Quý bà Trung Quốc đi du lịch, mua dâm với trai trẻ


Thứ 7, 17/05/2014 | 12:24


(ĐSPL) – Do nhu cầu tình dục cao, các bà vợ giàu có ở Trung Quốc đang có xu hướng du lịch tới Đài Loan để mua dâm với trai trẻ.

(ĐSPL) – Khi cuộc sống dư thừa, nhu cầu tình dục cao, các bà vợ giàu có ở Trung Quốc đang có xu hướng du lịch tới Đài Loan để mua dâm với trai trẻ.

Các phương tiện truyền thông Đài Loan gần đây đã lên án một số bữa tiệc sex của các phụ nữ trung niên giàu có, trong đó có vợ hoặc chồng của các doanh nhân, chính trị gia và các quan chức đến từ Trung Quốc.

Đời sống - Quý bà Trung Quốc đi du lịch, mua dâm với trai trẻ

Chàng trai trẻ đưa một quý bà đi mua sắm.

Một sĩ quan cảnh sát cho hay: "Các quý bà này sợ rằng nếu họ thuê mại dâm nam ở Trung Quốc, họ sẽ dễ dàng bị phát hiện. Do vậy, họ phải du lịch đến Đài Loan để thỏa mãn nhu cầu sinh lý”.

"Những phụ nữ giàu có này thường ở tuổi trung niên trở lên. Họ du lịch đến Đài Loan theo nhóm với cùng một mục đích là để quan hệ tình dục với những người đàn ông trẻ. Các quý bà này chấp nhận chi khá nhiều tiền cho các dịch vụ mà họ được hưởng”, sĩ quan trên nói.

Đời sống - Quý bà Trung Quốc đi du lịch, mua dâm với trai trẻ (Hình 2).
Các mại dâm nam được gọi là “thư ký” chuyên đưa các quý bà đi mua sắm, thăm quan và phục vụ "giường chiếu".

Các mại dâm nam được gọi là “thư ký” riêng cho các quý bà. Trong suốt chuyến du lịch, mại dâm nam sẽ đi cùng với các quý bà đi mua sắm, thăm quan và ăn cơm trưa rồi “phục vụ” chuyện giường chiếu về đêm.

Ahong cũng là một trong những “thư ký” nam cho các quý bà. Anh đã theo nghề mại dâm này được 3 năm. Theo Ahong, những bà vợ Trung Quốc giàu có bị ám ảnh bởi tình dục. “Họ yêu thích những người đàn ông trẻ tuổi và họ tiếp tục du lịch đến Đài Loan để được yêu chiều”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ba-trung-quoc-di-du-lich-mua-dam-voi-trai-tre-a33301.html