+Aa-
    Zalo

    Áp dụng công nghệ trị nám số 1 thế giới tại Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với phương châm luôn đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng, thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã áp dụng công nghệ trị nám hàng đầu thế giới để thực hiện

    (ĐSPL)  - Với phương châm luôn đem lại những điều tốt nhất  cho khách hàng, thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã áp dụng công nghệ trị nám hàng đầu thế giới để thực hiện “sứ mệnh” làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam.

    Sáng 17/10, hãng Ascleption và Tiến sỹ Laser Dr. Andree đã cùng thẩm mỹ viện Bích Nguyệt phối hợp tổ chức hội thảo trị nám tại khách sạn 5 sao Hilton Opera số 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

    Buổi hội thảo giới thiệu tới đông đảo chị em phụ nữ công nghệ trị nám hàng đầu thế giới tính cho tới thời điểm hiện tại, công nghệ trị nám Laser New Tech.

    Một khách hàng may mắn nhận được phần quà khuyến mại 100\% phí điều trị nám công nghệ cao.

    Công nghệ Laser New Tech nổi tiếng thế giới với chiếc máy trị nám cùng tên có nguồn gốc từ Đức. Đó là một trong những máy điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới, được nhiều tổ chức y tế tại Hoa Kỳ và Châu Âu như FDA và CE chứng nhận.

    Chiếc máy trị nám số 1 thế giới Laser New Tech.

    Với giá hơn 4 tỷ đồng, có thể nói Laser New Tech là công nghệ không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thể trang bị điều trị cho khách hàng. Tuy nhiên, với phương trâm luôn đem lại những điều tốt nhất cho khách hàng, thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã hợp tác với hãng Ascleption và nhận chuyển giao công nghệ trị nám hàng đầu thế giới Laser New Tech để phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của khách hàng.

    Buổi hội thảo thu hút đông đảo chị em phụ nữ tới tham dự.

    Công nghệ của máy Laser New Tech có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các thế hệ máy laser trên thị trường hiện nay. Đầu bắn laser S-point giúp tự động dò tìm hắc sắc tố melamin và phá huỷ tận gốc chúng mà không gây tổn thương da, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với người điều trị.

    Trong buổi hội thảo, tất cả các khách mơi đều được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt tiến hành kiểm tra miễn phí tình trạng nám da.

    Tiến sỹ Laser Dr. Andree – Đại diện hãng Asclepion đến từ Đức cho biết, công nghệ Laser New Tech điều trị đặc biệt hiệu quả với cả 3 loại nám phổ biến nhất là nám chân sâu, nám mảng và nám hỗn hợp.

    Khách hàng Ngô Thị Nguyệt Mai vô cùng hài lòng với liệu pháp trị nám số 1 thế giới tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.

    Chia sẻ trong buổi hội thảo, bà Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch HĐQT hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt cho biết: “Bản thân là một người bị nám lâu năm, hơn ai hết tôi hiểu mong muốn điều trị nám triệt để mang lại sự tự tin của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã áp dụng công nghệ Laser New Tech, công nghệ điều trị nám da số 1 thế giới để làm hài lòng khách hàng”.

    Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt với phương châm luôn đem lại những gì tốt nhất tới khách hàng.

    Để giải đáp thắc mắc của khách hàng về mức giá trị liệu nám da khi sử dụng công nghệ Laser New Tech, bà Bích Nguyệt cho biết thẩm mỹ viện sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng, với phương châm mọi người luôn được hưởng phương pháp trị liệu tối tân nhất và quan trọng là mức giá phải chăng nhất có thể.

    Hồng Thắm

    [mecloud]vzYWeeHCID[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ap-dung-cong-nghe-tri-nam-so-1-the-gioi-tai-viet-nam-a115443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.