Phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí này, người theo đuổi xếp hàng dài cả cây số


Thứ 3, 17/09/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Theo nhân tướng học, đa phần phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở các vị trí như sau đều có khả năng là những người vô cùng đào hoa.

Theo nhân tướng học, đa phần phụ nữ sở hữu nốt ruồi mọc ở các vị trí như sau đều có khả năng là những người vô cùng đào hoa.

Nút ruồi báo hiệu số đào hoa - Ảnh: Minh họa

- Nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái thường đa sầu đa cảm, có nhiều người theo đuổi. Nhưng do sống quá tình cảm bởi vậy họ rất dễ buồn vì khi yêu không thể giữ được lí trí.

- Nốt ruồi trên trán

Đa phần những cô nàng sở hữu nốt ruồi mọc trên trán thường rất đằm thắm và dịu dàng. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bên ngoài. Thực chất, họ là kiểu phụ nữ nồng nhiệt với một trái tim lúc nào cũng khao khát yêu và được yêu.

Thêm vào đó, phụ nữ có tướng nốt ruồi này khá “sành sỏi” trong chuyện chăn gối. Sự kết hợp giữa vẻ ngoài nhu mì với trái tim cháy bỏng sẽ khiến đàn ông xao xuyến không thôi.

- Nốt ruồi mọc ở cằm

Nhân tướng học nhận định, những người sở hữu nốt ruồi mọc ở cằm sẽ dễ có vận đào hoa vượng, bởi nốt ruồi xuất hiện ở cằm là một điềm báo cát tường.

Người sở hữu nốt ruồi mọc ở vị trí này thường có lối sống phóng khoáng, họ lạc quan, ít khi muộn buồn. Cũng nhờ tính cách và thái độ sống như thế mà những người này trông lúc nào cũng tươi trẻ, hồn nhiên và vô tư, dễ tạo sức hút đặc biệt đối với người khác giới.

- Nốt ruồi tại "mĩ nhân tiêm"

"Mĩ nhân tiêm" chính là phần tóc ở trán có phần nhọn nhô ra, tạo thành dạng có hình chữ M, cân xứng hai bên trán.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở "mĩ nhân tiêm" thường rất khéo léo, ăn nói duyên dáng, hài hước, dí dỏm và có duyên ngầm nên dễ được người khác giới chú ý, được rất nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên vì có quá nhiều người theo đuổi, người tốt có, người xấu có bởi vậy họ luôn cẩn trọng trong việc tìm kiếm bạn đời và không nên mềm lòng trước những lời đường mật.

- Nốt ruồi mọc trên môi

Nốt ruồi trên môi ở phụ nữ theo nhân tướng học chính là nốt ruồi đào hoa.

Nếu bạn cho rằng nốt ruồi này ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn và khiến đối phương không ưng ý thì bạn đã sai lầm. Đây thực sự là điểm lôi cuốn đối với đàn ông đấy.

Những người này thường giỏi ăn nói, hoạt ngôn thể hiện rõ ràng sự thông minh, sắc sảo. Và chính vì sự nhanh nhạy trong cách nói chuyện cộng với tài trí của họ khiến người khác cảm thấy đối phương thực sự sẽ là một người tâm đầu ý hợp với mình. Dù được nhiều đàn ông theo đuổi bạn cũng cần biết đâu là lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

- Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường là vị trí ở giữa hai đầu lông mày. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí này tính tình thường phóng khoáng, rộng rãi và nồng hậu.

Thêm vào đó, họ có tài ăn nói nên tạo được cảm tình với không ít người, nhất là những người khác giới. Trong cuộc sống, cô nàng này không thiếu các chàng trai theo đuổi, cũng khiến nhiều người trầm trồ thán phục, ngợi khen.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-co-not-ruoi-o-nhung-vi-tri-nay-nguoi-theo-duoi-xep-hang-dai-ca-cay-so-a293119.html