+Aa-
    Zalo

    Biocos All in one – món quà hoàn hảo cho phái đẹp

    ĐS&PL Nhắc đến thương hiệu Coreana không thể không kể đến Biocos All in one – một sản phẩm hoàn hảo tích hợp nhiều thành phần giúp giải quyết mọi vấn đề về da.

    Nhắc đến thương hiệu Coreana không thể không kể đến Biocos All in one – một sản phẩm hoàn hảo tích hợp nhiều thành phần giúp giải quyết mọi vấn đề về da mà các chị em phụ nữ thường mắc phải. Chỉ cần dùng một lượng nhỏ Biocos All in one mỗi ngày, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn, đều màu, giảm nám thâm và giảm quá trình lão hóa.

    Serum tế bào gốc Biocos All in one là sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam 

    Biocos All in one - Công thức hoàn hảo cho tất cả các vấn đề về da

    Vì sao chỉ cần một lọ Biocos All in one, mọi vấn đề về da của bạn sẽ được giải quyết? Đơn giản là bởi trong sản phẩm chứa các thành phần quý có khả năng loại bỏ các vấn đề cơ bản về da như thâm sần, khô, nám, da lão hóa... Cụ thể:

    Nano gold 24k là một trong những thành phần đắt giá và đẳng cấp nhất, được các quý cô tin dùng để làm đẹp da. Vàng nano 24k trong sản phẩm Biocos All in one có khả năng thẩm thấu qua da, tác động lên các tế bào giúp ngừa mụn, kháng viêm, chống lão hóa, tạo màu sắc phản chiếu cho da trắng sáng rõ rệt.

    Collagen giúp tái tạo tế bào, làm giảm quá trình lão hóa, từ đó tăng độ đàn hồi, xóa mờ vết nhăn, mang lại cho bạn một làn da căng mọng và tràn đầy sức sống.

    Niacinamide – loại vitamin thuộc nhóm vitamin B có trong các thực phẩm như nấm men, cá, thịt cừu, rau củ... Đây là một chất hiếm hoi có khả năng điều trị mụn trứng cá hiệu quả mà không gây kích ứng da hoặc phản ứng phụ. Ngoài ra, Niacinamide còn được biết đến như một loại “thần dược” có khả năng chống oxi hóa cao, tăng cường sức đề kháng cho da, điều chỉnh tiết bã dầu, giảm tình trạng mưng mủ, sưng đỏ ở da, giảm thiểu các vết thâm, đốm nâu, tàn nhang trên da.

    Đặc biệt hơn, Biocos All in one còn có sự kết hợp của Peptide – chuỗi các acid amin cực nhỏ và Vitamin C. Đây là hai thành phần quan trọng giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, đồng thời tái tạo tế bào, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên để da trẻ hóa. Hơn nữa, vitamin C còn có khả năng tái tạo tế bào, làm giảm thiệt hại tế bào ở da khi da tiếp xúc với tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Các sản phẩm có chứa Peptide và Vitamin C được phái đẹp rất yêu thích, nhất là với các quý cô, quý bà trên gương mặt đã xuất hiện vết chân chim.

    Biocos All in one – sản phẩm tuyệt vời níu giữ thanh xuân cho phái đẹp

    Chính bởi sự kết hợp giữa các thành phần trên mà Biocos All in one của tập đoàn Coreana có thể thay thế rất nhiều sản phẩm làm đẹp da khác. Thay vì phải qua nhiều bước dưỡng da, chống nắng trước khi tham gia các hoạt động ngoài trời, giờ đây bạn chỉ cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng, sau đó dùng một lượng vừa phải serum tế bào gốc Biocos All in one thoa lên da mặt và cổ. Bạn hãy mát xa da mặt trong khoảng 1-2 phút, từ trong ra ngoài theo đường xoáy trôn ốc để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Sử dụng đều đặn hai lần mỗi ngày liên tục trong 3-4 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ rạng ngời và căng mướt trong làn da của bạn.

    Vpharm – Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Biocos All in one tại Việt Nam

    Hiện tại, Công ty Cổ phần Vpharm là nhà phân phối độc quyền và chính thức sản phẩm Biocos All in one tại Việt Nam. Để liên hệ đặt hàng và nhận được tư vấn kỹ lưỡng từ các chuyên gia chăm sóc da, quý khách có thể gọi tới hotline 028 6292 4530 hoặc truy cập website: www.bcamart.vn. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

      VT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biocos-all-in-one-mon-qua-hoan-hao-cho-phai-dep-a249491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan