Quái chiêu trả thù tình khiến tình địch điêu đứng


Thứ 2, 02/06/2014 | 23:28


(ĐSPL) – Chỉ vì những phút tức giận và ghen tuông, nhiều người đã không kiểm soát được bản thân và nghĩ ra đủ chiêu trò trả thù tình địch một cách tàn nhẫn.

(ĐSPL) – Chỉ vì những phút tức giận và ghen tuông, nhiều người đã không kiểm soát được bản thân và nghĩ ra đủ chiêu trò trả thù tình địch một cách tàn nhẫn.

Nhét cả bàn chân vào hậu môn tình địch để trả thù

Vì nghi ngờ bạn gái mình đã ngủ với người đàn ông khác, anh bạn trai này đã dùng "chiêu độc" để trả thù tình địch và kết quả là anh ta bị toà án tuyên phạt 15 năm tù.

Vào một ngày cuối tháng 3/2013, Vladimir Krasnov, 28 tuổi, sống tại thành phố Nizhny Novgorod, Nga cùng với bạn gái anh là Yelena ngồi uống rượu tại nhà của người hàng xóm có tên Sergei, 48 tuổi.

Đời sống - Quái chiêu trả thù tình khiến tình địch điêu đứng
Vladimir Krasnov đã bị buộc tội 15 năm tù sau khi dùng "chiêu độc" để trả thù tình địch.

Trong khi có sẵn men rượu trong người, cả hai người đàn ông đã xảy ra xung đột. Nguyên nhân của vụ cãi vã được xác định là do ghen tuông. Vladimir một mực cho rằng ông Sergei đã ngủ với bạn gái của mình. Vì vậy, chờ cho tới khi người hàng xóm chìm vào giấc ngủ trước, Vladimir trả thù bằng cách nhét bàn chân phải của mình vào hậu môn và trực tràng của nạn nhân. Do tác động mạnh nên ông Sergei bị chảy máu trong nhiều, dẫn tới tử vong tại chỗ.

Cuối cùng, Vladimir bị bắt giữ và đối mặt với bản án 15 năm tù. Sau tất cả những gì đã làm, Vladimir cảm thấy vô cùng hối hận. Anh nói với cảnh sát: “Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này đó là tôi thực sự hối hận. Nếu như tôi không say thì hôm đó đã không có chuyện gì xảy ra”. Đây được cho là vụ án kỳ lạ nhất xảy ra tại Nga.

Tuy nhiên, cô bạn gái Yelena lại khẳng định, Vladimir không có gì phải ghen tuông với ông Sergei mà tất cả chỉ là do say rượu. Còn về mối quan hệ giữa cô với ông Sergei, Yelena cũng chỉ coi đó là một cuộc vui “đến rồi đi”. 10 người xé áo, xát muối ớt, đánh ghen dã man 1 phụ nữ

Xé áo, xát muối ớt vào mặt tình địch vì ghen tuông

Vụ đánh ghen hơn 10 người đánh 1 người xảy ra ngày 8/3/2013 tại thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định. Theo nhiều người có mặt chứng kiến cảnh đánh ghen cho biết, khoảng 18 giờ ngày 8/3/2010, một nhóm khoảng 10 người đã "mật phục" để theo dõi một người đàn ông vừa chạy xe máy hẹn một cô gái vào nhà trọ ở thị trấn Ngô Mây.

Đợi khoảng 30 phút, nhóm người phát hiện trước nhà số 430 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát (gần cầu An Hành) bóng dáng cô gái xuất hiện, lập tức nhóm người chặn đánh. Kẻ nắm tóc giật mạnh, người xé áo rồi đấm, đá vào khắp cơ thể cô gái. Họ dùng kéo cắt xởn mái tóc, có kẻ dã man dùng muối ớt xát chà vào vùng mặt, vào cơ thể cô gái, rồi dùng vật cứng đập, đâm mạnh vào bàn tay phải...

Cô gái bị đánh ghen dã man là L., 28 tuổi (ngụ khu An Hành Tây, thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, Bình Định) và cầm đầu nhóm đánh ghen là Huỳnh Thị Mỹ Lệ, 33 tuổi (ngụ xóm An Lạc, An Hành Tây, thị trấn Ngô Mây), vợ của người đàn ông tên Trần T.

Sau khi đánh hội đồng "hiệp một", nhóm người ép chị L. ngồi lên xe máy về đến khu vực họ đang sinh sống để đánh hội đồng "hiệp hai".

Đời sống - Quái chiêu trả thù tình khiến tình địch điêu đứng (Hình 2).
Trận đòn ghen "hiệp hai".

Khoảng 0 giờ ngày 9/3, người nhà mới gặp chị L. qua điện thoại. Chị hốt hoảng cho biết đang trốn ở một nơi nào đó trong địa bàn thị trấn Ngô Mây và sau đó chị được người thân đưa về nhà.

Ngày 10/3, chị L. được chở đến bệnh viện khám và chữa bệnh. Trung tâm Y tế Phù Cát xác nhận về tình trạng của chị L: "Đa chấn thương đầu, tay do đả thương".

Được biết, chị L đã có gia đình với 2 mặt con (con gái lớn 9 tuổi và cháu trai 8 tuổi). Tuy nhiên vì cuộc sống gia đình không hạnh phúc nên đã chia tay chồng hơn 7 năm nay. Cuối năm 2009, chị L có quen biết anh Trần T (38 tuổi) cùng làm công nhân tại xưởng gỗ Phú Thành (ở  Gò Mít, thị trấn Ngô Mây). Hai người có tình cảm với nhau. Mặc dù biết anh T đã có vợ nhưng chị L vẫn đem lòng thương mến. Và đó chính là nguyên nhân của trận đòn ghen khiến chị "thừa sống thiếu chết".

Cắt “của quý” chồng, chém đứt tay tình địch

Để trả thù chồng ngoại tình, Huệ đã ra tay cắt đứt “của quý” chồng mình rồi lại chém đứt lìa tay tình địch rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 2/4, Công an TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình) khởi tố vụ án, truy bắt nghi can Đặng Thị Huệ (42 tuổi, trú xã Vũ Chính, TP. Thái Bình), điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Ngày 29/3, bà T. (46 tuổi, trú xã Vũ Chính, TP. Thái Bình) đang đứng đón con ở cổng trường THCS Trần Lãm thì bị Huệ lại gây chuyện. Trong lúc ẩu đả, bà T. bị Huệ cầm dao chém đứt lìa bàn tay trái, cơ thể thương tích nặng.

Phát hiện sự việc, người dân chạy đến can ngăn, đưa bà T. đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh do mất máu. Bàn tay bị đứt được người dân ướp lạnh và giao nộp công an. Sau khi gây án, người phụ nữ đã bỏ lại hung khí rồi trốn khỏi hiện trường.

Bác sĩ Nguyễn Văn Bình, Trưởng khoa Chấn thương, BVĐK Thái Bình, cho biết, đã nối tay thành công cho bệnh nhân T.

Theo giới chức địa phương, cách đây 1 tháng, Huệ cũng ghen tuông nên cầm dao cắt đứt “của quý” chồng mình rồi ném nó xuống ao. Nghĩ xấu hổ trước dư luận, chồng Huệ không làm đơn tố cáo sự việc, chấp nhận mất khả năng sinh lý.

Do bị đa chấn thương nên nạn nhân T. được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quai-chieu-tra-thu-tinh-khien-tinh-dich-dieu-dung-a35308.html