Bồi dưỡng béo ú mà vẫn không có con, vợ chồng tôi đã có thai bằng cách này


Thứ 4, 23/01/2019 | 09:59


Cưới nhau về không kế hoạch ngày nào, áp dụng đủ các thức ăn bổ dưỡng dễ thụ thai nhưng vẫn không có kết quả. Vậy mà thật bất ngờ, 3 năm sau điều kỳ diệu đã đến.

Cưới nhau về không kế hoạch ngày nào, áp dụng đủ các thức ăn bổ dưỡng dễ thụ thai nhưng vẫn không có kết quả. Vậy mà thật bất ngờ, 3 năm sau chúng tôi đã có được thiên thần nhỏ.

Lên chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để săn con

Vợ chồng tôi tuy gần nhà nhưng do cả 2 đi học và làm việc ở Hà Nội nên biết nhau nhờ anh dược sỹ gần nhà mai mối. Chúng tôi quyết định cưới ngay chỉ sau 1 tháng nói chuyện, không phải vì bác sỹ bảo cưới, mà quan trọng hai nhà gần nhau cũng đã biết nhau từ trước rồi nên coi như là yên tâm về hoàn cảnh, tình cảm hai đứa cũng hợp nhau.

Do cũng khá lớn tuổi nên chúng tôi quyết định "thả" để có con luôn.

Tôi cũng tìm hiểu nhiều sách vở về dinh dưỡng, rồi các tư thế "sinh hoạt" để sao cho em bé được sinh ra trong điều kiện tốt nhất. Các món ăn giàu chất dinh dưỡng cho chồng, như: Thịt, cá, hải sản, rau sạch… được vận chuyển từ quê lên liên tục. 

Ăn gì để dễ có thai luôn là điều được chị quan tâm.

9 tháng ròng rã thỏa sức khám phá đời sống vợ chồng, tôi chợt giật mình sao vẫn chưa thấy thụ thai, anh chồng trước hùng hổ tuyên bố “anh muốn cứ thế này thêm vài năm nữa. Có con vào nó chiếm mất em” giờ cũng đã thắc mắc tại sao sinh hoạt cả một thời gian dài mà chưa thấy gì?... Ăn uống, bồi bổ nhiều quá con thì không thấy đâu chỉ thấy 2 vợ chồng đều tăng cân, béo ú ụ.

Áp lực không dám về quê

Chồng tôi là con một trong gia đình nên bố mẹ chồng càng mong có cháu bế, biết chúng tôi không kế hoạch mà chưa có gì ông bà sốt xình xịch, lần nào gọi điện lên cũng giục có cháu, rồi mỗi lần về quê có giỗ chạp, Tết, ai cũng vào hỏi han, người bàn ra tán vào, xì xào khiến vợ chồng tôi thực sự áp lực, nhiều khi rất khó chịu với việc soi mói của người xung quanh.

Đỉnh điểm là đầu năm 2015 bố mẹ tôi bắt phải về để đi lễ bái, chồng tôi không chịu thành ra to tiếng, trong lúc bực tức ông bà mắng cả tôi “thằng dở hơi đi lấy con điếc về làm vợ”. Tôi buồn và tủi thân kinh khủng, nhưng sợ ba mẹ mất ăn mất ngủ chúng tôi xin nghỉ về quê theo các cụ đi cúng bái mất mấy ngày…

Hai vợ chồng cũng đi khám nhiều lần tôi thì chúng tôi bình thường. Trước đây về nhà vui vẻ bao nhiêu, giờ thì thấy ngột ngạt và áp lực bấy nhiêu, nghỉ Tết chúng tôi cũng chỉ nhanh chóng chạy đi chạy lại và lấy lý do quay về Hà Nội sớm để làm việc…

Mỗi dịp Tết đến Xuân về anh chị rất ngại về quê chỉ muốn nhanh chóng lên Hà Nội.

Quý nhân nhà tôi

Chuyện vợ chồng tôi chưa có con không chỉ khiến bố mẹ hai bên lo lắng, mà anh họ dược sỹ mai mối kia cũng nhiều lần hỏi han tình hình. Bố mẹ tôi nóng ruột quá rồi, Tết năm đó nhờ anh tìm thầy tìm thợ, trước đó anh cũng dẫn chúng tôi đến những cơ sở đầu ngành để kiểm tra, và cũng biết tình trạng hiện tại của vợ chồng tôi, nhìn chung các xét nghiệm của hai vợ chồng cơ bản là bình thường, vậy nên mới khó chữa trị.

Giữa năm ngoái anh đưa cho vợ chồng tôi sản phẩm OvaQ1 - SpermQ, anh bảo rằng rất nhiều vợ chồng hiếm muộn mua cặp đôi này về uống và đã có con.

Hai vợ chồng hào hứng sử dụng ngay, tháng đầu tiên kinh nguyệt đều hẳn, tháng thứ 2 đi khám bác sĩ nói trứng và niêm mạc rất đẹp, không thụ thai thì thật lạ đời. Chồng tôi sau khi sử dụng thì mọi chỉ số xét nghiệm tinh dịch đồ đều đạt chuẩn.

Mừng rơi nước mắt

Tôi nhớ mãi buổi sáng hôm đó, sau khi que thử hiện lên 2 vạch, tôi run rẩy đi mua thêm 2 quê khác, của các công ty khác nhau, kết quả cả ba đều 2 vạch. Trời ơi vậy là mình đã có em bé. Nước mắt cứ rơi ra, tôi gọi anh dậy mà nức nở “anh ơi, vợ chồng mình có con rồi…” chúng tôi ôm nhau sung sướng và trào dâng niềm hạnh phúc nghẹn ngào đến khó tả.

Để chắc chắn 3 tháng khi mà bụng to lên vợ chồng tôi mới báo cho bố mẹ hai bên gia đình biết, bữa cơm liên hoan cúng tổ tiên được làm ngay sau đó sao mà vui mà ấm cúng đến vậy.

Vậy OvaQ1 - SpermQ là gì mà hiệu quả đến vậy?

OvaQ1 có sự kết hợp ưu việt giữa Myo-inositol, L-Agrinine và N-acetyl L-cysteine; cùng đầy đủ Vitamin & dưỡng chất thiết yếu như Acid Folic, Vitamin E, Kẽm... với thành phần nhập khẩu 100% có tác dụng hỗ trợ tăng chất lượng, kích thước trứng; giúp trứng rụng đều (điều hòa kinh nguyêt). Đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tăng khả năng thụ thаi tự nhiên thành công.

Còn SpermQ mang hàm lượng cao Lycopene (4000mcg) cùng L-Carnitine, L-Agrinine HCl, Coenzym Q10, các vitamin và khoáng chất  giúp hỗ trợ chống oxy hoá, giúp tăng chất lượng, số lượng và tỉ lệ di động của tinh trùng, giảm dị tật tinh trùng ở nam giới, từ đó tăng tỉ lệ thụ thai thành công của các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Cặp đôi OvaQ1 - SpermQ đã giúp nhiều cặp vợ chồng mang thai tự nhiên.

Cặp đôi OvaQ1 - SpermQ là thành tựu đặc biệt của Y Dược Việt Nam, đã được Bộ Y tế chứng nhận số 5175/2018/ĐKSP và đã được nhận xét lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Nam học Hà Nội.

Hỗ trợ các cặp vợ chồng:

- Chuẩn bị mang thаi.

- Mắc chứng вuồng trứng đa nang.

- Rối loạn phóng noãn (kinh nguyêt không đều).

- Suy вuồng trứng (chất lượng trứng kém).

- Chồng tinh trùng yếu, ít.

- Нiếm мuộn không rõ nguyên nhân.

- Chuẩn bị kích trứng, IUI, IVF.

Chính vì hỗ trợ rất nhiều nguyên nhân gây khó thụ thai nên cặp đôi OvaQ1 - SpermQ đã giúp rất nhiều vợ chồng mang thai tự nhiên. Chặng đường song hành với con còn nhiều điều mới mẻ và hạnh phúc trước mắt, giờ đây tôi phải tận hưởng cảm giác này đã. Cảm ơn cuộc đời đã đưa con đã đến bên vợ chồng tôi, cảm ơn anh – người quý nhân của gia đình tôi, cảm ơn cặp đôi OvaQ1 - SpermQ, cảm ơn tất cả…

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boi-duong-beo-u-ma-van-khong-co-con-vo-chong-toi-da-co-thai-bang-cach-nay-a260444.html