Chia sẻ một số mẹo làm đẹp da sau khi sinh cho chị em


Thứ 5, 24/11/2016 | 13:38


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Với những mẹo làm đẹp da sau khi sinh này chắc chắn các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng tươi trẻ.

(ĐSPL) - Với những mẹo làm đẹp da sau khi sinh này chắc chắn các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng tươi trẻ.

Sau sinh, da xỉn màu và không còn tươi tắn như thời con gái. Vậy làm sao để làm đẹp da sau sinh hiệu quả mà không ảnh hưởng gì đến cả mẹ và bé. Yên tâm, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các mẹ biết những mẹo làm đẹp da sau sinh an toàn và hiệu quả. Cùng tham khảo nhé.

Sữa mẹ - giải pháp làm trắng da hiệu quả

Bạn biết mẹo làm đẹp da sau sinh bằng sữa mẹ không? Trong sữa mẹ chứa đầy đủ các vitamin dưỡng chất giúp dưỡng và làm trắng da hiệu quả. Cách làm đẹp da bằng sữa mẹ như sau:

Mẹo làm đẹp da sau khi sinh với sữa mẹ

Vắt khoảng 200ml sữa mẹ sau đó dùng khăn bông thấm nhẹ lên mặt và massage trong 5 – 10 phút. Cứ thế khoảng 2 – 3 lần thì bôi nhiều hơn chút và để khoảng 30 – 45 phút cho thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước lạnh.

Mẹo làm đẹp da sau sinh này rất an toàn nên bạn nên thực hiện 2 ngày một lần nhé. Chắc chắn sau 1 tuần áp dụng bạn sẽ thấy da mình mịn màng hơn, trắng hồng hơn rất nhiều đấy.

Mẹo làm đẹp da sau sinh bằng đậu đỏ

Trong thành phần của bột đậu đỏ có các protein, chất sắt và kali giúp da săn chắc, trắng hồng rạng rỡ. Không chỉ đắp mặt nạ ở mặt, bạn có thể dùng bột đậu đỏ để tắm toàn thân nhé.

Làm đẹp bằng đậu đỏ

Mẹo làm đẹp da sau sinh với bột đậu đỏ như sau: Dùng khoảng 2 thìa bột đậu đỏ và chút sữa tươi không đường, trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt sau 30 phút thì rửa lại với nước lạnh. Mỗi tuần bạn nên thực hiện từ 2 – 3 lần để có được kết quả tốt nhất nhé.

Mẹo làm đẹp da sau sinh với bột nghệ

Thành phần curcumin trong bột nghệ không chỉ giúp xóa mờ vết thâm, giảm mụn, chống lão hóa…Bột nghệ còn được xem là một trong những mẹo làm đẹp da sau sinh hiệu quả giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể.

Cách làm đẹp da bằng bột nghệ rất đơn giản. Chỉ với 1 thìa café bột nghệ cùng 2 thìa mật ong, sữa tươi sau đó trộn đều và đắp lên mặt. Để khô tự nhiên trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh.

Làm đẹp với bột nghệ

Bên cạnh những mẹo làm đẹp da sau sinh trên, để có được làn da khỏe mạnh hồng hào bạn nên massage hàng ngày vào mỗi buổi tối để các mao mạch trên da mặt thông thoáng và khỏe mạnh. Bạn đọc tham khảo thêm cách làm đẹp da sau sinh mổ mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó để có thêm nhiều phương pháp cho bản thân. Chúc bạn thành công nhé!

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-mot-so-meo-lam-dep-da-sau-khi-sinh-cho-chi-em-a171431.html