Phải làm sao khi chồng sàm sỡ em gái?


Thứ 2, 05/05/2014 | 03:01


Em gái nói chồng tôi đã gạ gẫm nó quan hệ, rồi nhắn tin những lời yêu thương, ngoài ra còn một số lần cố tình động chạm sàm sỡ nó.

Em gái nói chồng tôi đã gạ gẫm nó quan hệ, rồi nhắn tin những lời yêu thương, ngoài ra còn một số lần cố tình động chạm sàm sỡ nó.

Năm thứ 3 đại học tôi gặp anh, một người con trai hiền, đẹp trai, chân thật và trí thức. Tôi đã yêu anh ngay sau đó, rồi nghĩ đến xây dựng một gia đình cùng anh. Cưới xong, tôi làm việc tại Hà Nội, thuê nhà, sinh con, nuôi con một mình; anh đi làm xa, tháng về thăm mẹ con tôi 2-3 lần. Tôi bận đi làm, con nhỏ, con đau ốm, bệnh viện, quay cuồng nên gần như không có thời gian vào thăm anh. Ở trong đó anh đã đi cưa gái, nói dối chưa có vợ, vì vậy cô ấy yêu anh tha thiết.

Tình yêu của họ đẹp như thế nào tôi không rõ, vì chồng ăn vụng rất biết chùi mép, sau khoảng 2 năm mới đến tai tôi. Tôi vào đó và yêu cầu anh ra Hà Nội làm, anh nghe theo, tôi nghĩ khoảng cách sẽ tạo ra sự ngăn cách, anh sẽ toàn tâm với mẹ con tôi.

Trong đầu tôi không hề nghĩ anh vẫn lén lút điện thoại, thỉnh thoảng họ lại gặp nhau. Khi tôi đang mang bầu đứa thứ 2 được khoảng 11 tuần, vì trục trặc gì đó mà cô ta dọa anh sẽ nói với tôi tất cả. Những ngày đó, chồng tôi đi vào toilet cũng phải cầm điện thoại theo. Chuyện gì đến sẽ đến, cô ta đã thành công khi tôi cầm máy của anh nghe. Cô ta kể cho tôi nghe mọi thứ giữa hai người.

Tối hôm đó, anh thừa nhận mọi chuyện. Tôi chết lặng, vô hồn, bị ốm sốt phải vào bệnh viện, uống thuốc kháng sinh. Suốt 7 tháng sau mang thai con, tôi không thể ngủ, bị trầm cảm nặng. Tôi lo lắng, sợ con phát triển không bình thường, cứ như vậy tôi như bị điên dại đến khi sinh con ra. Ơn trời con tôi khỏe mạnh, không làm sao. Tôi đã vượt qua lần gái gú đầu tiên của chồng như vậy.

Rồi anh ra Hà Nội làm việc được khoảng 3-4 năm, tôi lại thấy có một cô ở trong công ty suốt ngày gọi điện nhắn tin cho anh, nhất là những ngày nghỉ, cô ấy thường nhắn tin cho chồng tôi từ rất sớm để rủ anh đi làm chủ nhật. Đến một hôm tôi đọc được thư cô ấy gửi cho anh rất tình cảm. Tôi đã viết thư lại hỏi rõ các vấn đề. Có lẽ vì ngại mọi người nếu chuyện bị lộ, chồng tôi lại xin nghỉ ở công ty đó, xin đi làm một công ty khác. Được khoảng một năm, tình cờ lục trong túi đi làm của chồng có vỏ bao cao su, mang ra hỏi anh bảo hàng mẫu của công ty.

Tôi mở công ty riêng, bảo anh về làm cùng. Từ ngày anh về với công ty tôi, dĩ nhiên không thể đi đâu được, không gái gú nhưng điện thoại với máy tính là những vật liền thân. Anh thậm chí đặt pass và cài một số phần mềm tôi không thể động vào. Mỗi lần nhìn thấy tôi đi gần máy tính, anh lập tức bấm phím tắt chuyển sang trang khác. Cứ như vậy anh tra tấn tinh thần tôi, làm cho tôi càng ngày càng bị stress nặng.

Các cuộc cãi vã chẳng đâu vào đâu giữa 2 vợ chồng ngày càng nhiều, thường bắt đầu từ tôi. Tôi rất yếu về công nghệ nên anh luôn nói nếu tôi có chứng cứ xác đáng về việc gái, anh sẽ chết cho tôi thỏa mãn. Công  ty nhỏ, chỉ có chồng, tôi và cô em ruột của tôi. Chồng của em cũng lăng nhăng nên em bỏ. Em gái nói chồng tôi đã gạ gẫm nó quan hệ, rồi nhắn tin những lời yêu thương, ngoài ra còn một số lần cố tình động chạm sàm sỡ nó.

Thường những hành động này xảy ra sau khi vợ chồng tôi cãi nhau. Lần cãi nhau gần đây nhất anh có nói sẽ có gái và đến lúc tôi biết sẽ phải lặng lẽ sống hoặc cả hai cùng chết. Gái gú có phải là bản chất của anh? Thật sự tôi vẫn còn rất yêu chồng, luôn nghĩ không biết con cái sau này sẽ ra sao nếu vợ chồng ly hôn? Cứ sống bị căng thẳng thế này rồi đến lúc tôi điên mất. Giờ tôi phải làm gì? Xin mọi người hãy giúp đỡ.

Lam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-lam-sao-khi-chong-sam-so-em-gai-a31685.html