Bí quyết giữ nhiệt yêu ở tuổi 71


Thứ 5, 06/07/2017 | 07:34


Người xưa có câu “cái tuổi nó đuổi xuân đi”, nhưng với bác Nguyễn Đình Độ, 71 tuổi, số 143, ngõ 7 thôn Phú Diễn, xã Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội, dường như thời gian đang b

Người xưa có câu “cái tuổi nó đuổi xuân đi”, nhưng với bác Nguyễn Đình Độ, 71 tuổi, số 143, ngõ 7 thôn Phú Diễn, xã Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội, dường như thời gian đang bỏ quên người đàn ông này, để bác càng có tuổi lại càng khỏe mạnh và thanh xuân hơn xưa.

 Họ tên: Nguyễn Đình Độ, 71 tuổi

  Địa chỉ: số 143, ngõ 7 thôn Phú Diễn, xã Hữu    Hòa, Thanh Trì, Hà Nội,

  Điện thoại: 01658.173.144

  Tình trạng: Suy giảm chức năng sinh lý, tiểu  đêm, phì đại tiền liệt tuyến

Bác Độ là cựu chiến binh, trước công tác ở công ty cổ phần pin Hà Nội, bác cũng có một thời thanh xuân oanh liệt, vào ra chiến trường chiến đấu, tưởng chừng không gì có thể cản bước chân bác. Không ngờ sau này chỉ vì tuổi già mà bác khổ sở một thời gian dài…

Bác Nguyễn Đình Độ, Đt 01658.173.144

Càng già lại càng nhiều bệnh

Bác Độ nhìn nghiêm nghị là thế nhưng khi trò chuyện bác lại rất thân tình: “Tình trạng đi tiểu đêm bắt đầu diến biến phức tạp kể từ ngày bác về hưu. Mỗi đêm bác đi tiểu tới 4,5 lần, còn những hôm bác ăn những loại thức ăn lợi tiểu như nước óc đậu, rau cải…thì số lần đi tiểu còn nhiều hơn nữa. Đặc biệt, dòng tiểu yếu, mỗi lần đi đều không hết nước khiến bác rất khó chịu. Bác đi khám tại viện 103, các bác sỹ mới phát hiện ra bác bị bệnh phì đại tiền liệt tuyến và kích thước lên tới 47 gr. Chính nó chèn ép vào đường tiểu gây tiểu nhiều lần cho bác. Đồng thời mất ngủ của bác căn nguyên cũng do tiểu đêm, vì thế muốn khỏi mất ngủ, chỉ có cách điều trị tiền liệt tuyến thôi.

Tuổi già, lại cộng thêm với căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến khiến cho chuyện vợ chồng của bác ngày một lạnh nhạt. Trước năm 2013, mỗi tháng bác vẫn còn có thể gần vợ được 5,6 lần nhưng sau năm ấy thì chịu, không thể làm được gì nữa. Bác ngại ngùng nói: “mấy anh bác sỹ ở viện 103 nói rằng ở độ tuổi như của bác thế này thì chuyện này là bình thường, ai chẳng như thế và kê cho bác thuốc tây của bảo hiểm để trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Nhưng quả thực dùng thuốc tây của bệnh viện 2 đợt, rất đều đặn nhưng không thấy cải thiện là mấy.”

Clip bác Độ chia sẻ về tình trạng của mình

Tìm được thuốc tốt nhờ bài báo về khoa học sức khỏe

Bác Độ rất thích tìm hiểu thông tin trên báo chí nhất là những báo về khoa học sức khỏe. Một lần tình cờ đọc được thông tin về tpcn BoniSeal của canada, thấy BoniSeal tác dụng 2 trong 1 vừa làm tăng tiết hormon nam giới lại vừa làm giảm tiểu đêm và tiền liệt tuyến. Bác mừng quá, lên thẳng công ty ở 204H, Đội cấn mua ngay 2 lọ về uống ngày 4 viên chia 2 lần.

Chính bác Độ cũng không thể ngờ được mình lại hợp với BoniSeal như thế. Sau khi dùng khoảng 1 lọ BoniSeal tức là khoảng nửa tháng, bác nhận rõ chức năng sinh lý của mình đã cải thiện đến 70%, hết 2 lọ BoniSeal thì “chuyện ấy” đã trở lại được như ngày xưa.

Mừng nhất là tình trạng đi tiểu nhiều đã cải thiện từ lúc nào, xuống chỉ còn 1 lần ban đêm, sau khoảng 6 hộp BoniSeal thì hầu như không còn tiểu đêm nữa. Đặc biệt tia tiểu mạnh, trước đây bác hay bị chướng bụng, lúc nào cũng có cảm giác như còn nước tiểu trong bàng quang thì giờ tình trạng này cũng hết hẳn, khô ráo. Đồng thời sinh lý không những cải thiện mà có phần còn khỏe hơn trước, thế mới hay chứ.

Sau 6 tháng dùng BoniSeal bác đo lại tiền liệt tuyến theo định kì, lúc trả kết quả bác sĩ ngỡ ngàng nói “Sao mà giảm được về có 26 gr nhỉ”, bác cũng bất ngờ lắm vì theo thuốc của bác sĩ mấy năm trời mà có giảm được tí nào đâu.

Bác cười khà khà nói “Bác ăn ngon ngủ kĩ, chẳng phải lo lắng điều gì nữa. 3 năm nay bác vẫn duy trì đều đặn BoniSeal, vì BoniSeal vừa an toàn mà bác lại có tuổi rồi, phải nhờ BoniSeal thì mới giữ vững phong độ được.”

Điện thoại tư vấn: 0984.464.844 - 043.766.2222 - 043.760.6666 (giờ hành chính 8h đến 12h sáng và 1h30 đến 5h30 phút chiều)
Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giu-nhiet-yeu-o-tuoi-71-a195380.html