lộng lẫy. Bạn cảm thấy như thế nào và có chia sẻ đôi điều về chiếc váy cưới độc đáo này không?

Huệ Nguyễn: Mình cám ơn mọi người rất nhiều khi đã quan tâm tơí vợ chồng mình. Mình rất hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy cưới được thiết kế dành riêng cho mình.

Điều đặc biệt của chiếc váy cưới Calla Limited được NTK Phương Linh sử dụng chất liệu ren Pháp cho váy Vadette của Calla trị giá 500 triệu đồng.

NTK Phương Linh lực chọn mảnh ren Pháp cho chiếc váy Vadette 

Chiếc váy này có giá trị 25.000 USD – với một cặp vợ chồng thì chiếc váy này thực sự giá trị quá lớn. Vậy chú rể Thế Anh có phản ứng thế nào về việc này không ạ?

Anh ấy đã nói với NTK Phương Linh rằng: “Em muốn vợ em đươc khoác trên mình chiếc váy hợp nhất, đẹp nhất, giá trị nhất trong ngày cưới… Bởi vì cô ấy xứng đáng với điều đó“. Thực sự khi nghe được những lời đó từ người chồng tương lai, mình cảm thấy mình là người con gái hạnh phúc nhất trên đời. Vật chất hay giá trị của chiếc váy đều vô nghĩa… Tất cả từ lựa chọn cửa hàng đặt váy đến NTK, mẫu mã, màu sắc đều một tay chồng mình lựa chọn.

Cận cảnh chiếc váy 25 ngàn đô hoàn hảo tới từng đường kim mũi chỉ.

Cô dâu Huệ Nguyễn thật sự đã tìm đc một nửa rất rất tâm lí. Theo chúng tôi được biết ngoài chiếc váy trị giá 25.000 USD, chú rể Thế Anh còn đặt đôi nhẫn cưới cũng rất đặc biệt đúng không ạ?

Nhẫn cưới là do một người em của chồng mình tư vấn cặp nhẫn nằm trong bộ sưu tập mới nhất của CATIER – LOVE LIMITED trị giá 3.000 USD. Tất cả đều được làm rất chi tiết, công phu hoàn hảo tới từng sợi chỉ. Màu sắc hài hoà, sang trọng tôn nên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ.

CATIER – LOVE LIMITED by Huệ Nguyễn: 3.000USD

Ngoài ra chúng tôi còn có cơ hội chia sẻ với NTK Phương Linh – chủ nhân thiết kế chiếc váy cưới có 1 không hai này, tìm hiểu kỹ hơn về điều đặc biệt trong chiếc váy NTK có chia sẻ:

“Đây là một chiếc váy đặc biệt được thiết kế dành riêng cho cô dâu Huệ mang thương hiệu Calla khi thiết kế riêng là duy nhất, độc bản. Váy được dùng bằng loại ren sa xỉ nhất, đẳng cấp nhất của Pháp. Tất cả các loại đá quý như Swarovski đính trên váy đều nhập khẩu Tiệp. Gần 20 nghệ nhân giỏi nhất của Calla ngày đêm tập trung may chiếc váy này trong gần 1 tháng.

Váy được dựng phom chuẩn để eo cô dâu có thể nhỏ đi khoảng 10cm mà vẫn dễ chịu. Váy được đăng ký bản quyền sáng tác mang tên cô dâu Huệ Nguyễn. Chiếc váy Vedette trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Phương Linh được ra mắt tại Show diễn: “Jardin de Calla” Đại sứ quán Pháp 19/10 vừa qua cũng được may bằng dòng ren tuyệt đẹp này”.


Ngoài sự xoa hoa bởi chiếc đầm lộng lẫy, chiếc xế hộp đón dâu cũng là mối quan tâm tò mò của các bạn trẻ tới tham dự buổi thành hôn.

Cặp đôi Thế Anh - Huệ Nguyễn tạo dáng bên xế hộp của mình

Tới dự buổi thành hôn có các nhân vật nổi tiếng như: NSND Lan Hương (Phim Sống chung với mẹ chồng); Diễn viên Đàm Hằng; Hoa hậu doanh nhân Trần Ngọc Lan; Diễn giả Nhàn Katherine…

Họ cùng đến chung vui đông đủ, chứng kiến quá trình tìm hiểu yêu thương nhau và tiến tới ngày hôm nay, ai cũng rất vui mừng và dành cho đôi uyên ương những lời chúc phúc chân thành nhất. Quả đúng là xứng đáng với người phụ nữ tài giỏi, xinh đẹp.

Cô ấy là người hạnh phúc nhất – thượng đế đã đem cho cô ấy một chàng trai tuyệt vời và một bộ cánh lộng lẫy để cô ấy toả sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình.

Cùng chứng kiến hôn lễ này, xin chúc cho Thế Anh – Huệ Nguyễn mãi mãi bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn đi đến cuối cùng của con đường hạnh phúc. Chúc riêng Huệ Beauty ngày càng thành công và phát triển không chỉ là thuơng hiệu dẫn đầu Việt Nam mà còn vươn tầm toả sáng trên thế giới.

Cảm ơn những chia sẻ của Huệ Nguyễn trong ngày trọng đại của mình! 

Cùng ngắm nhìn các hình ảnh diễn ra trong đám cưới của HUỆ NGUYỄN – THẾ ANH:

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-chu-nhan-cua-chiec-vay-25000-usd-duoc-cu-dan-chia-se-trong-suot-tuan-vua-qua-a249857.html