Thử ngay 3 cách tăng chiều cao cho người trưởng thành hiệu quả nhất


Thứ 7, 26/11/2016 | 00:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - 3 cách tăng chiều cao cho người trưởng thành sau đây sẽ giúp các bạn cải thiện chiều cao hiệu quả.

(ĐSPL) - 3 cách tăng chiều cao cho người trưởng thành sau đây sẽ giúp các bạn cải thiện chiều cao hiệu quả.

Đến tuổi tưởng thành việc phát triển chiều cao dường như đã chậm lại, và nhiều người thường nói là không thể cao hơn được nữa. Bạn đừng quá lo lắng bởi nếu có chế độ ăn uống giàu canxi, magie, sắt,.. kết hợp với các bài tập tăng chiều cao thì bạn vẫn có thể cải thiện được chiều cao của mình.

Hãy cũng tham khảo 3 cách tăng chiều cao cho người trưởng thành hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây của chúng tôi để tập luyện và cải thiện chiều cao nhé!

1. Bơi lội

Trong các phương pháp giúp tăng chiều cao, bơi lội được xem là cách tăng chiều cao cho người trưởng thành rất hữu hiệu bởi nó giúp kéo dài cột sống cũng như toàn bộ hệ cơ trên cơ thể. Trong các kiểu bơi thì bơi ếch được xem là kiểu bơi giúp phát triên chiều cao tốt nhất. Khi bạn bơi ếch, hai chân của bạn bung mạnh ra phía sau còn cánh tay và các cơ quan khác thì đi theo hướng ngược lại. Động tác này đã tạo ra một lực rất lớn lên các hệ cơ và giúp kéo giãn xương cột sống.

Bơi lội là giúp tăng chiều cao cho người trưởng thành rất hiệu quả.

Ngoài kiểu bơi ếch, bạn có thể chọn thêm một số cách bơi khác như bới bướm, bơi sải, bơi ngửa… chúng cũng hỗ trợ tăng chiều cao cho bạn.Vì vậy bạn hãy rèn luyện cơ thể với bộ môn thể thao này thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và tăng chiều cao của mình thêm nhé.

2. Đu xà ngang

Cách tăng chiều cao cho người trưởng thành

Bạn cần một thanh xà chắc chắn, ở vị trí cố định cách mặt đất ít nhất 2m để cho khoảng cách giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất 10-15cm. Giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu đu người lên xà càng lâu càng tốt, đến khi mệt thì tiếp đất từ từ với ngón chân của bạn.

Hành động này sẽ làm cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì vậy bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình. Thực hiện động tác này ít nhất 3 lần/tuần cũng là cách tăng chiều cao cho người trưởng thành hiệu quả.

3. Tập yoga

Tập yoga với động tác nằm sấp nâng cột sống lên cũng có tác dụng trong việc tăng chiều cao của bạn. Động tác này giúp kéo dài cột sống và làm cho nó dẻo dai linh hoạt  hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển, giúp tăng chiều cao.

Cách tập luyện: nằm sấp lên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên, cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại động tác 3-4 lần mỗi lần kéo dài từ 10-30 giây.

Bạn đang trong độ tuổi trưởng thành và vẫn muốn cải thiện chiều cao của mình, đừng chần chờ gì nữa hãy áp dụng ngay 3 cách tăng chiều cao cho người trưởng thành mà chúng tôi tổng hợp ở trên để cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng cân đối hơn nhé!. Bạn đọc tham khảo thêm bí quyết tăng chiều cao cho bé mà chúng tôi đã tổng hợp nhé. 

Bảo Châu (tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]kjLCbEjcJd[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-ngay-3-cach-tang-chieu-cao-cho-nguoi-truong-thanh-hieu-qua-nhat-a171568.html