Quý bà thủng cùng đồ vì "nghiện" lên đỉnh với sex toy khủng


Thứ 4, 26/03/2014 | 00:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Theo bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung, việc sử dụng sex toy vô cùng nguy hiểm và cai nghiện sex toy cũng khó như các thứ gây nghiện khác. Bởi sex toy khiến bản năng tình dục của con người được thăng hoa nên không ai muốn mất đi cảm giác tuyệt vời đó.

(ĐSPL) - Theo bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung, việc sử dụng sex toy vô cùng nguy hiểm và cai nghiện sex toy cũng khó như các thứ gây nghiện khác. Bởi sex toy khiến bản năng tình dục của con người được thăng hoa nên không ai muốn mất đi cảm giác tuyệt vời đó.

Thủng cùng đồ vì sex toy

Bà Nguyễn Thị L. là một bệnh nhân và cũng là nạn nhân của đồ chơi tình dục được bác sĩ Lê Kim Dung cấp cứu cách đây không lâu. Bác sĩ Dung kể, hôm đó phòng khám của bà vừa mở cửa sau giờ nghỉ trưa thấy một người phụ nữ gần 50 tuổi được chồng đưa đi cấp cứu.

Theo như người chồng của bà L., gia đình bà trú tại Đống Đa, Hà Nội. Hai năm nay ông chồng bị tăng huyết áp, tim mạch phải mang ống stent nên không dám quan hệ vợ chồng. Vợ lại đang ở độ tuổi hồi xuân nên ông cũng khốn khổ lo vợ đi tìm phi công trẻ.

Hai cô con gái đều đi du học, nhà có hai vợ chồng nên ông thẳng thắn chiều vợ bằng những đồ chơi tình dục. Ông thường hay lân la lên mạng kiếm xem có sản phẩm nào thích hợp với vợ thì mua tặng. Những ngày đầu, quan hệ vợ chồng có thêm sản phẩm đồ chơi khiến họ hơi ngại nhưng lâu dần thành quen.

Để vợ "tự xử" có hôm ông ra ngoài ngủ riêng. Trưa hôm đó, ông đi liên hoan đồng môn tân niên thì vợ ở nhà làm bạn với mấy cái đồ chơi. Kết quả, sau khi tận hưởng cảm giác với sex toy, bà L. bị chảy máu không cầm được phải gọi điện chồng đưa đi cấp cứu.

Bác sĩ Dung cho biết khi đưa đến phòng khám, cơ quan sinh dục của bà L. chảy máu không dứt. Hung thủ chính là chiếc dương vật giả cũng được mang theo. Khi lau rửa và túm lại phần cùng đồ bị rách, các bác sĩ thấy niêm mạc âm đạo của bà L. bị tổn thương, rách và phù nề.

Khi trải qua ca cấp cứu, bà L. kể hôm đó bà thấy nhớ chuyện ấy nên tự dùng sex toy kích thích. Nào ngờ đến đoạn cao trào do không kìm hãm được bà bấm nấc cao nhất. Chiếc sex toy lại liệt vào dạng khủng nên đã đâm sâu gây thủng túi cùng đồ.

Đời sống - Quý bà thủng cùng đồ vì 'nghiện' lên đỉnh với sex toy khủng
Quý bà chảy máu âm đạo vì dùng sex toy không đúng cách.

Nữ sinh cũng điêu đứng vì sex toy

Bác sĩ Dung kể thêm về trường hợp một cô nữ sinh Đại học X., Hà Nội. Sau khi xem trên mạng các sản phẩm sex toy và trong thời gian sống xa người yêu nên cô cũng sắm cho mình một chiếc về nhà tự dùng.

Dùng được hơn một tháng, cô gái chỉ thấy đau rát ở vùng kín. Chiếc sex toy thường rơi vào tình trạng "khô dầu" nên cô gái phải sử dụng thêm gel bôi trơn để kích thích cho cuộc làm tình của mình. Chỉ một thời gian ngắn, nữ sinh này thường hay bị ngứa vùng kín và sưng đau. Cô gái từ bỏ hẳn sex toy nhưng cảm giác đau, ngứa vẫn không dứt. Lo sợ ảnh hưởng từ sex toy nên cô gái có đến khám.

Kết quả, khi đến khám vùng kín bị viêm nhiễm nặng. Phù nề niêm mạc tử cung. Bác sĩ Dung hỏi về tình trạng quan hệ tình dục, bệnh nhân còn giấu. Nhưng khi nghe đến việc bị rách và phù nề chỉ do thủ dâm hoặc quan hệ tình dục thô bạo mới có thì cô gái thừa nhận hậu quả của hơn tháng sử dụng sex toy.

Bác sĩ Dung cho biết đồ chơi tình dục có thể gây nghiện như ma túy vì cũng là một cách đưa con người đến trạng thái thoải mái, sung sướng, chỉ thích quan hệ với sex toy mà xa lánh người thật vì người thật không đáp ứng được như “đồ chơi”.

Việc cai nghiện cũng không dễ một khi lấy đi của họ thú vui này, chúng ta phải tạo ra một nguồn vui khác, trong khi tình dục lại là một bản năng vô cùng mãnh liệt. Sau những lần tò mò, người sử dụng các đồ chơi tình dục ngày càng phụ thuộc, đòi hỏi những kích thích tình dục ở mức cao và nhiều hơn.

Tác động của sex toy không phải bằng da, bằng thịt nên dễ tổn thương thành âm đạo, gây xước và chảy máu, thậm chí còn gây kẹt đồ chơi trong tử cung vì bản thân âm đạo có một chiều sâu nhất định để hài hòa với chiều dài của nó.

Nhiều trường hợp khi gọi điện cho bác sĩ Dung hỏi về cách cai nghiện sex toy, bà thấy buồn vì rất đông khách hỏi là chị em phụ nữ. Những lúc ấy, bác sĩ Dung lại nhẹ nhàng hướng dẫn chị em cách quên đi sex toy bằng việc tập thể dục, lau dọn nhà cửa, gặp gỡ bạn bè và các thú vui giải trí khác.

Tên nhân vật đã được thay đổi

(Còn nữa)

Bình An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ba-thung-cung-do-vi-nghien-len-dinh-voi-sex-toy-khung-a26815.html