Những lời chúc 8/3 ngọt ngào nhất tặng người yêu


Thứ 2, 06/03/2017 | 07:25


(ĐSPL) – Hãy dành những lời chúc 8/3 ngọt ngào và lãng mạn nhất để gửi đến những cô gái mà chúng ta đang yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

(ĐSPL) – Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến rất gần chúng ta. Đây cũng là ngày để các đấng mày râu gửi đến nửa kia của mình những lời chúc 8/3 ngọt ngào và lãng mạn nhất.

- Từ khi em đến, anh thực sự cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa biết bao. Cảm ơn ông trời đã đưa em tới bên anh. Anh chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc và xinh đẹp. Anh yêu em!

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Chúc tình yêu của anh hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

- Anh muốn nói với em rằng em là người phụ nữ đẹp nhất thế gian, là cả thế giới trong anh. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ý nghĩa.

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc một nửa của “nhân loại” ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

Lời chúc 8/3 tặng người yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất. Ảnh minh họa.

- Em yêu, hôm nay là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 – ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

Bên cạnh những món quà tặng 8/3 đẹp và ý nghĩa thì những lời chúc cho ngày này được ví như "gia vị" nồng thắm ngọt ngào dành tặng phái đẹp. Ở bài viết gần đây chúng tôi đã chuyển tới các bạn bài viết về các món quà tặng 8/3 rồi, dưới đây là những lời chúc cho ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

- Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày phụ nữ Việt Nam thật Hạnh Phúc.

- Tới ngày 8/3 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

- Chúc em yêu của anh có một ngày 8/3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! Em biết không, dù anh ở xa nhưng nhớ em nhiều lắm đấy.

- Ngày 8/3 anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh!

- Hôm nay là ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em, người con gái mà anh yêu nhất. Anh chúc em luôn xinh đẹp và thành công trên con đường em đã chọn.

- Gửi người dấu yêu! Dù ngày mùng 8/3 không được ở bên em, nhưng ở nơi xa trái tim anh luôn hướng về em. Cầu chúc cho em luôn mỉm cười và hạnh phúc. Mãi mãi yêu em!

- Em yêu! Hôm nay là ngày cả thế giới dành riêng cho phụ nữ. Còn anh, anh muốn dành cho em cả khối óc và trái tim với tình yêu chân thành của anh. Chúc em thật nhiều sức khỏe, xinh đẹp và trẻ trung.

- Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn cười thật tươi và hạnh phúc. Cầu mong cho em và anh luôn sánh bước bên nhau đi tới cuối con đường. Anh yêu em!

Trên đây là những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa mà chúng tôi đã tổng hợp. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công, hạnh phúc tới các em, các chị, các cô, các bác, các bà, các mẹ.

PHƯƠNG HÀ (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]SVFptX4IDx[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-83-ngot-ngao-nhat-tang-nguoi-yeu-a134804.html