Bí kíp giúp nàng 'cải tạo' làn da kịp đón giáng sinh


Thứ 6, 05/10/2018 | 09:52


Bạn bị nám, tàn nhang, da khô sạm...Dù cố gắng tránh tiếp xúc với ánh nắng, đi nhiều spa cũng như dùng đủ mọi loại kem dưỡng, tẩy trắng…mà da vẫn khô sạm

Bạn bị nám, tàn nhang, da khô sạm...Dù cố gắng tránh tiếp xúc với ánh nắng, đi nhiều spa cũng như dùng đủ mọi loại kem dưỡng, tẩy trắng…mà da vẫn khô sạm, các đốm nám thì ngày càng thẫm và lan rộng. Nhưng bạn đừng chán nản và vội chấp nhận. Bản chất của nám là khó điều trị, song không phải là không có cách.

Nám, sạm da, tàn nhang khiến chị em mất tự tin

Nám da - “Ác mộng” của mọi phụ nữ Việt

Được ví như một tấm lưới bảo vệ cho làn da, melanin giúp da chống lại sự xâm nhập quá mức của các tia cực tím và chất oxy hóa gây hại cho da, đồng thời bảo vệ da trước các tác hại như: áp lực hóa học, nhiệt độ cao, các vi khuẩn xâm nhập.

Tuy nhiên, do tác động của tia UVA, UVB trong ánh mặt trời, cùng với sự thay đổi về nội tiết, ô nhiễm môi trường, lạm dụng mỹ phẩm sẽ gây ra sự rối loạn quá trình oxy hóa tyrosin, kích thích enzym tăng tổng hợp quá mức sắc tố melanin, làm hình thành các đốm, vết, mảng thâm nhiễm tạo thành nám da, sạm da.

Khi nám da xuất hiện cũng là lúc báo động “đèn đỏ” cho làn da. Nếu không điều trị ngay thì sẽ dẫn tới tình trạng nám lan rộng nhanh chóng và việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian cũng như ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, tâm lý và cuộc sống của chị em phụ nữ.

Hãy đầu tư cho làn da nám sạm một cách phù hợp

Nhiều chị em phụ nữ sử dụng các công nghệ cao như laser để trị nám...Song phương pháp trị nám này chỉ có tác dụng tại chỗ và tức thì nhưng không loại bỏ được tận gốc các vết nám, không ngăn ngừa được sự hình thành của các mảng nám mới. Vì vậy, một thời gian sau các vết nám sẽ quay trở lại.

Chính vì vậy, ngoài việc tìm cách loại bỏ các vết nám, chị em cũng cần quan tâm đến yếu tố ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin một cách quá mức để tránh tình trạng nám dễ dàng quay trở lại, đây cũng là điều mà rất nhiều các phương pháp trị nám hiện nay lãng quên, dẫn đến nám không được điều trị triệt để.

Thấu hiểu được điều này và am hiểu về làn da của phụ nữ Việt, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm trị nám sạm kiêm chống nắng Double White. 

Double White với các thành phần Vitamin C, Glutathione, Leucotomos…được coi là xu hướng mới, đạt hiệu quả cao trong hỗ trợ khắc phục làn da nám sạm.

Đặc biệt, thành phần vitamin C thế hệ mới có kết cấu bền vững và mạnh mẽ hơn các loại vitamin C thông thường, mang đến khả năng chống lại quá trình oxy hoá - gốc tự do vượt trội, hỗ trợ tăng sinh collagen, giúp lấp đầy các nếp nhăn tạo ra làn da săn chắc đầy tươi trẻ.

Viên uống trị nám sạm Double White sẽ ức chế quá trình chuyển đổi enzym DOPA thành melanin bằng cách ức chế enzyme tyrosinase, từ đó loại bỏ sắc tố da gây nám da, sạm da, tàn nhang, vết thâm, đồi mồi, đồng thời chống lão hóa, tăng cường đàn hồi cho da, giữ ẩm cho da, giảm nếp nhăn trên da, giúp da đẹp mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Sản phẩm tích hợp công dụng 4 trong 1: trị nám, dưỡng trắng da, hỗ trợ chống lão hóa và chống nắng bảo vệ da, giúp rút ngắn thời gian, giản lược quy trình chăm sóc da mỗi ngày nhưng vẫn bảo vệ an toàn cho sức khỏe làn da.

Nếu như các sản phẩm trị nám có tích hợp khả năng chống nắng khác chỉ có thể ngăn chặn một phần tác hại của tia tử ngoại, thì Double White đem lại hiệu quả chống nắng cao gấp 6 lần so với các giả dược khác trên thị trường nhờ vào thành phần Leucotomos. Theo đó, Double White mang lại hiệu quả chống nắng toàn diện với 12h bảo vệ da và 12h đào thải độc tố bị xâm lấn bởi tia UV.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, chị em vui lòng liên hệ theo thông tin:

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: http://beautycareusa.com.vn

 Phương Tháo

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-giup-nang-cai-tao-lan-da-kip-don-giang-sinh-a246576.html