Rớt nước mắt hình ảnh bé gái nằm ngủ trên đường trong đêm Việt Nam giành chiến thắng


Thứ 7, 12/10/2019 | 06:18


Từng gây sốt trên mạng xã hội vì phối đồ chất như dân sành điệu, nhiều người khá bất ngờ khi thấy hình ảnh của em nằm trên vỉa hè.

Từng gây sốt trên mạng xã hội vì phối đồ chất như dân sành điệu, nhiều người khá bất ngờ khi thấy hình ảnh của em Nguyễn Hoàng Anh nằm trên vỉa hè trong đêm tuyển Việt Nam thắng Malaysia.

Bé Hoàng Anh từng gây sốt mạng xã hội khi phối đồ rất bắt mắt, dù đó chỉ là những bộ đồ cũ.

6 tháng trước, bé Nguyễn Hoàng Anh (6 tuổi) bất ngờ nổi tiếng khi tự mình phối đồ rất sành điệu, dù trước đó bé chưa từng được đào tạo mà chỉ cùng mẹ lang thang bán hàng và ngủ ở vỉa hè. Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, nhiều người đã liên hệ với mong muốn sẽ đưa Hoàng Anh đi học, đào tạo trở thành mẫu nhí chuyên nghiệp.

Tưởng rằng cuộc sống của cô bé sống ở vỉa hè này sẽ bước sang trang mới. Nhưng theo ghi nhận của chúng tôi, bé Hoàng Anh hiện vẫn cùng mẹ bán hàng ở các vỉa hè trên phố cổ Hà Nội. Điều thay đổi duy nhất với bé Hoàng Anh là cháu đã được đến trường nhưng tương lai phía trước cũng chẳng mấy sáng sủa.

Nơi bé Hoàng Anh ở là một căn phòng trọ ẩm thấp, nằm sâu trong ngõ Tô Hoàng (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội). So với cách đây 6 tháng trước, căn phòng vẫn bừa bộn với rất nhiều quần áo cũ chất đầy xung quanh.

Mới đây, trong đêm ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia, hàng nghìn người xuống đường ăn mừng thì ở góc phố Hai Bà Trưng, Hà Nội có 1 bé gái nằm trên vỉa hè nhìn dòng người đi “bão”.

Hình ảnh em bé xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người quan tâm chia sẻ, xót xa. Không khó để nhận ra rằng, bé gái trên chính là Nguyễn Hoàng Anh từng gây bão dư luận.

Hình ảnh bé Nguyễn Hoàng Anh nằm trên vỉa hè khiến nhiều người rơi nước mắt.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, chị Nguyễn Thị Thanh – mẹ bé gái Nguyễn Hoàng Anh cho biết khoảng hơn nửa năm trước, con gái chị sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã có nhiều người đến nhà cho tiền, hỗ trợ quần áo.

"Lúc con gái mới được cho lên mạng xã hội nhiều người đến cho tiền, mong muốn cho cháu đi học thời trang nhưng sau đó không thấy quay lại. Từ đó đến nay cháu vẫn ở đây và đêm nào cũng theo mẹ đi bán hàng đến hơn 2 giờ sáng mới về.

Hiện cháu đã được đi học ở trường Tô Hoàng gần nhà, các cô nói cháu học cũng được, ngoan. Cháu được đi học là nhờ trung tâm xã hội lo tiền học phí, chứ tôi không có tiền. Đến giờ cháu vẫn thích làm mẫu, thích đi học thời trang lắm", chị Thanh nói.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-nuoc-mat-hinh-anh-be-gai-nam-ngu-tren-duong-trong-dem-viet-nam-gianh-chien-thang-a296556.html