Bơm môi bằng chén để sở hữu đôi môi tều, cô gái nhận cái kết đắng


Thứ 3, 21/03/2017 | 07:08


Để sở hữu đôi môi tều, dày căng mọng, không ít cô gái đã áp dụng kỹ thuật bơm môi bằng chén, bằng li rẻ tiền và phải nhận cái kết đắng.


Để sở hữu đôi môi tều, dày căng mọng, không ít cô gái đã áp dụng kỹ thuật bơm môi bằng chén, bằng li rẻ tiền và phải nhận cái kết đắng.

Hiện nay, cùng với trào lưu môi dày căng mọng khoe triệt để sự quyến rũ và sắc sảo cho gương mặt, không ít cô gái đã tìm đến phương pháp làm đẹp mới để có một bờ môi mĩ miều như ý.


Đôi môi dày quyến rũ trở thành hình mẫu của nhiều bạn trẻ 

Thế nhưng chi phí cho việc tạo hình môi bằng chất làm đầy (filler) cũng không hề rẻ, chính vì vậy để biến môi mỏng thành môi dày một cách nhanh chóng lại chẳng tốn một xu phẫu thuật, không ít bạn trẻ đã tìm đến kĩ thuật bơm môi bằng chén, bằng li để có thể sở hữu đôi môi dày ngay tức khắc.

Theo đó, chỉ cần đặt chén hay cốc nhỏ lên miệng rồi hút hết không khí bên trong chúng và... kiên nhẫn chờ đợi kết quả.



Không ít cô gái gặp tình huống dở khóc dở cười khi áp dụng phương pháp làm đẹp này.

Thời điểm đầu, sau khi kết thúc kỹ thuật bơm môi này, không ít cô gái gật gù tấm tắc khi cách thức thủ công này cũng giúp đôi môi có vẻ dày lên trông thấy.

Thế nhưng, đây hoàn toàn không phải là cách tốt cho việc làm đẹp một cách bài bản và chuyên nghiệp. Việc giãn mạch máu khiến môi sưng tấy, thậm chí còn xuất hiện viêm nhiễm là những nguy cơ thường thấy khi áp dụng phương pháp này.




Cách làm đẹp này hoàn toàn không phải là lựa chọn hay.

Theo đó, chỉ vì áp dụng cách thức làm đẹp nhanh và rẻ tiền này mà nhiều người hốt hoảng khi nhìn thấy những đôi môi bầm tím, rướm máu, ăn không được, nói cười chẳng xong của các nạn nhân. Những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng một phen hoảng loạn.

Dẫu chẳng thể phủ nhận sự tiện lợi tức thì của phương pháp làm đẹp lạ kì này, tuy nhiên, những ca thành công chỉ đếm trên đầu ngón tay, và chắc chắn là chỉ chiếm một số lượng rất nhỏ so với hình ảnh hàng tá đôi môi sưng vều, thâm tím được nhiều người đăng tải.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-moi-bang-chen-de-so-huu-doi-moi-teu-co-gai-nhan-cai-ket-dang-a184832.html