Bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi tại Hà Nội mà bạn chưa biết


Thứ 5, 29/08/2019 | 11:12


Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bác sĩ phụ khoa Phạm Thị Minh Trang được nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng. Chị em hãy cùng tham khảo để có sự lựa chọn tốt.

Khi có những dấu hiệu phụ khoa bất thường thì mong muốn lớn nhất của chị em là tìm được cho mình một bác sĩ giỏi về phụ khoa. Một người giàu kinh nghiệm để thực hiện thăm khám và chữa trị bệnh phụ khoa. Nhưng làm sao biết được đâu là bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bác sĩ phụ khoa Phạm Thị Minh Trang được nhiều chị em lựa chọn và tin tưởng. Chị em hãy cùng tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Khi nào nên gặp bác sĩ phụ khoa

Các chuyên gia y tế khuyến cáo chị em nữ giới khi có những dấu hiệu phụ khoa bất thường dưới đây. Thì cần đến gặp bác sĩ phụ khoa ngay để được thăm khám kiểm tra. Cũng như tư vấn và có phương pháp chữa trị hiệu quả.

Khám phụ khoa ngay khi có những dấu hiệu bất thường

Các dấu hiệu bất thường thường gặp ở chị em phụ nữ:

  • Ra nhiều khí hư bất thường ở vùng kín, khí hư có mùi hôi khó chịu.

  • Ngứa ngáy, đau rát, sưng tấy, phù nề, viêm loét và nổi mụn lạ ở vùng kín.

  • Đau khi quan hệ tình dục và chảy máu sau khi quan hệ

  • Rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, ra máu giữa chu kỳ kinh nguyệt.

  • Đau vùng bụng dưới, vùng khung xương chậu, đau lưng

  • Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu nhiều lần và tiểu ra mủ.

Khi có những triệu chứng này, chị em nên tiến hành thăm khám ngay. Để xác định chính xác tình trạng bệnh lý cụ thể của mình và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Hiện nay việc thăm khám tại các bệnh viện lớn khiến các chị em ái ngại. Một phần vì sợ phải xếp hàng chờ đợi lâu. Thứ 2 là thủ tục rườm rà, ngại gặp người quen thì chị em có thể tìm đến các cơ sở, phòng khám phụ khoa của các bác sĩ Chuyên sản phụ khoa nói chung, Hay phòng khám của bác sĩ Trang dưới đây.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Hà Nội -  Phạm Thị Minh Trang

Trình độ: Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản cấp I

Giới thiệu bác sĩ: Năm 1975, Bác sĩ Phạm Thị Minh Trang tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa Phụ Sản Cấp I của Đại học Y khoa Hà Nội. Một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo y khoa. Được biết đến là ngôi nhà chung của rất nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi tại Việt Nam.


Trải qua nhiều năm công tác, đặc biệt là quá trình thăm khám và điều trị cho rất bệnh nhân. Bác sĩ chuyên khoa I - Phụ sản Phạm Thị Minh Trang đã vận dụng những kiến thức chuyên môn được học. Đồng thời tích lũy cho mình những kiến thức thực tiễn, kết hợp hài hòa với việc sử dụng các máy móc tiên tiến, hiện đại. Từ các có nền y học phát triển để áp dụng trong điều trị nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Quá trình công tác

- Từ năm 1975 – 1985: Bác sĩ Trang về công tác tại phòng khám của bệnh viện 198 - Bộ Công An

- 1985 -1997: bác sĩ Trang công tác tại khoa Ngoại – Tổng hợp (hay còn gọi là khoa Phụ Sản) của bệnh viện 198 – Bộ Công An

- 1997- 2006: Bác sĩ Trang công tác tại khoa ngoại II và giữ chức Phó khoa 

Lĩnh vực chuyên môn:

Bác sĩ Phạm Thị Minh Trang đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc khám. Bao gồm chẩn đoán và điều trị các diện bệnh:

  • Bệnh phụ khoa, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục nữ (viêm âm hộ - âm đạo, viêm cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử  cung, viêm vòi trứng, buồng trứng…), 

  • Các bệnh về rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều. Vô kinh, đau bụng kinh…

  • Chẩn đoán và điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới. Đem lại niềm vui và hạnh phúc cho hàng ngàn chị em.

  • Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản hiệu quả, nhanh chóng và không gây biến chứng…

Bên cạnh đó, bác sĩ Phạm Thị Minh Trang còn là một trong những chuyên gia tư vấn về các vấn đề sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Như khám tư vấn tránh thai, sử dụng các biện pháp tránh thai có hiệu quả (đặt dụng cụ tử cung, uống thuốc tránh thai, sử dụng bao cao su…), tư vấn và thực hiện phá thai an toàn (phá thai bằng thuốc và nạo, hút thai)...

Bác sĩ là một trong những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn. Thực hiện các hình thức phẫu thuật làm đẹp vùng kín cho chị em phụ nữ. Điều trị vô sinh – hiếm muộn cho rất nhiều cặp vợ chồng

Trong thời gian công tác tại các đơn vị y tế, bác sĩ đã tham gia nhiều nghiên cứu khoa học và ứng dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến. Nâng cao hiệu quả điều trị các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm thường gặp ở chị em phụ nữ. Đảm bảo sự an toàn và giảm thời gian điều trị cho người bệnh.

Bác sĩ Trang được đông đảo bạn bè đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá là một người luôn tâm huyết với từng trường hợp. Trong công việc bác sĩ Trang luôn vận dụng mọi kiến thức y học nhằm tiến hành điều trị hiệu quả và kịp thời nhất.

Thăm khám tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi của Minh Trang

Khi tiếp xúc với bác sĩ Trang, dễ dàng nhận thấy được bác sĩ là người hết sức tâm huyết với nghề. Giỏi chuyên môn và hết lòng chu đáo với bệnh nhân, luôn tạo không khí thoải mái và tư vấn tận tình. Cũng như có các phương pháp điều trị phù hợp đối với từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.

Người bệnh sẽ thực sự yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh thực sự thoải mái. Với các dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, tới 20h hằng ngày. Kể cả cuối tuần và ngày lễ.

Đặc biệt là công khai chi phí khám chữa bệnh theo đúng quy định của Sở Y tế. Đồng thời bảo mật toàn bộ thông tin bệnh nhân…Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi bác sĩ Trang đang là lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội của người dân thành phố.

Tư vấn miễn phí 24/24 giờ ngay trên hệ thống tư vấn trực tuyến của Phòng khám ngay: TẠI ĐÂY hoặc liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 03.56.56.52.52 hoặc 024.33.99.52.52.  Bác sĩ Phạm Thị Minh Trang cùng các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn.

Website: http://dakhoahanoi.vn/bac-si-pham-thi-minh-trang/

Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-kham-san-phu-khoa-gioi-tai-ha-noi-ma-ban-chua-biet-a290707.html