3 lần tai biến mạch máu não nặng, ông Đạo đã vượt qua nhờ cách này!


Thứ 2, 24/06/2019 | 08:00


Ông Hoàng Minh Đạo sống tại Cụm 6, Thị trấn Phúc Thọ, Hà Nội (SĐT: 0858811040) là một cựu giáo viên cấp III....

Ông Hoàng Minh Đạo sống tại Cụm 6, Thị trấn Phúc Thọ, Hà Nội (SĐT: 0858811040) là một cựu giáo viên cấp III. Ông là một trong số những trường hợp hy hữu khi sống sót qua 3 lần tai biến mạch máu não với những di chứng nặng nề. Tuy nhiên, không phải tự dưng mà có may mắn ấy. Để vượt qua được bệnh tật, ông Đạo có “bí kíp” của riêng mình!

3 lần “thập tử nhất sinh”

Chuyện bắt đầu từ hơn 10 năm trước, tháng 7/2007, chỉ trong vài ngày mà trong gia tộc ông Đạo có tới 2 người ra đi đột ngột. Với vai trò là con trưởng và là trụ cột của dòng họ, ông Đạo phải lo lắng, đôn đáo mọi việc tang gia trong gia đình. Ông nhớ lại: “Ba đêm liền tôi thức trắng, lại ăn uống thất thường nên tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, đầu đau như búa bổ!”.

Cho rằng những triệu chứng trên chỉ là ảnh hưởng của sự thiếu ngủ và ăn uống thất thường nên ông Đạo chủ quan bỏ qua. Nhưng ngay sau đó, trong một buổi đi dạo vào sáng sớm, ông Đạo bỗng cảm thấy toàn thân tê dại, chân tay co dúm. Linh cảm không hay vụt qua tâm trí ông!

Thấy ông như vậy, cả gia đình vội đưa đi cấp cứu. Sau khi thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ kết luận ông bị tai biến nhồi máu não, tổn thương bán cầu não trái dẫn đến liệt nửa người. Sau 1 tháng điều trị dưới sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và gia đình, tình trạng bệnh của ông Đạo đã có cải thiện. Tuy nhiên, mức độ tiến triển vẫn khá chậm, ông chưa thể đi lại được.

Ông Đạo bị liệt nửa người do tai biến (ảnh minh họa)

Sau một thời gian điều trị, ông Đạo được xuất viện. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau đó,  khi sức khỏe còn chưa hồi phục hoàn toàn, một cơn tai biến khác lại ập đến. Ông Đạo chia sẻ: “Đầu tháng 1/2008, tôi lại phải cấp cứu vì bị cơn tai biến khác. Hơn 20 ngày sau, tuy di chứng cải thiện không đáng kể nhưng bệnh đã ổn định hơn, bác sĩ vẫn cho tôi xuất viện về ăn Tết”. 

Như một sự trêu ngươi của số phận, vừa xuất viện được 11 ngày, đúng mùng 4 Tết Âm lịch, ông Đạo bị tai biến lần thứ 3. Lần này, tình hình nghiêm trọng hơn 2 lần trước. Gia đình lo lắng đưa ông Đạo đến bệnh viện lớn để điều trị. Ông Đạo tránh được lưỡi hái tử thần nhưng chân tay vẫn cứng, không thể đi lại được.


Ông Hoàng Minh Đạo từng bị tai biến mạch máu não đến 3 lần (ảnh minh họa)

Còn nước còn tát, gia đình đưa ông Đạo sang điều trị tại khoa Đông y. Tuy nhiên, điều trị hơn 1 tháng, tình hình sức khỏe của ông vẫn không có dấu hiệu chuyển biến. Đến lúc này, cả ông Đạo lẫn người nhà gần như mất hết hy vọng, sợ rằng tai biến tái phát lần nữa thì khó chống đỡ. Chính vì thế mà thời gian này, không khí nặng nề bao trùm cả gia đình ông Đạo.

Tìm ra tia hy vọng nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược

Giữa lúc tưởng chừng như vô vọng với tình trạng bệnh của mình thì ông Đạo biết đến Nattospes - sản phẩm có thành phần chính là nattokinase – một enzyme có tác dụng làm tan cục máu đông, cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não hiệu quả, an toàn và đặc biệt là không có tác dụng phụ. Gia đình quyết định mua sản phẩm cho ông Đạo “dùng thử”.

Thời gian đầu, ông Đạo uống Nattospes mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 4 viên.  với liều 4 viên/ ngày chia 2 lần. Ông Đạo bày tỏ: “Dùng Nattospes, tôi thấy mình khỏe hơn, ăn được, ngủ được, lên cân, dần dần chân tay lại co duỗi được, đi lại được và tự làm các sinh hoạt cá nhân. Tôi thấy tinh thần cũng tốt hơn hẳn vì mình không còn phải lệ thuộc vào người khác nữa rồi”.

Từ những tín hiệu tích cực trên, ông Đạo duy trì sử dụng Nattospes hàng ngày. Đến nay, ông vẫn uống với liều 2 viên/ngày để phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát. Sau khoảng thời gian rất dài, Nattospes trở thành người bạn không thể thiếu, giúp ông Đạo lấy lại sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống.

Nattospes – Món quà cho người bị tai biến mạch máu não

Sản phẩm Nattospes mà ông Đạo sử dụng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là nattokinase. Đây là một enzyme chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật có tên gọi Natto, được làm bằng cách lên men đậu tương. Khi đi vào cơ thể, nattokinase là một loại xúc tác sinh học có khả năng thủy phân sợi fibrin (sợi tơ huyết) làm tan cục máu đông (tác nhân gây tai biến mạch máu não) theo 2 con đường: Một là trực tiếp làm tiêu sợi fibrin và hai là kích thích một loạt các yếu tố khác trong máu để làm tan fibrin. Có rất nhiều nghiên cứu lâm sàng đã khẳng định nattokinase có tác dụng giảm đông máu, cải thiện sức cơ và cải thiện di chứng tai biến mạch máu não hiệu quả.

Với thành phần chính từ nattokinase, sản phẩm Nattospes có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não; cải thiện các di chứng liệt, nói ngọng, méo miệng, đau đầu, đãng trí sau cơn tai biến và ngăn ngừa bệnh tái phát, nhất là ở người cao tuổi.


Nattospes giúp ông Đạo cải thiện sức khỏe sau 3 lần tai biến mạch máu não

Cảm nhận khách hàng

Không chỉ có ông Đạo, trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường, Nattospes đã được nhiều người tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả tích cực, tiêu biểu như trường hợp của ông Võ Văn Tám ở quận Thủ Đức, TP.HCM (SĐT anh Huỳnh Ngọc Thảo – con rể ông Tám: 0919272701). Ông Tám bị tai biến mạch máu não dẫn đến méo miệng, lệch mặt, nói ngọng, huyết áp không ổn định. Sau 2 tháng sử dụng Nattospes, tình trạng méo mặt của ông Tám đã được đẩy lùi, sức khỏe cải thiện. Cùng theo dõi chi tiết câu chuyện của ông Tám TẠI ĐÂY.

Hay như trường hợp của anh Nguyễn Văn Thành tại phường Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa (SĐT: 0815038883) bị tai biến mạch máu não gây liệt nửa người. Đang là trụ cột của gia đình mà bỗng dưng đổ bệnh, phải nằm một chỗ, anh Thành trở nên chán nản, suy sụp. Thật may vì sử dụng Nattospes, sức khỏe của anh đã cải thiện, vượt qua di chứng liệt nửa người. Để hiểu thêm về trường hợp của anh Thành, quý độc giả hãy theo dõi TẠI ĐÂY.

Nhiều người khác cũng đã cải thiện di chứng tai biến mạch máu não hiệu quả. Quý độc giả có thể xem thêm kinh nghiệm của anh Đỗ Văn Trụ TẠI ĐÂY.

Chuyên gia đánh giá thế nào về Nattospes?

Công dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não của Nattospes được các chuyên gia đánh giá cao. Hãy nghe TS. Nguyễn Thị Vân Anh phân tích TẠI ĐÂY.

>>> Xem thêm phân tích của chuyên gia Nguyễn Văn Quýnh TẠI ĐÂY

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về phương pháp điều trị tai biến mạch máu não của một số người. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được cách điều trị và cải thiện di chứng tai biến mạch máu não hiệu quả.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề tai biến mạch máu não, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 09171851700917230950.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thùy Dung (Ghi theo lời kể của ông Đạo)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-lan-tai-bien-mach-mau-nao-nang-ong-dao-da-vuot-qua-nho-cach-nay-a280981.html