Phúc XO chi hàng chục triệu chỉ để thuê vệ sĩ đỡ vàng trên cổ cho đỡ mỏi


Thứ 5, 11/04/2019 | 23:46


Mỗi tháng Phúc XO trả 15 triệu đồng cho vệ sĩ làm việc 8 tiếng với nhiệm vụ bảo vệ vị đại gia khi đi dạo và đỡ vàng trên cổ.

Mỗi tháng Phúc XO trả 15 triệu đồng cho vệ sĩ làm việc 8 tiếng với nhiệm vụ bảo vệ vị đại gia khi đi dạo và đỡ vàng trên cổ.

Mới đây, thông tin Phúc XO (Trần Ngọc Phúc, 36 tuổi) bị tạm giữ hình sự đã gây xôn xao bởi Phúc XO là nhân vật khá quen thuộc với nhiều lần gây bão khi đeo hàng chục kg vàng khi ra ngoài đường.

Zing.vn đưa tin, sáng 10/4, Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy.

Rạng sáng cùng ngày, trăm cảnh sát thuộc PC02, Công an quận 12, ập vào quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, kiểm tra hành chính.

Tại đây, cảnh sát tìm thấy nhiều ma túy. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra.

Theo cảnh sát, Phúc XO thiết kế quán karaoke 6 tầng, trong đó có 15 phòng được thiết kế để phục vụ bay lắc.

Được biết Phúc XO bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những clip khoe vàng, khoe siêu xe và thú ăn chơi giàu có sang chảnh.

Hiện tại Phúc XO được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam, có thời điểm anh ta đeo 17 kg vàng trên người. Người đàn ông này thường đeo các món trang sức làm từ vàng như nón, thậm chí là đi xe bọc vàng.

Gây chú ý hơn cả là hình ảnh Phúc XO đeo vàng nặng trĩu trên người và luôn có từ 3 - 5 vệ sĩ bảo vệ, kèm cặp và "nâng đỡ" tránh cho chủ nhân khỏi bị đau và mỏi cổ.

Phúc XO gây sốc khi thuê vệ sĩ đỡ vàng trên cổ. 

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, một người làm vệ sĩ cho Phúc XO cho biết: "Công việc bảo vệ bắt đầu từ 18h đến 2h hàng ngày. Mức lương hàng tháng anh Phúc trả là 15 triệu/tháng".

Phúc XO từng trả lời báo chí rằng, lý do khiến anh ta "gồng" mình đeo vàng là bởi một thầy phong thủy đã phán rằng đeo vàng tốt cho tài lộc, sức khỏe và may mắn. Phúc XO đeo vàng từ 5 năm trước. Trừ lúc đi ngủ và đi tắm thì hầu như thời gian nào anh cũng đeo số vàng "khủng" trên người.

Tổng số vàng trên người vị đại gia này khoảng 15kg vàng bao gồm 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nửa kg vàng, sợi dây chuyền 5 kg vàng và 2 chiếc vòng 5 kg, mặt thắt lưng cũng bằng vàng.

Ngoài ra, anh ta có 3 chiếc mô tô mạ vàng giá gần 10 tỷ đồng, và mới đây là chiếc mũ vàng nặng 2kg, đính 260 viên kim cương với giá hơn 1,8 tỷ đồng.

Một vệ sĩ ngồi bên cạnh dùng tay đỡ mắt chiếc vòng cổ bằng vàng của Phúc XO trong 1 lần đi cổ vũ bóng đá. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Nguồn tin trên báo Đời Sống Việt Nam cho biết, vị đại gia này từng nói rằng không bao giờ đeo vàng ra đường nếu không có vệ sĩ vì một lần từng bị cướp kéo lê giữa đường. Phúc cho biết: "Lúc đó, tôi đứng trước cửa quán rửa sân và bị một thanh niên chạy xe ngang giật dây chuyền và kéo lê một đoạn. Tôi không bao giờ đeo vàng ra đường và nếu có đeo ra đường thì phải có vệ sĩ đi theo, có khi 5 vệ sĩ có võ đi theo".

Theo báo Lao Động, trước khi bị công an điều tra, Phúc XO từng livestreams khoe với nhiều người rằng có một lò luyện vàng. Để chứng minh, trên mạng xuất hiện nhiều clip "đột nhập" lò luyện vàng của Phúc và Phúc nói rằng: "Mình đeo vàng người ta nghĩ sao thì nghĩ, mình làm những gì đúng bản thân mình và không nói xạo thì thôi".

"Từ nhỏ đến giờ tôi chưa từng mang vàng giả, có vàng thì đeo không có thì thôi, bắt tôi đeo vàng giả tôi cũng không đeo, nếu đeo thì đâu phải là Phúc XO nữa", Phúc nói.

Phúc XO nói rằng có lò luyện vàng.

Trước dư luận cho rằng đeo vàng giả và đi xe mượn, Phúc tuyên bố: "Với đẳng cấp của tôi, tôi không bao giờ đeo vàng giả và đi xe mượn của người ta. Tôi không bao giờ khoe của, chỉ có những người ảo tưởng mới đeo vàng giả và đi xe mượn".

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-xo-chi-hang-chuc-trieu-chi-de-thue-ve-si-do-vang-tren-co-cho-do-moi-a270706.html