Bí quyết giúp người lính đẩy lùi Phì đại tuyến tiền liệt chỉ sau 3 tuần


Chủ nhật, 24/02/2019 | 23:36


Với niềm tin mãnh liệt vào Nam dược đã giúp bác Chương (Hà Tĩnh) đẩy lùi Phì đại, không cần phẫu thuật chỉ sau 3 tuần.

Phát hiện Phì đại tuyến tiền liệt cách đây 2 năm và nhận được chỉ định phẫu thuật từ bác sĩ. Nhưng với niềm tin mãnh liệt vào Nam dược đã giúp bác Chương (Hà Tĩnh) đẩy lùi Phì đại, không cần phẫu thuật chỉ sau 3 tuần.

Bác Chương chia sẻ về hành trình đẩy lùi Phì đại, không cần phẫu thuật của mình

“Thời điểm đầu tiên biết mình bị bệnh là sau hôm đi ăn cưới đứa cháu, thế nào về mà đêm đi 5-6 lần mà mãi không được. Liền sinh nghi. Hôm sau mình lên luôn bệnh viện Bưu điện để kiểm tra thì bác sĩ kết luận là Phì đại tuyến tiền liệt và chỉ định mổ mà kích thước chỉ có 41 gam. Mình quyết định không mổ, về tìm hiểu thêm đã.” – Bác Chương tâm sự.

Sau khi tìm hiểu kỹ, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm dùng Nam dược để đẩy lùi các bệnh nan y của mình (tiểu đường, huyết áp cao, rối loạn tim mạch…). Bác Chương quyết định một lần nữa tin tưởng vào thuốc Nam để xử lý bệnh Phì đại tuyến tiền liệt, nghe người bạn mách dùng Trinh nữ hoàng cung, Náng hoa trắng… có hiệu quả, bác liền mua về dùng thử xem sao. Tuy nhiên, đỡ thì có đỡ nhưng bệnh không dứt hẳn, siêu âm vẫn 41 gam và sau 2 năm các triệu chứng ngày càng nặng hơn:

  • Tiểu khó xuất hiện nhiều hơn, không đi nổi, rặn mãi mới ra

  • Tiểu buốt và có cảm giác đau tức mỗi khi đi tiểu

  • Tiểu không tự chủ, mót là phải đi ngay không ra quần

Khiến bác lo sợ và có ý định đi mổ. Đang phân vân không biết lựa chọn viện nào thì cơ duyên bất ngờ đã đến với bác. Trong một lần tình cờ lên mạng, bác vô tình nhìn thấy sản phẩm TKS Prosteta S+ chiết xuất từ cao Bồ Quân cùng nhiều thảo dược quý của Bác sĩ Hoàng Sầm. Nhận thấy nó có thể giải quyết được những rắc rối đang gặp phải, bác mừng như vớ được vàng, quyết định mua về dùng thử. Và chỉ sau đúng 3 tuần các triệu chứng đã thuyên giảm đáng kể:

  • Dòng tiểu mạnh hơn, đi tiểu dễ dàng thông thoáng, 1 lần hết bãi

  • Cảm giác đau buốt giảm hẳn, cảm giác êm dịu mỗi lần đi tiểu

  • Kiểm soát việc đi tiểu tốt hơn, không còn gấp gáp như trước.

Tiếp tục kiên trì sử dụng trong 2 tháng, theo liệu trình 6 viên/ ngày chia 2 lần, giờ đây vấn đề tiểu tiện của bác đã trở lại bình thường, đường tiểu thông thoáng, dòng tiểu mạnh. Hết hẳn cảm giác đau buốt, căng tức bàng quang mà thay vào đó là cảm giác êm dịu mỗi khi đi tiểu. Đặc biệt, bác đã có thể kiểm soát việc đi tiểu của mình, không còn phải vội vàng nữa.

Bác Chương - người đã đẩy lùi phì đại tuyến tiền liệt nhờ bài thuốc từ Bồ Quân

Bác Chương vui mừng chia sẻ: “Trước ngại không dám ra ngoài vì sợ đang đi mà mót tiểu thì không biết phải làm sao. Nên suốt ngày buồn rầu, chân như bị trói chặt với nhà vệ sinh. Nhưng từ khi dùng TKS cuộc sống của tôi vui vẻ hẳn lên, tinh thần thoải mái thoải mái, có nhiều thời gian tham gia các hoạt động của xã phường mà không còn lo về vấn đề đi tiểu.”

Tìm hiểu thêm về sản phẩm mà bác Chương đã sử dụng, vui lòng liên hệ Tổng đài miễn cước 1800.6523

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận số XNCB: 823/2018/XNCB

TKS Prosteta S+ : Bảo tồn chức năng tuyến tiền liệt

Dùng hỗ trợ cho người bị:

  • Viêm tuyến tiền liệt

  • U lành tính tuyến tiền liệt

  • Phì đại tuyến tiền liệt

  • Sau phẫu thuật tuyến tiền liệt

  • 100% thảo dược Việt Nam

Website: https://tksprosteta.com

Tổng đài tư vấn: 1800.6523

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tiến Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giup-nguoi-linh-day-lui-phi-dai-tuyen-tien-liet-chi-sau-3-tuan-a264170.html