BoniDiabet – Bảo bối giúp tôi chiến thắng biến chứng bệnh tiểu đường


Thứ 2, 13/07/2020 | 09:38


Bệnh tiểu đường không chỉ khiến bệnh nhân mệt mỏi với tình trạng đường huyết lên xuống thất thường mà còn gây là vô vàn những biến chứng nguy hiểm trên tim, gan, thận,...

Bệnh tiểu đường không chỉ khiến bệnh nhân mệt mỏi với tình trạng đường huyết lên xuống thất thường mà còn gây là vô vàn những biến chứng nguy hiểm trên tim, gan, thận, mắt, thần kinh. Thế nhưng, với nghệ nhân làm đèn lồng Trần Văn Thạch (55 tuổi) ở số 8 đường Phan Ngọc Nhân, phường Minh An, Tp Hội An, Quảng Nam, SĐT 0779424837- một bệnh nhân tiểu đường lâu năm, giờ đây chú đã có thể tự tin khẳng định: “ Có BoniDiabet đồng hành, tôi đã chẳng còn sợ biến chứng tiểu đường nữa rồi.”

Ngày chưa biết tới BoniDiabet, tôi bị sụt tới tận 10 cân vì bệnh tiểu đường

Những tháng ngày bệnh tật cũ như vẫn còn ám ảnh chú Thạch, chú tâm sự:”Chú nhớ như in những ngày đầu tháng 4 năm 2019, chú thấy cơ thể mình có những dấu hiệu bất thường. Lúc nào chú cũng khát nước, uống bao nhiêu cũng không hết khát, tiểu cũng rất nhiều. Ban ngày thì đi tiểu nhiều không đếm nổi, cứ uống nước 1 lát là lại phải đi, bên đêm thì đi tiểu 4-5 lần luôn, khiến chú gần như cả đêm chẳng ngủ được. Người chú lúc nào cũng như người đi mượn, mệt mỏi rã rời chẳng có sức để làm việc gì cả.”

Nén tiếng thở dài, chú Thạch kể tiếp:” Đầu tiên chú nghĩ có khi đợt này mình xây nhà, nhiều công việc nên sức khỏe giảm sút đi chăng. Thế nhưng không dừng lại ở đó, thị lực của chú bắt đầu suy giảm.  Mắt chú mờ hẳn, nhìn vật gì cũng nhòe đi không rõ, chú phải dụi mắt mãi mới định hình ra cái gì, cứ nhìn lâu lâu tí là mỏi, lắm lúc lại còn xuất hiện thêm nhiều chấm đen ở trước tầm nhìn. Chân tay chú thường xuyên tê bì và nhức mỏi như bị kim châm. Có lần trong lúc rửa chân, chú giật mình phát hiện ra có vết loét ở chân từ bao giờ. Véo vào chân mà chẳng thấy đau đớn gì, hóa ra chân chú bị mất cảm giác nên chân bị xước lúc nào cũng không biết.”

“Sợ nhất là việc chú bị sút những 10 cân trong vòng có 3 tháng, trong khi  chú uống rất nhiều, ăn cũng rất nhiều. Sợ quá nên chú tới bệnh viện khám ngay. Sau khi làm xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán chú bị bệnh tiểu đường, đường huyết lúc đói đã lên tới tận 10.8 mmol/l rồi. Bác sĩ bảo , những vấn đề chú gặp phải như mắt mờ, tê bì chân tay, mất cảm giác, mệt mỏi đều là biến chứng của bệnh tiểu đường. Nếu không phát hiện và điều trị sớm thì có nguy cơ bị mù mắt, hoại tử chân, tai biến, suy thận,… Chú nghe mà choáng váng.”

Lúc mới phát hiện, đường huyết của chú là 10.8 mmol/l

Giọng buồn rầu, chú kể tiếp:” Những tưởng biết bệnh rồi cứ uống thuốc bác sĩ kê là xong, ai ngờ những biến chứng tiểu đường chẳng cải thiện chút nào. Người chú lúc nào cũng mệt mỏi rệu rã, gầy rộc, da dẻ thì xám xịt, động tay vào việc gì cũng thấy hoa mắt chóng mặt, đến leo mấy bậc cầu thang cũng thở hổn hển, ngay cả việc sinh hoạt vợ chồng cũng chẳng thấy thiết tha nữa. Có lần mệt quá, chú  xỉu lúc nào chẳng hay, cả nhà phải đưa đi cấp cứu vội.”

Uống BoniDiabet, biến chứng tiểu đường chẳng còn đáng sợ

“Thế nhưng, những điều khủng khiếp đó đã là chuyện của quá khứ rồi. Bây giờ chú rất khỏe mạnh, tất cả là nhờ sản phẩm BoniDiabet của Mỹ và Canada đấy”. Chú Thạch nở nụ cười tươi rói, hào hứng khoe :” Đang lúc bế tắc thì tình cờ chú xem được một chương trình tư vấn sức khỏe trên sóng truyền hình. Sau khi tìm hiểu kỹ càng, chú được biết BoniDiabet+ hoàn toàn 100% thiên nhiên an toàn như dây thìa canh, mướp đắng, hạt methi, lô hội và các nguyên tố vi lượng… Hơn thế nữa BoniDiabet+ đã được nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng trên bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, kết quả sau 2 tháng tỷ lệ bệnh nhân sử dụng cho hiệu quả tốt đạt  96.7%, các bệnh nhân có biến chứng đều cải thiện một cách bất ngờ. Thế là chú ra ngay hiệu thuốc gần nhà, mua BoniDiabet về uống luôn mỗi ngày 4 viên.”

Ánh mắt lấp lánh niềm vui, chú Thạch tươi cười kể tiếp: “ BoniDiabet đúng là không làm chú thất vọng. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, đường huyết của chú đã giảm xuống chỉ còn 7.1 mmol/l, người khỏe hẳn lên, không còn thở dốc mệt nhọc hay hoa mắt chóng mặt như trước. Chỉ sau 2 tháng dùng BoniDiabet, đường huyết đã về an toàn chỉ còn 6.8 mmol/l; các triệu chứng tiểu nhiều, khát nhiều, đói nhiều không còn nữa; mắt chú cũng sáng hơn, tê bì chân tay cũng giảm hẳn, chú thử cấu vào chân thì đã thấy cảm giác đau rồi, mừng quá là mừng.”

“Sau khi dùng BoniDiabet 3 tháng, bác sĩ thấy đường huyết của bác đã an toàn nên giảm liều metformin cho bác xuống chỉ còn 1 viên. Thật kỳ diệu là những lần kiểm tra sau đó đường huyết của chú vẫn rất tốt, thậm chí có đợt chỉ còn 5.8 mmol/l. Giấc ngủ đã sâu ngon trở lại, chú kết hợp thêm ăn uống hợp lý nữa nên cân nặng nhanh chóng phục hồi. Hay nhất là chuyện vợ chồng, trước kia vì tiểu đường mà gần như “liệt hẳn”, bây giờ chú đã lấy lại được phong độ rồi.”- Chú hào hứng chia sẻ thêm.

Chỉ số đường huyết chú đo vào ngày 24/02/2020 là 5.8 mmol/l

BoniDiabet – sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên tố vi lượng và thảo dược

Theo các nhà khoa học, chìa khóa để ngăn ngừa biến chứng tiểu đường là đưa đường huyết về ngưỡng an toàn và ổn định lâu dài. Các nguyên tố vi lượng vô cùng quan trọng với bệnh nhân tiểu đường là Magie, kẽm, selen và crom. Chúng là thành phần chính trong các enzyme chuyển hóa đường, được nghiên cứu rất nhiều trong các thử nghiệm lâm sàng về khả năng hạ, ổn định và điều hòa đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường không những trên võng mạc mà còn trên tim, gan, thận, thần kinh…

Hiện nay trên thị trường, BoniDiabet là sản phẩm duy nhất có sự phối hợp toàn diện của thảo dược như dây thìa canh, mướp đắng, hạt methi, lô hội cùng các nguyên tố vi lượng là Magie, kẽm , selen và crom. BoniDiabet không những giúp hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường mà còn giúp giảm cholesterone và lipid máu.

BoniDiabet – sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới

BoniDiabet là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc – Canada và nhà máy J&E International Corp – Mỹ  thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Công nghệ microfludizer là công nghệ siêu nano giúp tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm, tăng khả năng hấp thu lên tới 100%.

Nhà máy Viva nutraceuticals đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Liều dùng và liệu trình sử dụng BoniDiabet?

Liều dùng: 2-6 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần.

Liệu trình sử dụng: BonIDiabet giúp hạ rõ rệt đường huyết sau 1-2 tháng sử dụng. Bệnh nhân tiểu đường nên sử dụng BoniDiabet lâu dài để hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng bởi bệnh tiểu đường là bệnh lý mãn tính.

Giá BoniDiabet là bao nhiêu?

BoniDiabet được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ và 60 viên 1 lọ

Một lọ BoniDiabet  30 viên giá 210.000 đ

Một lọ BoniDiabet  60 viên giá 380.000 đ

BoniDiabet có tốt không?

BoniDiabet cũng nhận được sự đánh giá, công nhận của người tiêu dùng và các chuyên gia y tế. Năm 2014 và 2018 BoniDiabet vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. 

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonDiabet cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniDiabet bán ở đâu? 

Quý khách có thể mua BoniDiabet tại mọi nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniDiabet về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonidiabet-bao-boi-giup-toi-chien-thang-bien-chung-benh-tieu-duong-a330660.html