+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Võ Tiến Huy chia sẻ kỹ thuật nâng mũi cấu trúc tại Hội nghị Toàn cầu

    ĐS&PL Thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy là một trong những bác sĩ Châu Á vinh dự được mời báo cáo tại các Hội nghị thẩm mỹ tầm cỡ quốc tế.

    Thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy là một trong những bác sĩ Châu Á vinh dự được mời báo cáo tại các Hội nghị thẩm mỹ tầm cỡ quốc tế với chuyên đề “Những tiến bộ trong phẫu thuật nâng mũi cho người Châu Á”.

    Trong buổi báo cáo lần này, Bác sĩ Huy trình bày nghiên cứu, đánh giá kết quả ứng dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc – dùng sụn tự thân kết hợp chất liệu nhân tạo để chỉnh sửa những ca mũi khó. 

    Tại Hội nghị Thẩm mỹ Toàn cầu 2017 (Global Aesthetics Conference) được tổ chức ở Miami, Hoa Kỳ, thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy đại diện cho các bác sĩ ưu tú người Việt được tham dự thuyết trình chuyên đề chỉnh hình tái cấu trúc mũi. 

    Đây là hội nghị thẩm mỹ quốc tế có quy mô lớn trong thẩm mỹ Y khoa với sự quy tụ hàng trăm bác sĩ giỏi nổi tiếng trên thế giới. 

    Bài thuyết trình của bác sĩ Huy đã gây được nhiều ấn tượng với những kỹ thuật khó cho các bác sĩ thẩm mỹ trên thế giới tại Hội nghị. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quý giá để các bác sĩ có thể thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm để tìm ra giải pháp thẩm mỹ mũi tốt nhất cho khách hàng làm đẹp. 

    Với đề tài báo cáo lần này, Ths. BS Võ Tiến Huy đã giới thiệu bạn bè quốc tế về kỹ thuật giải phẫu mũi có nhiều ưu điểm hơn kỹ thuật truyền thống.  Ông đặc biệt chú trọng đến giải pháp sửa mũi khó cho những trường hợp mũi hư hỏng. 

    Bác sĩ Huy trao đổi, thảo luận cùng Chủ tịch hiệp hội ISAPS về kỹ thuật tạo hình cấu trúc mũi.

    Ông cũng nhấn mạnh việc áp dụng kỹ thuật chỉnh sửa cấu trúc mũi có sử dụng sụn tự thân được lấy từ vành tai, vách ngăn hoặc sụn sườn. Loại sụn này có ưu điểm là không bị co rút, tương thích tuyệt đối với cơ thể, tạo dáng mũi  tự nhiên hơn, hạn chế tối đa biến chứng như tụt sóng, dị ứng sụn, bóng đỏ đầu mũi…

    Sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai.

    Điều quan trọng là sửa mũi phải tạo ra ngũ quan tương xứng, hài hòa nét tự nhiên theo tỉ lệ cân đối với khuôn mặt và phù hợp với cá tính của mỗi khách hàng. 

    Là người có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, nhiều kinh nghiệm, khéo tay và nhất là có một cảm nhận tinh tế về cái đẹp, bác sĩ Huy chia sẻ thực tiễn một số ca sửa mũi khó thành công trong nghề.

    Bác sĩ Võ Tiến Huy một lần nữa khẳng định kinh nghiệm chuyên môn thông qua việc đưa ra những phương pháp giải quyết cụ thể với những ví dụ điển hình về các trường hợp tái phẫu thuật chỉnh hình mũi hỏng.

    Những ca sửa mũi khó “lột xác” bởi bàn tay tài hoa của bác sĩ Võ Tiến Huy.

    Phẫu thuật nâng mũi có cấu trúc mang lại hiệu quả cải thiện mũi rõ rệt thông qua các các tiêu chí chỉnh sửa toàn diện ở chiều cao chóp mũi, góc mũi, chiều dài mũi, sự hài lòng của khách hàng về thẩm mỹ và chức năng.

    Bài thuyết trình của thạc sĩ, bác sĩ Huy không chỉ được bác sĩ trong nước mà bạn bè quốc tế đánh giá rất thành công, có giá trị lớn trong kỹ thuật tái cấu trúc mũi hỏng.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-vo-tien-huy-chia-se-ky-thuat-nang-mui-cau-truc-tai-hoi-nghi-toan-cau-a239153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan