Bỏ thuốc lá không khó vì đã có Boni-Smok!


Chủ nhật, 19/01/2020 | 07:19


“Nhớ ai như nhớ thuốc lào – Đã chôn điếu xuống lại đào điếu lên”


Vâng thuốc lá cũng như thuốc lào, nghiện thì dễ, bỏ thì khó, cái cảm giác rít một hơi thuốc v

“Nhớ ai như nhớ thuốc lào – Đã chôn điếu xuống lại đào điếu lên”

Vâng thuốc lá cũng như thuốc lào, nghiện thì dễ, bỏ thì khó, cái cảm giác rít một hơi thuốc vào rồi phả ra một làn hơi trắng bây bổng giữa không trung, nó “phê” tới đê mê, đến nhớ nhung từng giây từng phút. Bảo sao sau khi người ta thử hút thuốc lá thì có tới 90% trở thành con nghiện, cao hơn cả heroin và gần gấp đôi cần sa. Và hầu hết những người hút thuốc lá đều biết tác hại của nó nhưng lại không thể bỏ được. Bài viết dưới đây giúp các bạn có được cái nhìn chính xác nhất về nghiện thuốc lá và nước súc miệng Boni-Smok – sản phẩm giúp bỏ thuốc lá an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

 Nghiện thuốc lá là gì và giải pháp mang tên Boni-Smok

Khi cầm một điếu thuốc lên và hút, bạn có biết rằng bạn đang tự bơm vào cơ thể mình hàng ngàn chất độc hại. Khói thuốc lá có chứa tới trên 4000 hóa chất trong đó có 43 hóa chất là nguyên nhân gây ung thư, nguy hiểm nhất là hắc ín, nicotin, chất gây nghiện… Ngoài ra khói thuốc lá còn có nhiều chất kích thích khối u, kích thích gây viêm nhiễm đường hô hấp, gây tổn thương trong lòng mạch máu, là nguyên nhân của hàng loạt các bệnh như tim mạch, ung thư phổi, tiêu hóa, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, vô sinh…

Ở Việt Nam khi hút thuốc, người ta chỉ coi đây là thói quen, trong khi quốc tế đã xếp nghiện nicotine thành mã bệnh F17 trong nhóm các bệnh lý rối loạn tâm thần và hành vi cùng với nghiện rượu, nghiện ma tuý.

Và Nicotin chính là thủ phạm gây nghiện trong thuốc lá. Chỉ 7 giây sau khi hút thuốc lá, nicotine đã có tác dụng hưng phấn lên vỏ não và được não bộ ghi nhớ. Khi ngừng hút thuốc, nicotine giảm dần, trạng thái hưng phấn qua đi, não bộ sẽ kích thích trở lại gây cảm giác thèm thuốc lá. Khi nicotine đi vào trong cơ thể nó tạo cho người hút thuốc lá có cảm giác an tâm, sảng khoái yêu đời, tăng hiệu quả hoạt động trí óc và khi thiếu nicotine, người hút thuốc gặp phải các triệu chứng như mất ngủ, trầm cảm, cáu gắt, bứt rứt lo âu và giảm sự tập trung. Hậu quả làm cho người nghiện thuốc lá phải tiếp tục hút thuốc lá để duy trì được những cảm giác dễ và tránh né những cảm giác khó chịu do thiếu thuốc lá gây ra mà người ta vẫn thường gọi là hội chứng cai thuốc lá.

Thông thường cảm giác cực kỳ thèm thuốc chỉ kéo dài 1-5 phút, để đối phó với cơn thèm thuốc, bạn chỉ cần súc miệng bằng Boni-Smok trước khi hút thuốc. Boni-Smok với các thành phần thảo dược như kim ngân hoa, cúc hoa, bồ công anh… sẽ phản ứng với nicotin trong khói thuốc, làm vô hiệu hóa tác dụng của nicotin với cơ thể từ đó làm người hút thuốc không cảm nhận thấy vị ngon của điếu thuốc như mọi lần, làm họ chán khói thuốc, từ đó giúp cắt cơn thèm thuốc và bỏ thuốc hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của việc bỏ thuốc lá bằng Boni-Smok:

- Hiệu quả: Tác dụng nhanh, cắt cơn thèm thuốc ngay từ lần đầu tiên sử dụng, thời gian giúp bỏ thuốc lá cực nhanh chỉ từ 3-7 ngày.

- Tiết kiệm: So với một số phương pháp bỏ thuốc lá thông dụng hiện nay, sử dụng Boni-Smok chi phí chỉ bằng 1/10.

- Tiện lợi: Boni-Smok chỉ có 2 dạng đóng gói rất nhỏ gọn là 150ml và 250ml giúp người dùng có thể mang theo bên người rất dễ dàng và tiện lợi.

- An toàn: Thành phần Boni-Smok hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên rất an toàn, đồng thời Boni-Smok còn được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền TW được chứng nhận là không có tác dụng phụ.

Boni-Smok có hiệu quả không?

Boni-Smok là sản phẩm có mặt hơn 10 năm trên thị trường, là sản phẩm tiên phong trong dòng nước súc miệng giúp bỏ thuốc lá. Và Boni-Smok cũng là sản phẩm phẩm bỏ thuốc lá duy nhất đã được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền TW, tác dụng của Boni-Smok đã được chứng minh qua các phương diện:

-  Tác dụng cải thiện các triệu chứng như thèm hút thuốc, cáu gắt, lo lắng, căng thẳng…

-  Tác dụng làm giảm hàm lượng khí CO trong máu người hút thuốc sau khi bỏ thuốc lá

-  Làm giảm đáng kể số lượng điếu thuốc hút của người nghiện sau 7 ngày sử dụng

Và kết quả kiểm nghiệm đã kết luận: hiệu quả bỏ thuốc lá theo tiêu chuẩn DMS-IV của phương pháp sử dụng nước súc miệng Boni-Smok đạt tỷ lệ cao 72.7%. Và không có tác dụng phụ trong quá trình kiểm nghiệm.

Tác dụng của Boni-Smok còn được các chuyên gia công nhận khi 2 năm liền là 2014 và 2017, Boni-Smok vinh dự được nhận cúp vàng và chứng nhận “Giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – chủ tich Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận và khẳng định chất lượng cũng như uy tín mà Boni-Smok mang lại cho cộng đồng đồng.

Cách dùng Boni-Smok

Khi thèm thuốc lá, bạn hãy lấy Boni-Smok ra súc miệng với lượng khoảng 20-30ml, súc kỹ sâu trong cổ họng khoảng từ 30 giây tới 1 phút và nhổ ra. Sau đó bạn hút thuốc lá bình thường.

Mỗi ngày bạn làm 5-6 lần như thế thì sẽ bỏ thuốc lá sau 3-7 ngày.

Lưu ý:

-  Không được uống

- Súc miệng xong là hút thuốc lá ngay, trước khi hút thuốc không được ăn hay uống bất cứ thứ gì vì như thế sẽ làm mất tác dụng của Boni-Smok.

- Súc một ngụm đủ khuôn miệng, khoảng 20-30ml, súc lượng quá ít sẽ làm giảm tác dụng Boni-Smok

Boni-Smok có xuất xứ ở đâu?

Boni-Smok được sản xuất bởi công ty TNHH Công nghệ sản xuất Đông Hải, ở thôn 3, Ba Lương, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội

Nhà phân phối: bởi Công ty Botania (1 trong 5 công ty phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn nhất hiện nay), địa chỉ: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, điện thoại: 0243.766.2222 – 0984.464.844 – 18001044

Năm 2018, Công ty Botania vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng.

Boni-Smok bán ở đâu? 

Boni-Smok được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm Boni-Smok tại đây.

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi Boni-Smok về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-thuoc-la-khong-kho-vi-da-co-boni-smok-a308951.html

Tag: