BoniMen – Bí mật giúp tiền liệt tuyến phì đại trở về bình thường


Thứ 5, 13/02/2020 | 07:52


Mặc dù đã bước sang tuổi 66 nhưng chú Đào Hồng Phú ở số 2 ngõ 7, thôn Cống Thôn, xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội vẫn còn rất khỏe mạnh và đẹp lão, mặc cho căn bệnh....

Mặc dù đã bước sang tuổi 66 nhưng chú Đào Hồng Phú ở số 2 ngõ 7, thôn Cống Thôn, xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội vẫn còn rất khỏe mạnh và đẹp lão, mặc cho căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến đã hành hạ chú suốt nhiều năm qua. Chú cười khoe với chúng tôi: “Có BoniMen, chú chẳng sợ”.

BoniMen kết thúc chuỗi ngày đi tiểu đêm liên tục!

Chia sẻ về căn bệnh khó chịu của tuổi già này, chú Phú không nén nổi tiếng thở dài não nề: “Tình trạng tiểu đêm bắt đầu từ năm 2015, lúc đầu chỉ 1,2 lần mỗi đêm thôi, sau đó tăng lên 3,4 lần, mỗi lần đi đều không hết nước, đi xong lại muốn đi tiếp. Nước tiểu có khi không thành tia mà thành dạng giọt nhỏ xuống quần, rất bất tiện, mất vệ sinh và cực kỳ khó chịu”.

“Từ ngày bị tình trạng này, chú chẳng dám đi đâu nhất là đi chơi xa vì lúc nào cũng phải tìm nhà vệ sinh, không thì nhỡ đâu đến lúc cần lại chạy không kịp, đi xong nước tiểu lại rỉ ra quần, hôi hám và mất vệ sinh lắm. Cũng chỉ vì tiểu đêm mà chú bị mất ngủ liên tục, tuổi già rồi, dậy đi vệ sinh sau đó không ngủ lại được, ngày đó chú sụt cũng phải 2-3 cân chứ không ít, da dẻ xám xanh, xám xịt lại, nhìn khiếp lắm”.

Lúc đó, chú Phú có đi khám ở bệnh viện đa khoa Đức Giang, bác sĩ kết luận chú bị phì đại tiền liệt tuyến, kích thước là 42gr, tình trạng tiểu đêm nhiều là do bệnh này gây ra. Tưởng rằng căn bệnh của tuổi già thì phải sống chung tới cuối đời nhưng tình cờ chú lại được người quen giới thiệu cho dùng sản phẩm BoniMen của Canada và Mỹ. Chú Phú phấn khởi nói: “BoniMen toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, chú yên tâm mua uống với liều 6 viên mỗi ngày theo đúng chỉ định. Thời gian đầu, triệu chứng tiểu đêm có giảm nhưng chưa rõ ràng, chú biết cái gì quá nhanh cũng không tốt nên kiên trì uống. Đến tháng thứ 3 sau khi dùng đủ liệu trình thì bệnh cải thiện rất rõ, tiểu đêm chỉ còn 1 lần, tiểu thoải mái, hết hẳn tiểu không hết hay tiểu nhỏ giọt. Chú mừng lắm, nhờ BoniMen mà chú đã có giấc ngủ ngon, một mạch từ tối đến sáng rồi”.

Có BoniMen, kích thước tiền liệt tuyến đã về bình thường

Không những hết tiểu đêm mà kích thước tiền liệt tuyến của chú cũng cải thiện rõ khiến chú Phú quá bất ngờ, chú hào hứng kể lại: “Nhớ thời gian đầu, bác sĩ có kê cho chú thuốc tây Xatral của Pháp nhưng phần vì bệnh không cải thiện, phần vì chú sợ tác dụng phụ nên không dám dùng nữa mà chuyển sang đông y bốc thuốc. Tuy nhiên, kích thước tiền liệt tuyến giảm được có 2 gr sau mấy tháng trời dùng liên tục, đồng thời chú lại còn bị đau đầu nữa chứ, tiểu đêm thì vẫn vậy, càng nghĩ càng thấy chán. May mà dùng BoniMen kịp thời nên bệnh của chú mới thuyên giảm rõ như vậy. Sau 3 tháng dùng BoniMen, chú có đi đo lại kích thước tiền liệt tuyến ở bệnh viện đa khoa Đức Giang, không ngờ kích thước chỉ còn có 28gr thôi”.

Khuôn mặt bừng lên hi vọng, chú tươi cười kể tiếp: “Hết tiểu đêm lại giảm được kích thước tiền liệt tuyến  nên chú yên tâm lắm, đồng thời giảm liều BoniMen xuống còn có 2 viên mỗi ngày, uống để phòng tái phát cho tới bây giờ. Hôm 22 tháng 7 năm 2019, chú có đi khám lại theo chế độ của cựu chiến binh nhân ngày 27/07, quá bất ngờ khi bác sĩ thông báo kích thước tiền liệt tuyến đã “bình thường”, tức là không bị phì đại nữa rồi, cháu bảo thế có sướng không cơ chứ. BoniMen rất tốt lại an toàn, chú khuyên những ai bị phì đại tiền liệt tuyến đừng bỏ qua sản phẩm tốt như BoniMen”.

>>>Xem thêm: Nhờ BoniMen, kích thước tiền liệt tuyến phì đại của tôi đã về bình thường TẠI ĐÂY

Thành phần và công dụng của BoniMen:

BoniMen với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như cây cọ lùn, vỏ cây anh đào châu Phi, dầu hạt bí đỏ, lycopen, bồ công anh, lá tầm ma, uva ursi, lá buchu…cùng các vitamin và nguyên tố vi lượng như kẽm, selen…

Vì thế BoniMen có công dụng:

- Giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt . Giúp giảm các triệu chứng của  u xơ phì đại lành tính tuyến tiền liệt: Tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không hết, tiểu nhiều lần….

- Giúp giảm phì đại lành tính tuyến tiền liệt.

Nguồn gốc, xuất xứ của BoniMen:

BoniMen là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Canada và Mỹ, là hàng chính hãng được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của WHO, Bộ y tế Canada và cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.  Đây là hệ thống nhà máy sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới giúp loại bỏ được nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài và khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

Tại Việt Nam, BoniMen được phân phối bởi công ty Botania, đây là 1 trong 5 công ty phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe lớn nhất hiện nay.  Năm 2018, Công ty Botania vinh dự được nhận giải thưởng “TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng” do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng.

>>>Xem thêm: Giải pháp hiệu quả cho bệnh phì đại tiền liệt tuyến TẠI ĐÂY

Cách sử dụng, liều dùng BoniMen

Để sản phẩm BoniMen phát huy được hiệu quả nhất, người bệnh nên tuân thủ đúng liều lượng, liệu trình cụ thể như sau:

Ngày uống 2-6 viên, chia 2 lần, liệu trình sử dụng từ 3-6 tháng. BoniMen giúp giảm nhanh triệu chứng tiểu bí, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều, tiểu đêm sau 2-4 tuần sử dụng và co nhỏ kích thước tuyến tiền liệt sau 2-3 tháng.

BoniMen có giá bao nhiêu?

BoniMen có dạng đóng gói viên nang, 1 lọ 30 viên, dạng uống được bán với giá niêm yết là 230.000 VNĐ/ 1 lọ.

>>> Xem thêm: BoniMen giúp khắc chế phì đại tiền liệt tuyến hiệu quả, an toàn TẠI ĐÂY

BoniMen có tốt không?

Hiệu quả của BoniMen không chỉ được khẳng định qua hiệu quả của những bệnh nhân sử dụng như trường hợp chú Phú mà còn được các chuyên gia đánh giá cao khi liên tục nhận được cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017 và 2018 – đây là giải thưởng thường niên do PGS.Ts Trần Đáng, chủ tịch hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

BoniMen bán ở đâu?

BoniMen được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn địa chỉ nhà thuốc gần nơi quý khách ở nhất có bán sản phẩm này. Hoặc gửi BoniMen về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh nếu quý khách có nhu cầu.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://benhtuoigia.com.vn/

https://yhocdoisong.net.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonimen-bi-mat-giup-tien-liet-tuyen-phi-dai-tro-ve-binh-thuong-a311464.html