Phụ nữ có tướng lông mày này bảo sao muôn đời vất vả, hôn nhân ly tán, sửa ngay còn kịp


Chủ nhật, 29/03/2020 | 02:40


Cùng sự kiện

Phụ nữ sở hữu một trong những tướng lông mày này thì nên tìm cách sửa đổi để "cứu vãn tình thế" nếu không muôn đời sẽ vất vả.

Phụ nữ sở hữu một trong những tướng lông mày này thì nên tìm cách sửa đổi để "cứu vãn tình thế" nếu không muôn đời sẽ vất vả.

Đời sống - Phụ nữ có tướng lông mày này bảo sao muôn đời vất vả, hôn nhân ly tán, sửa ngay còn kịp

Tướng lông mày ảnh hưởng tới tướng số rất nhiều.


- Đuôi lông mày thưa

Dáng lông mày dài nhưng đuôi lông mày thưa thì chứng tỏ sức khỏe của bạn không được tốt. Tùy vào độ thưa của đuôi mày mà tầm 30, 35 hoặc 40 tuổi, sức khỏe của bạn sẽ bị sa sút dần.

Những người này tính tình cũng khá hời hợt vì thế cuộc sống hôn nhân không mấy mặn mà, hòa thuận, vui vẻ. Chính vì thế bạn hãy là người hết lòng với gia đình, công việc, đừng lúc nào cũng như "người trên mây".

- Lông mày thưa và trắng

Nhân tướng học có nói, phụ nữ sở hữu tướng lông mày này thường có cuộc sống khá vất vả. Ngay trong tính cách họ đã thể hiện sự nhạt nhòa, hời hợt, không tập trung nhanh nhạy. Không những thế, cuộc sống của họ lại luôn gặp những kẻ tiểu nhân, chỉ thích hãm hại, ném đá giấu tay. Trong tình yêu thì hay bị đối phương lợi dụng, dối lừa.

- Lông mày mọc ngược

Người có tướng lông mày này thường có tính cố chấp, bảo thủ, luôn cho mình là đúng nên mối quan hệ với những người thân không được tốt. Nhân duyên của người này bước đầu có thể khởi sắc nhưng sau đó đi xuống, rạn nứt.

Ra ngoài xã hội họ cũng không chiếm được cảm tình của người khác. Chính vì thế cần phải sửa đổi tính nết hoặc thay đổi diện bạo lông mày để "cứu vãn tình thế".

- Lông mày quá dài

Phụ nữ có tướng lông mày dài thường có cuộc sống không được như ý. Theo đó, công việc của họ không mấy hanh thông, con đường thăng tiến trì trệ nên tiền bạc cũng không nhiều.

Với những người phụ nữ sở hữu tướng mày dài lại còn rậm thì thường có tính tham lam. Họ luôn ao ước phải vươn tới một vị trí nào đó nên đã dùng mọi cách đạt được. Và điều này khiến cuộc sống luôn nhiều biến động, hôn nhân liên tục gặp sóng gió dẫn tới ly tán. Có thể xuất hiện người thứ ba và đó là người để bạn lợi dụng, nâng tầm bản thân.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-co-tuong-long-may-nay-bao-sao-muon-doi-vat-va-hon-nhan-ly-tan-sua-ngay-con-kip-a317160.html