5 bí mật về viên uống trắng da của Mỹ khiến chị em mê mẩn


Thứ 3, 09/10/2018 | 05:30


Không phải ngẫu nhiên mà viên uống này lại được săn lùng nhiều tại Mỹ trong suốt thời gian qua, còn ở Việt Nam thì cũng luôn trong tình trạng cháy hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà viên uống này lại được săn lùng nhiều tại Mỹ trong suốt thời gian qua, còn ở Việt Nam thì cũng luôn trong tình trạng cháy hàng. Cùng vén bức màn bí mật về viên uống trắng da Double White đến từ xứ sở cờ hoa này nhé!

Sở hữu làn da trắng sáng sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật

Tìm hiểu bí mật về viên uống trắng da của Mỹ

Double White sở hữu công thức đặc biệt - Là sự kết hợp của 3 thành phần vô cùng nổi tiếng trong việc dưỡng trắng và làm đẹp da gồm: Vitamin C, Leucotomos, Glutathione. Riêng Glutathione thì Double White là sản phẩm chứa hàm lượng Glutathione cao nhất thị trường hiện nay và vẫn chưa có sản phẩm nào vượt qua. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Về hiệu quả thì một số khách hàng uống được 1 tháng/1 hộp thấy sáng hẳn lên 1 tone màu da, da cũng trở nên mịn màng, các vết nám và đốm nâu mờ hẳn. Ngoài ra, có rất nhiều chị em phản hồi về rằng tác dụng dễ nhận thấy nhất khi dùng sản phẩm này là đi nắng không thấy da bỏng rát.

Sản phẩm là hàng nội địa Mỹ, được đăng ký độc quyền và sáng chế trực tiếp tại Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc chất lượng và độ an toàn của sản phẩm luôn đạt mức cao nhất.

Chiết xuất từ nguồn nguyên liệu sạch và thành phần đã được kiểm định, không thêm bất cứ thành phần nào khác nên vô cùng lành tính và an toàn với mọi loại da. Có thể sử dụng liên tục và lâu dài mà không cần ngưng cách quãng như các sản phẩm khác trên thị trường.

Viên uống được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, nhờ đó các dưỡng chất sẽ được đưa về dạng phân tử cực nhỏ dễ hấp thu, hiệu quả cao.

Đó là những bí mật giúp viên uống trắng da Double White chinh phục được mọi khách hàng. Hiệu quả của viên uống trắng da thần thánh này khiến cả những cái tên đình đám của giới nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Ca sĩ Thúy Nga (nhóm mắt ngọc), Á hậu Huyền My cũng không tiếc lời khen ngợi.

Công dụng nổi bật của viên uống trắng da Double White

Điểm khác biệt của Double White mà tất cả các dòng viên uống khác trên thị trường không có, chính là khả năng làm trắng nhanh gấp 6 lần so với những người sử dụng viên uống giả dược khác và tăng 10 lần kết quả điều trị sắc tố… Bên cạnh đó, viên uống Double Double còn chứa chiết xuất từ cây dương xỉ có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả, giúp bảo vệ làn da trước tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, ngăn chúng tác động lên bề mặt da làm hư tổn tế bào. 

Chiết xuất từ cây dương xỉ có tác dụng chống nắng rất hiệu quả

Theo đó, các thành phần trong viên uống Double White sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da trắng sáng toàn thân từ sâu bên trong. Hỗ trợ phục hồi làn da bị cháy nắng và các tổn thương do mụn như: sẹo mụn trứng cá, vết thâm. Đồng thời hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác của tuổi tác như nếp nhăn, vết chân chim hay ảnh hưởng từ sự ô nhiễm môi trường làm da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng, sần sùi.

Với viên uống Double White của Mỹ bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên và đầy sức sống khi sử dụng đúng liệu trình kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý và khoa học.

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: http://beautycareusa.com.vn/

Phương Tháo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-bi-mat-ve-vien-uong-trang-da-cua-my-khien-chi-em-me-man-a246983.html