Bà nội "hack tuổi" cực đỉnh: Có cháu nhưng vẫn bị nhận nhầm là bạn gái con trai


Thứ 4, 02/12/2020 | 13:51


Cùng sự kiện

Mặc dù đã 53 tuổi, bà Puspa Dewi vẫn sở hữu thân hình săn chắc cùng gương mặt trẻ trung, da căng mịn, không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước.

Mặc dù đã 53 tuổi, bà Puspa Dewi vẫn sở hữu thân hình săn chắc cùng gương mặt trẻ trung, da căng mịn, không tì vết khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước.

Bà Puspa Dewi tới từ Jakarta (Indonesia) được đông đảo cư dân mạng biết tới nhờ sở hữu diện mạo trẻ trung, tràn đầy sức sống, không khác nào thiếu nữ đôi mươi. Bà càng được chú nhiều hơn sau khi đăng tải bức ảnh chụp bà và con trai lên Instagram.

Bà mẹ 53 tuổi thường bị nhầm thành bạn gái của con trai.

Mỗi lần ra ngoài dạo phố hoặc chụp ảnh cùng con trai 24 tuổi, bà thường bị nhầm thành bạn gái của con. Nhiều người không khỏi giật mình khi biết người phụ nữ xinh đẹp này đã kết hôn từ 26 năm trước, có 2 con trai, thậm chí lên chức bà nội.

Bà Puspa từng chia sẻ hai tấm hình chụp bà cùng người chồng 56 tuổi cách đây 27 năm và ở thời điểm hiện tại. Có thể thấy, nhan sắc của bà Puspa từ thời mới hẹn hò cho tới lúc đã lên chức ông bà không thay đổi quá nhiều, vẫn tươi tắn rạng ngời, khiến không ít người còn tưởng rằng bà và chồng là hai bố con.  

Hai bức hình chụp vợ chồng bà Puspa thời mới hẹn hò và ở thời điểm hiện tại.

Theo China Press, bà mẹ 53 tuổi này sở dĩ duy trì được sắc vóc trẻ trung như “gái đôi mươi” như vậy là bởi luôn chú trọng rèn luyện thân thể, có chế độ ăn lành mạnh và thái độ sống tích cực. Bà lộ rõ niềm đam mê với các môn thể thao ngay từ khi còn ngôi trên ghế nhà trường và đã chăm chỉ tập luyện suốt nhiều năm qua.

Nhan sắc trẻ trung, thân hình săn chắc và khỏe khoắn của bà Puspa ở độ tuổi 53.

Bà Puspa thường xuyên nhảy Zumba nhưng cũng rất thích tập thể dục nhịp điệu, chạy bộ và chơi bóng rổ. Thỉnh thoảng, bà mẹ “hack tuổi” này lại đăng tải những clip nhảy lên tài khoảng TikTok của mình, nhận về nhiều lời khen của mọi người khi vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi trung niên.

Đinh Kim (Theo World of buzz)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-noi-hack-tuoi-cuc-dinh-co-chau-nhung-van-bi-nhan-nham-la-ban-gai-con-trai-a348026.html