Ở nhà cách ly chán quá, người đàn ông "biến" thành bụi cây lẻn ra ngoài chơi


Thứ 5, 02/04/2020 | 13:49


Cùng sự kiện

Sau khi được chia sẻ lên mạng, đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông cả trang thành bụi cây rời khỏi nhà trong lúc cách ly đã thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Sau khi được chia sẻ lên mạng, đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông cải trang thành bụi cây rời khỏi nhà trong lúc cách ly đã thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Mirror đưa tin, vào ngày 30/3, cặp đôi Nicholas Murray và Madeline Mai-Davies, sống ở thành phố Stevenage, Anh đã bị sốc khi phát hiện cách người hàng xóm trốn ra ngoài đường khi khu vực đang trong tình trạng cách ly, lệnh phong tỏa được áp dụng nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

Theo đó, cặp đôi đang làm việc tại nhà trong thời gian bị phong tỏa thì phát hiện ra bên kia đường, bóng dáng một "cây xanh" di chuyển khỏi nhà hàng xóm của họ. Khi nhìn kỹ lại, cặp đôi phát hiện ra đó là người hàng xóm của mình ngụy trang thành một bụi cây xanh.

Cặp đôi đã nhanh chóng ghi lại quá trình người hàng xóm trốn ra ngoài với bộ dạng vô cùng đặc biệt. Đoạn video cho thấy, người hàng xóm cải trang thành lùm cây, rồi vừa chạy vừa dừng, lăn lộn trên đường để tránh bị phát hiện.

Người hàng xóm hóa trang thành một lùm cây và bắt đầu di chuyển ra khỏi nhà. 

Madeline còn nói trong video: “Người hàng xóm đã đạt đến trình độ cao về khả năng thoát ra ngoài”.

Đoạn video sau đó được cặp đôi này đăng lên mạng xã hội TikTok đã thu hút hơn 16,5 triệu lượt xem, con số này vẫn tăng đến mức chóng mặt. Nhiều người đã để lại những bình luận hài hước:

- "Tại sao anh ta lại có bộ trang phục đặc biệt như thế".

- "Trông bộ dạng của anh ấy thật hài hước".

- "Hy vọng anh ấy chỉ làm điều đó một lần, nếu anh ta mắc bệnh thì hậu quả thật khôn lường"....

Lý giải vì sao lại quyết định chia sẻ đoạn video đặc biệt về người hàng xóm lên mạng xã hội, Nick cho biết: "Tôi không nghĩ clip của mình lại được chia sẻ và lan truyền nhanh chóng đến như vậy. Trong thời điểm dịch bệnh khó khăn này, chúng tôi chỉ đơn giản là muốn mang lại niềm vui, tiếng cười và sự hy vọng cho mọi người".

Rất may, có vẻ như đây chỉ là một trò đùa tinh vi của một anh chàng rảnh rỗi và không gây bất kì rắc rối nghiêm trọng nào.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-nha-cach-ly-chan-qua-nguoi-dan-ong-bien-thanh-bui-cay-len-ra-ngoai-choi-a317944.html